Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần

10/08/2018 09:00 PM | Sống

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất qua các năm đã cùng hội ngộ.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần

Trải qua 30 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tìm ra được 15 chủ nhân của ngôi vị cao quý qua các thời kỳ. Ngoài Hoa hậu Phan Thu Ngân không tham gia được do bận công việc thì 14 hoa hậu đều có mặt đầy đủ trong bộ ảnh. Diện trang phục dạ hội lộng lẫy, các người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ rạng rỡ cùng thần thái đầy cuốn hút. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, dàn Hoa hậu qua các năm cùng hội ngộ để thực hiện bộ ảnh nhân dịp kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Sau đăng quang, các người đẹp đã chọn cho mình những hướng đi khác nhau. Nếu như một số Hoa hậu lựa chọn cuộc sống yên bình tránh xa ánh hào quang và đang viên mãn với hạnh phúc của mình thì các Hoa hậu khác có được nhiều thành công trên con đường kinh doanh hay học vấn.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 1.

Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 2.

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 3.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 4.

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 5.

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 6.

Hoa hậu Việt Nam 1998 Nguyễn Thị Ngọc Khánh.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 7.

Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 8.

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 9.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 10.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thuỳ Dung.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 11.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 12.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 13.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 14.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

THEO AN AN

HELINO

Từ khóa:  hoa hậu

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Bộ trưởng 9X đẹp trai khẳng định Malaysia sẽ thắng Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Trong trận lượt đi vòng chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia đã bị đội tuyển Việt Nam cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân Bukit Jalil.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Đọc thêm