Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần

10/08/2018 09:00 PM | Sống

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất qua các năm đã cùng hội ngộ.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần

Trải qua 30 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tìm ra được 15 chủ nhân của ngôi vị cao quý qua các thời kỳ. Ngoài Hoa hậu Phan Thu Ngân không tham gia được do bận công việc thì 14 hoa hậu đều có mặt đầy đủ trong bộ ảnh. Diện trang phục dạ hội lộng lẫy, các người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ rạng rỡ cùng thần thái đầy cuốn hút. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, dàn Hoa hậu qua các năm cùng hội ngộ để thực hiện bộ ảnh nhân dịp kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Sau đăng quang, các người đẹp đã chọn cho mình những hướng đi khác nhau. Nếu như một số Hoa hậu lựa chọn cuộc sống yên bình tránh xa ánh hào quang và đang viên mãn với hạnh phúc của mình thì các Hoa hậu khác có được nhiều thành công trên con đường kinh doanh hay học vấn.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 1.

Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 2.

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 3.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 4.

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 5.

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 6.

Hoa hậu Việt Nam 1998 Nguyễn Thị Ngọc Khánh.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 7.

Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 8.

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 9.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 10.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thuỳ Dung.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 11.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 12.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 13.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Lần đầu tiên, 14 Hoa hậu Việt Nam cùng hội ngộ, khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần - Ảnh 14.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

THEO AN AN

HELINO

Từ khóa:  hoa hậu
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm