Làm thế nào để thương hiệu của bạn đẹp hơn trong mắt khách hàng?

01/09/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Quảng bá thương hiệu là nhiệm vụ hàng đầu của doanh nghiệp, nó là nghệ thuật thu hút khách hàng, do đó thương hiệu cần được thiết kế và đạt các giá trị chuẩn mực của cái Đẹp để có thể cạnh tranh hiệu quả.

Thương hiệu của bạn liệu đã có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng?

Năm 2017 đánh dấu sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của nhiều cái tên mới trong mọi ngành nghề, làm gia tăng sự canh tranh thị trường. Thuật ngữ "Top of mind" với ý nghĩa khi thương hiệu của bạn xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của khách hàng trở thành cái đích của mọi nhãn hàng bởi sự hiện diện đầu tiên đó có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi hành vi mua hàng tới trên 50% (theo Brand Health Check). Vì vậy, để duy trì chỗ đứng của thương hiệu trong tâm trí khách hàng, mỗi thương hiệu cần hiện diện thật độc đáo nhưng vẫn đủ quen thuộc để gợi nhớ tiềm thức của khách hàng. Tuy nhiên, thiết kế thương hiệu, quy hoạch chiến lược marketing khai thác sâu bản sắc thương hiệu đồng thởi tạo cho thương hiệu một nhãn quan Đẹp trong mắt khách hàng là điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm tốt.

Thách thức và cơ hội nuôi dưỡng, phát triển thương hiệu.

Xã hội càng phát triển, cảm nhận và tư duy con người càng tinh tế, người làm thương hiệu càng cần chạm tới xúc cảm của khách hàng một cách khéo léo và tế nhị. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 kết nối con người đến với nhau dễ dàng hơn bao giờ hết, song cũng thế chỗ nhiều giá trị văn hoá truyền thống. Chiến lược khác biệt sẽ mang các doanh nghiệp tìm đến những trải nghiệm mới mẻ mà vẫn mang cảm xúc thân thuộc trong thói quen tiêu dùng, phù hợp văn hóa, tập quán…. Qua hàng ngàn năm, con người tồn tại nhờ nếp sống cộng đồng và tinh thần đoàn kết, do đó những yếu tố chạm tới ý thức tự tôn có tác động mạnh mẽ tới lý trí và hành vi của họ. Khai thác định hướng này là cơ hội cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình theo một hướng đi độc đáo và trúng đích.

Làm thế nào để lan tỏa giá trị thương hiệu?

Theo nhận định của những chuyên gia thiết kế thương hiệu, việc thai nghén và cho ra đời một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn là cả một quá trình lao động sáng tạo kiên trì, bền bỉ. Thời điểm tháng 8 hàng năm là thời điểm vàng để triển khai thiết kế các chiến lược tiếp thị tri ân khách hàng, tiêu biểu là thiết kế Lịch độc quyền. Lịch độc quyền là ấn phẩm đặc thù, truyền tải được những giá trị văn hóa của doanh nghiệp, hoặc lớn hơn là của đất nước, con người hay xu hướng xã hội… bằng sự hiện diện trong concept cụ thể, mới nhưng vẫn đảm bảo trọn vẹn ý nghĩa thông điệp doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng của mình.

 

Những tác phẩm Lịch được ra đời từ việc nghiên cứu tâm lí, hành vi và đổi mới theo đúng phân khúc khách hàng tiềm năng theo đặc thù mỗi doanh nghiệp sao cho thỏa mãn nhu cầu thưởng thức, đồng thời gợi nhắc họ sử dụng thường xuyên, từ đó dấu ấn thương hiệu sẽ đi sâu vào tiềm thức. Tìm đến những chuyên gia tư vấn thiết kế và nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp chính là giải pháp hiệu quả để tối ưu hóa vấn đề nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp, giúp bộ phận marketing có thêm Trí và Lực phát triển thị trường và tăng trưởng doanh thu. Đội ngũ chuyên gia tại BongSen Media sẽ giúp các bạn tiếp cận các giải pháp và tìm ra chìa khóa cho bài toán Thương hiệu của bạn.

BongSen Media, mang cái Đẹp đến với thương hiệu của bạn!

Với vị thế là đơn vị tiên phong và đặt nền móng cho thị trường thiết kế Lịch Tết và Lịch độc quyền cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam, BongSen Media đã giúp doanh nghiệp đạt được mục đích của họ trong việc tìm kiếm các chất liệu thể hiện trên Lịch sao cho vừa định vị rõ nét thương hiệu, vừa thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cái Đẹp của Khách hàng. Nhờ đó mà vô hình chung đã thu hút, tạo ra tình cảm yêu mến của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

Với bề dày uy tín gần 20 năm trong ngành, BongSen Media đã dày công phát triển dòng sản phẩm Lịch tết và Lịch độc quyền lan tỏa trong cộng đồng doanh nghiệp Việt, không chỉ góp phần phát triển các thương hiệu Việt mà còn tôn vinh văn hóa Việt với tâm ý lan tỏa những giá trị nhân văn của dân tộc cho các thế hệ sau. Truyền tải thông điệp văn hóa doanh nghiệp trong văn hóa dân tộc một cách tinh tế, hài hòa qua ấn phẩm Lịch Tết, Lịch Bông Sen giúp thương hiệu của Bạn được lan tỏa dễ dàng và chiến thắng đổi thủ, trở thành "top of mind" của họ thật tự nhiên. Đó là tư duy và quan điểm của BongSen Media trong các chiến lược xây dựng độ phủ sóng thương hiệu của doanh nghiệp qua các ấn phẩm Lịch Tết và Lịch độc quyền.

Liên hệ:
Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Bông Sen Việt Nam
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 024.38264410 - 3924604 
Email: info@bongsencreative.com 
Website: http://www.bongsencalendar.com

A.D

Từ khóa:  thương hiệu
Cùng chuyên mục
XEM