Làm sao để tìm được một người bạn tri kỷ?

17/05/2017 11:25 AM | Sống

Không phải ai trong chúng ta cũng có tri kỷ nhưng chúng chúng ta có thể tìm thấy người mà chưa bao giờ chúng ta nghĩ sẽ cần đến họ

Mới đây nhà cung cấp giải pháp tài chính oto Thái Lan có tên Krungsri Auto đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người với đoạn quảng cáo có tên Soulmate.

Đoạn quảng cáo dài 4 phút bắt đầu với sự hồi tưởng của một người phụ nữ cố gắng biện minh cho cuộc sống độc thân của mình bằng cách bấu víu vào sự tự do, ngăn cản bản thân có một mối quan hệ bởi điều đó chỉ trói buộc cuộc sống của cô mà thôi.

Tuy nhiên, cô nhanh chóng nhận ra rằng thử làm gì đó khác biệt sẽ dẫn đến kết quả bất ngờ.

Sau một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người đàn ông khi cô nhầm xe của mình với người đàn ông đó, cô bắt đầu học được nghệ thuật của sự sẻ chia – là món ăn trong quán café, là bỏng ngô lúc xem phim hay trong không gian bếp ấm cúng – tất cả những gì cô đã từng cho là gánh nặng trong một mối quan hệ.

"Hạnh phúc là điều duy nhất được nhân lên gấp bội khi được sẻ chia", cô nhận ra.

Sau đó người đàn ông đã cầu hôn và cô ấy cuối cùng nhận rằng: "Không phải ai trong chúng ta cũng có tri kỷ nhưng chúng chúng ta có thể tìm thấy người mà chưa bao giờ chúng ta nghĩ sẽ cần đến họ".

Thông điệp về cuộc sống được lồng ghép vô cùng khéo léo với thông điệp quảng cáo – "một chiếc ô tô có thể thay đổi hành trình cuộc sống của một người" được đưa vào cuối đoạn quảng cáo – khiến người xem thấm thía từng phút mà không hề nhàm chán. Điều khiến người xem thích thú là cách chuyển tải thông điệp sáng tạo của hãng khi liên kết ô tô với khái niệm tri kỷ.

Hãy xem video sau để thấy vì sao nó thu hút được nhiều sự chú ý đến vậy:

Soulmate

Diệu Bảo

Cùng chuyên mục
XEM