Làm sao để đổi mới Galaxy Note7 tại Việt Nam?

03/09/2016 14:01 PM | Công nghệ

Khách hàng đã mua Galaxy Note7 có thể mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất, hoặc đổi mới tại các đại lý như FPT Shop, Thế giới di động hay Viễn Thông A.

Để đổi mới các máy Galaxy Note7 (phải là hàng chính hãng) tại Việt Nam, người dùng có thể làm theo 2 cách sau đây:

- Liên hệ trực tiếp Samsung:

Khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất, hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.

Sau đó, Samsung sẽ lấy thông tin, đồng thời gửi cho khách hàng một thiết bị để sử dụng thay thế Galaxy Note7. Cho đến khi có máy mới, Samsung sẽ chủ động liên hệ khách hàng để nhận lại sản phẩm của mình.

Thời gian diễn ra quá trình đổi trả là khoảng vài tuần, chưa có mốc cụ thể.

- Đổi mới tại FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A:

Khách hàng mua Galaxy Note7 tại các đại lý bán lẻ như FPT Shop, Thế Giới Di Động hay Viễn Thông A có thể mang máy tới trực tiếp các cửa hàng trên toàn quốc để được tiếp nhận và gửi về nhà sản xuất.

Đối với trường hợp đã đặt tiền mua Galaxy Note7 trong đợt 2 (từ ngày 9/9), khách hàng có thể lấy lại tiền đã đặt cọc, hoặc tiếp tục đợi nhận máy đã hoàn thiện.

FPT Shop, Thế Giới Di Động và Viễn Thông A sẽ tạm thời ngừng nhận đặt đơn hàng mới cho đến khi có thông báo tiếp theo.


Một số những thắc mắc bên lề khác:

Liên quan tới lỗi liên tục khởi động lại và xuất hiện màn hình treo trên Galaxy Note7, Samsung hiện đã ghi nhận sự cố này, sẽ đưa ra thông báo cụ thể trong thời gian tới.

Samsung khuyến khích và đề nghị khách hàng nên đổi mới Galaxy Note7. Tuy nhiên, nếu khách hàng không muốn đổi máy, vẫn muốn tiếp tục sử dụng, đồng thời nếu còn bảo hành vẫn có quyền đổi bất cứ lúc nào.

Chương trình đổi mới Galaxy Note7 tại Việt Nam chỉ áp dụng cho các máy chính hãng bán ra tại Việt Nam, máy có xuất xứ khác (xách tay) sẽ không được được đổi mới.

Việt Hưng

Cùng chuyên mục
XEM