Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để "troll", bị truy lùng và report tới tấp

17/06/2019 04:21 PM | Công nghệ

Mặc dù đã làm điều này từ cách đây vài tháng nhưng danh tính của chủ nhân video vẫn bị lùng ra và "phán xử" bởi cư dân mạng.

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để "troll", bị truy lùng và report tới tấp

Cách đây vài hôm, một YouTuber làm vlog với nội dung bất ngờ đổ ụp cả thau ngập trứng sống xuống đầu mẹ mình để... ăn mừng 20.000 sub đã khiến nhiều người phản đối dữ dội. Ngay sau đó, chủ kênh đã phải xoá và đăng một video mới xin lỗi mọi người vì hành động đó của mình.

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để troll, bị truy lùng và report tới tấp - Ảnh 1.

Hình ảnh khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Ở một diễn biến khác, mới đây một thông tin tương tự lại tiếp tục được lan truyền trong nhiều group lớn trên Facebook: Phát hiện gương mặt nữa cũng dùng hàng trăm quả trứng sống để làm trò "troll" giống như vlog bị lên án hôm trước, chỉ có điều đó là những video đã được đăng ngót nghét cách đây 1 năm. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó có lẽ là chưa đủ để cộng đồng mạng dễ dàng bỏ qua, khi mà nhiều người sẵn sàng lục lại và lên án, thậm chí tích cực rủ nhau vào report kênh để chấm dứt các kiểu nội dung phản cảm này.

Cụ thể, kênh YouTube PHD Troll là nguồn gốc của 2 video đang bị lần tìm dù đã đăng được khá lâu, đều có nội dung dùng hàng loạt trứng sống chất vào ngập chậu rồi đổ xuống để chơi khăm người khác. Một trong số đó còn là dụng ý cố tình đổ trứng vào người lạ, càng khiến cư dân mạng bất bình khôn nguôi, kể cả khi nó đã xảy ra từ lâu, trước cả thanh niên đổ trứng vào mẹ.

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để troll, bị truy lùng và report tới tấp - Ảnh 2.

Sau khi đổ 200 quả trứng vào người em quen biết...

Lại thêm YouTuber nữa đổ hàng trăm quả trứng vào người lạ để troll, bị truy lùng và report tới tấp - Ảnh 3.

...thì tới tiết mục đổ tận 400 quả vào người lạ đi ngoài đường.

Bất ngờ thay, kênh YouTube PHD Troll hiện có tận 4 triệu người theo dõi, với số view trung bình cho mỗi video cũng xấp xỉ vài triệu, được hợp tác bật kiếm tiền tự do. Điều này càng cho thấy sự lỏng lẻo của YouTube trong việc thắt chặt và phân loại nội dung video của mình, đặc biệt là các vlog cá nhân. Với việc phần lớn cộng đồng đều công nhận đây là những nội dung nông cạn, thiếu đầu tư mà lại lố bịch, chắc chắn đó không còn là vấn đề của riêng cộng đồng người dùng mà cần cả sự chung tay và trách nhiệm của chính YouTube.

Sau khi nhiều luồng tin được lan toả, hàng tá những post và group được chia sẻ đã tạo thành một làn sóng kêu gọi đầy mạnh mẽ. Vì vậy, mặc dù 2 video trên đã được đăng gần 1 năm trước nhưng khi vào lại link vẫn xuất hiện những bình luận rất mới phản đối nội dung của kênh vlog này. Thậm chí, một số người còn hơi quá khích, tìm ra Facebook cá nhân của chủ video và chỉ trích họ trong phần comment.

Theo Hà Thu

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Câu chuyện kinh doanh

Sự cố Youtube giáng một đòn mạnh vào Yeah1: Riêng quý 2 lỗ tới 117 tỷ đồng

Sau khi bị YouTube chấm dứt hợp tác, Yeah1 ngay lập tức báo lỗ hơn trăm tỷ đồng khi giá vốn kinh doanh và chi phí quản lý tăng đột biến.

Đọc thêm