Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Nếu chúng ta không có điều này thì không làm cho ai được.
Tags: vua hàng hiệu, Johnathan Hạnh Nguyễn, kinh doanh hàng hiệu, shark tank, Shark Việt
Theo ông nếu gia đình có điều kiện, đã có công ty thì hãy nối dõi tông đường. Trường hợp thứ 2 nếu gia đình nghèo quá thì cần chịu khó học hỏi.
Tags: vua hàng hiệu, nối dõi tông đường, Johnathan Hạnh Nguyễn, kinh nghiệm kinh doanh, kinh doanh hàng hiệu, doanh nhân trẻ, StartUp
Những người có tiền thật sẽ đến thẳng điểm đích để giao dịch, bỏ qua các trung tâm mua sắm kiểu nửa nạc nửa mỡ như Parkson, nơi họ phải mua món đồ với giá chênh lệch hơn hẳn, và chất...
Tags: Parkson, keangnam landmark, kinh doanh hàng hiệu
Trước khi cùng 3 tập đoàn khác đầu tư vào TP HCM với dự án tỷ đô, ông chủ Tràng Tiền Plaza từng đi đầu trong kinh doanh hàng hiệu tại Việt Nam với kỳ vọng doanh thu tối thiểu 1 tỷ USD.
Tags: Johnathan Hạnh Nguyễn, vua hàng hiệu, kinh doanh hàng hiệu
Không ít những thương hiệu cao cấp đang nhận được nhiều tiếng cười chế giễu hơn là “like” trên mạng xã hội.
Tags: kinh doanh hàng hiệu, thương hiệu cao cấp, tết nguyên đán, văn hóa trung quốc, người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, dân mạng trung quốc
Việt Nam hiện có khá nhiều cái tên trung tâm thương mại nổi tiếng như Vincom; Tràng Tiền Plaza, Parkson; AEON Mall, Lotte, Zen Plaza v.v…Các TTTM này khác nhau thế nào.
Tags: Câu chuyện kinh doanh, trung tâm thương mại, Parkson, vincom, TTTM, Phan Anh, kinh doanh hàng hiệu, mô hình quản lý