Kingsport là 1 trong 3 doanh nghiệp tuyên bố tài trợ gói thưởng 2 tỷ cho U23 Việt Nam

07/08/2018 03:30 PM | Sống

Sáng 6/8, ông Lê Trường Mạnh, chủ tịch Tập đoàn thể thao Kingsport đã quyết định treo gói thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển Olympic Việt Nam ở kỳ Asiad 2018 tại Indonesia. Như vậy cùng với hai đơn vị khác, Kingsport sẽ là đơn vị thứ 3 treo thưởng cho Olympic Việt Nam.

Kingsport là 1 trong 3 doanh nghiệp tuyên bố tài trợ gói thưởng 2 tỷ cho U23 Việt Nam

Được biết, tùy thành tích đội tuyển đạt được đơn vị cũng sẽ có những mức thưởng khác nhau. Cụ thể, nếu lọt vào bán kết, toàn đội sẽ được thưởng 500 triệu, lọt vào chung kết thưởng thêm 500 triệu và nếu giành được huy chương vàng thưởng thêm 1 tỷ đồng. 

Như đã biết, Kingsport là đơn vị đã đồng hành và tiếp lửa cho đội tuyển hết mình tại vòng chung kết U23 Châu Á vừa qua, gói thưởng này chính là hành động thiết thực, nhằm ủng hộ đội tuyển trong chặng đường chinh phục huy chương vàng môn bóng đá nam Asiad 2018 sắp tới.

Trong không khí sôi sục trước giờ diễn ra trận đấu giữa Olympic Việt Nam và U23 Uzabekistan vào lúc 19h30 ngày 07/08, người hâm mộ đang mong chờ màn tái hiện lại trận chung kết “Thường Châu tuyết trắng” cách đây nửa năm, và hi vọng đội tuyển sẽ đòi lại được món nợ trước đối thủ này để mang đến niềm vui trọn vẹn cho khán giả trước thềm ASIAD.

Kingsport là 1 trong 3 doanh nghiệp tuyên bố tài trợ gói thưởng 2 tỷ cho U23 Việt Nam - Ảnh 1.
Kingsport là 1 trong 3 doanh nghiệp tuyên bố tài trợ gói thưởng 2 tỷ cho U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Lê Trường Mạnh - CEO Tập đoàn Kingsport chia sẻ : “Bóng đá là nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp nói riêng và của cả dân tộc Việt Nam nói chung, dẫu biết mục tiêu lần này là rất khó khăn, tuy nhiên toàn thể cán bộ công nhân viên công ty và người hâm mộ cả nước vẫn hi vọng đội tuyển sẽ tạo nên kì tích như VCK U23 Châu Á trước đó”.

Kingsport là 1 trong 3 doanh nghiệp tuyên bố tài trợ gói thưởng 2 tỷ cho U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Lê Trường Mạnh - Tổng giám đốc tập đoàn thể thao Kingsport

Hi vọng với những sự khích lệ, đóng góp nhỏ bé từ các mạnh thường quân, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đạt thành tích cao ở kỳ ASIAD sắp tới.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là lý do gần 60 DN chịu chi 1 tỷ đổi lấy 30s quảng cáo AFF Cup 2018: Một hãng sữa tầm tầm của Việt Nam đã tăng doanh số 200% nhờ bóng đá như thế này!

Vinamilk là thương hiệu sở hữu quảng cáo "dài hơi" nhất trong tổng cộng 60 quảng cáo trước và giữa trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, lên tới 60s dù báo giá quảng cáo 30s của VTV tăng kỷ lục lên tới 950 triệu đồng. Thực tế, giới trong ngành Marketing cho biết, đối thủ của Vinamilk từng tăng doanh số tới 200%, lên 6.000 tỷ đồng nhờ một video quảng cáo "tranh thủ" tình yêu bóng đá của người Việt.

Bộ Công thương và Bộ Giao thông khẳng định FastGo chưa đủ điều kiện cung cấp ứng dụng gọi xe

Theo đó, ứng dụng được Vinacapital rót vốn chưa nằm trong diện được thí điểm dịch vụ gọi xe và cũng chưa hoàn thành việc đăng ký hoạt động sàn thương mại điện tử về vận tải.

VinFast Klara đã có đối thủ đáng gờm từ Hàn Quốc: Xe máy điện đạt tốc độ lên tới 110km/h, sẽ chi 1 tỷ USD mở 15.000 trạm sạc tại Việt Nam đến năm 2020

Tập đoàn MBI và các đối tác lên kế hoạch rót hơn 1 tỷ USD để phát triển mạng lưới trạm sạc và trạm cho thuê pin tại Việt nam.

CEO lọt top 10 nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật tại Việt Nam nói về kinh doanh homestay: Chỉ căn hộ xinh, thiết kế phong cách là chưa đủ!

Theo chị Thân Thục Quyên, trong bối cảnh số lượng căn hộ homestay đang ngày càng tăng cao, để thành công những người kinh doanh cần phân tích thông tin về nguồn khách và nhắm đến dịch vụ khác biệt hơn, chứ không đơn giản là thiết kế một căn nhà đẹp nữa.

Đọc thêm