Kiến trúc An Hưng - Luồng gió mới trong làng kiến trúc Việt

06/02/2018 10:00 AM | Sống

Trải qua rất nhiều năm xây dựng và trưởng thành, bằng bản lĩnh, sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Công ty CP Kiến Trúc An Hưng đã tạo được dấu ấn đậm nét trong làng kiến trúc Việt, vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh, có sức hút lớn đối với những người yêu cái đẹp và sự tinh tế.

Kiến trúc An Hưng - Luồng gió mới trong làng kiến trúc Việt

Sở hữu rất nhiều những công trình ‘Yêu từ cái nhìn đầu tiên’ - An Hưng không chỉ là 1 đơn vị mang đến không gian sống hoàn hảo cho người Việt mà còn góp phần tô điểm nền kiến trúc Việt Nam thêm phần rực rỡ. 

Từ một công ty còn non trẻ, với sự đam mê, sáng tạo của Ban lãnh đạo, khát khao cống hiến cho nền kiến trúc Việt nam cùng tinh thần đoàn kết, đồng lòng hết mình của đội ngũ nhân viên, An Hưng đã không ngừng lớn mạnh về quy mô và phạm vi hoạt động, vươn lên trở thành một đơn vị kiến trúc được rất nhiều người biết đến và có công trình phủ sóng khắp cả nước.

Cho đến nay, công ty đã phát triển được rất nhiều dịch vụ, trong đó tập trung vào 4 dịch vụ chính là : Thiết kế Biệt thự, Thi công chuyên nghiệp, Thiết kế Khu đô thị, Thiết kế Nhà hàng - khách sạn. Phạm vi hoạt động cũng được mở rộng trên khắp Việt Nam.

Nhờ đó, công ty đã thu được rất nhiều kết quả tốt đẹp trong lĩnh vực kiến trúc, mang đến không gian sống thoải mái, hoàn hảo cho người Việt và khẳng định được thương hiệu, uy tín trong mắt khách hàng.

Kiến trúc An Hưng - Luồng gió mới trong làng kiến trúc Việt - Ảnh 1.

Khi làm việc với An Hưng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự sáng tạo, khác biệt rõ nét trong từng chi tiết sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và sự tận tâm, sáng tạo hết mình trong cả quá trình đồng hành.

Những sản phẩm kiến trúc của An Hưng không chỉ khác biệt mà còn cực kì tinh tế. Đó chính là sức hút không thể phủ nhận mà bất kì khách hàng nào đến với An Hưng đều dễ dàng cảm nhận được.

Ngoài ra phong cách làm việc chuyên nghiệp trong từng khâu, tỉ mỉ trong tất cả chi tiết đã giúp An Hưng tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng, để họ yên tâm trao gửi các công trình tương lại tại đây.

 
Kiến trúc An Hưng - Luồng gió mới trong làng kiến trúc Việt - Ảnh 2.
Kiến trúc An Hưng - Luồng gió mới trong làng kiến trúc Việt - Ảnh 3.

Với sứ mệnh mang đến không gian sống hoàn hảo trong từng chi tiết cho khách hàng, An Hưng cũng là đơn vị tiên phong trong việc định hướng hình thức ‘ Kiến trúc cho người tinh tế’. Do đó sản phẩm của công ty không chỉ đơn thuần đẹp, thu hút mà còn thể hiện được rõ tính cách và mắt thẩm mỹ của chủ sở hữu công trình.

Có thể khẳng định bằng sự nhạy bén và các bước đi chiến lược rất hiệu quả, An Hưng đã cho thấy năng lực và sự tận tâm của mình, góp phần xây đắp hằng trăm công trình bền - đẹp - tinh tế khắp dải đất hình chữ S.

Những thành tựu đã đạt được trong những năm qua không chỉ là lời khẳng định về sự chuyên nghiệp của An Hưng mà còn là động lực thôi thúc tập thể công ty vươn lên chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới, phấn đấu trở thành một thương hiệu kiến trúc mạnh trong cả nước và nhất là trong lòng khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC AN HƯNG

Điạ chỉ: Tầng 3 tòa nhà Thăng Long, số 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline:  098.228.6663

Điện thoại: 024 6686 5200

Website: kientrucanhung.com.vn/ kientrucanhung.com

Email:  tuvan.kientrucanhung@gmail.com

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  bất động sản

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Võ Quang Huệ: Nhà máy VinFast có 1.200 robot, có thể khởi động sản xuất từ xa, vận hành vào cả ban đêm và cuối tuần

"Nhằm cho ra đời những dòng xe chất lượng, sự đầu tư sẽ phải rất mãnh liệt", ông Võ Quang Huệ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup phụ trách dự án VinFast chia sẻ.

Shark lấy case của The KAfe và nhắn nhủ các Founder: Nhà đầu tư không phải quỹ từ thiện, đừng nghĩ họ đem tiền đến để Founder xây dựng ước mơ của riêng mình!

Việc nhận đầu tư giống như hôn nhân, cả hai bên sẽ cùng nhau thực hiện giấc mơ chung, cùng đạt đến những cái đích chung. Khi ấy hôn nhân mới hạnh phúc, đầu tư mới thành công.

Trồng rau phải nhập phân bón từ nước ngoài, thịt mình ăn toàn... đô la, nông nghiệp công nghệ cao Việt Nam đang ở đâu?

VinEco phải nhập phân bón, giống từ nước ngoài vì chất lượng và sự ổn định của các nguồn cung trong nước không đảm bảo. Ngành chăn nuôi cũng lẹt đẹt không thể phát triển vì "thịt mình ăn toàn... đô la. Từ nguyên liệu thức ăn cho gia súc như bắp, bã đậu nành, cám gạo đến các loại thuốc cho heo, gà, cá... đều phải nhập khẩu", ông Phạm Phú Ngọc Trai từng phát biểu.

Không phải máy bay dài hay ngắn, chặng bay cũ hay mới, Bamboo Airways cần cạnh tranh bằng "trải nghiệm khách hàng", vậy khái niệm này là gì và quản trị nó ra sao?

Nếu khách hàng cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ sau khi trải nghiệm thì có nghĩa là doanh nghiệp đã thành công.

Đọc thêm