Khuyến mãi cực khủng dành cho chủ xe Honda CR-V và Honda City

21/05/2019 01:30 PM | Kinh doanh

Hà Nội, ngày 20 tháng 5 năm 2019 – Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Đón xe hay, thêm ngay quà tặng” với nhiều quà tặng đa dạng, hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và City từ ngày 20/5/2019 đến hết ngày 30/06/2019.

Khuyến mãi cực khủng dành cho chủ xe Honda CR-V và Honda City

Là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc B kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi giá trị vượt trội về khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện ích tiên tiến, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Khuyến mãi cực khủng dành cho chủ xe Honda CR-V và Honda City - Ảnh 1.

Honda City đã giành được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định vị thế đẳng cấp của mình khi luôn là mẫu xe bán chạy nhất của HVN trong nhiều năm liên tiếp và là 1 trong những mẫu xe phân khúc B sở hữu mức doanh số tăng trưởng cao trong năm tài chính 2019, với doanh thu bán ra từ tháng 4 năm 2018 đến tháng 3 năm 2019 đạt 11.265 xe (tăng 49% so với cùng kỳ năm trước).

Khuyến mãi cực khủng dành cho chủ xe Honda CR-V và Honda City - Ảnh 2.

Luôn là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất của HVN, Honda CR-V chứng kiến những bước phát triển vượt bậc và thành công chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất chỉ trong thời gian ngắn ra mắt thị trường Việt Nam. Chính thức được giới thiệu vào cuối năm 2017, Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã kiến tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV về các giá trị "Mạnh mẽ - Tiện nghi - Cao cấp" từ đó, tạo được sức hút vô cùng lớn với khách hàng và trở thành mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc năm tài chính 2019 với doanh số đạt 12.818 xe (tăng 227% so với cùng kỳ năm trước).

Khuyến mãi cực khủng dành cho chủ xe Honda CR-V và Honda City - Ảnh 3.

Với những nỗ lực nhằm tri ân cũng như mang lại cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu 2 mẫu xe an toàn 5 sao bán chạy nhất của HVN, từ ngày 20/05/2019, HVN chính thức triển khai Chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Đón xe hay, thêm ngay quà tặng", áp dụng từ ngày 20/05/2019 đến hết ngày 30/06/2019 cho toàn bộ khách hàng mua xe tất cả các xe Honda CR-V hoặc City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại các đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại sẽ được nhận Phiếu quà tặng cho mỗi xe với tổng trị giá lên đến gần 14 triệu đồng.

Khuyến mãi cực khủng dành cho chủ xe Honda CR-V và Honda City - Ảnh 4.

Cụ thể gói Phụ Kiện bao gồm: 01 Thảm trải sàn, 01 Trải cốp, 01 Vá lốp khẩn cấp và 01 Xe đạp Modulo .Gói Bảo Dưỡng Định Kỳ: Khách hàng có thể sử dụng Gói Bảo Dưỡng Định Kỳ trong vòng 18 tháng kể từ ngày mua xe hoặc trong vòng 15.000 Km, tùy điều kiện nào đến trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ

Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc hoặc

Phòng Quan hệ khách hàng, Công ty Honda Việt Nam theo hotline: 1800 8001

(Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trừ ngày lễ).

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm