Không thể tin nổi: MV mới của Sơn Tùng M-TP vượt cả Shawn Mendes, đứng đầu top MV được xem nhiều nhất 24 giờ qua!

02/07/2019 09:03 AM | Thời sự

Không thể tin nổi: MV mới của Sơn Tùng M-TP vượt cả Shawn Mendes, đứng đầu top MV được xem nhiều nhất 24 giờ qua!

Không thể tin nổi: MV mới của Sơn Tùng M-TP vượt cả Shawn Mendes, đứng đầu top MV được xem nhiều nhất 24 giờ qua!

Sau khi chính thức "lên sóng" vào 20h ngày 1/7, MV "Hãy Trao Cho Anh" (Sơn Tùng M-TP ft. Snoop Dogg) thực sự đã trở thành 1 cơn bão, càn quét mọi kỉ lục Vpop và còn nhăm nhe cạnh tranh cả với sao quốc tế. Mới đây, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP còn vừa lập thành tích "khủng" trên mặt trận Youtube toàn cầu.

Cụ thể, "Hãy Trao Cho Anh" đã xuất sắc đứng đầu danh sách những MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua (của ngày 1/7) với 11,937,895 view và 1,226,576 lượt thích.

Sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP đã đẩy hit "Señorita" của Shawn Mendes & Camila Cabello xuống vị trí thứ 2 khi MV này chỉ nhận được 7,899,225 lượt xem - kém "Hãy Trao Cho Anh" gần 2 lần. 1 MV đình đám khác là "Boy With Luv" của BTS cũng chỉ xếp thứ 6 trong danh sách này với 2,339,427 view trong trong 24 giờ vừa rồi.

Không thể tin nổi: MV mới của Sơn Tùng M-TP vượt cả Shawn Mendes, đứng đầu top MV được xem nhiều nhất 24 giờ qua! - Ảnh 1.

MV "Hãy Trao Cho Anh" đứng đầu danh sách các MV được xem nhiều nhất thế giới 24 giờ qua

Không thể tin nổi: MV mới của Sơn Tùng M-TP vượt cả Shawn Mendes, đứng đầu top MV được xem nhiều nhất 24 giờ qua! - Ảnh 2.

Và ở bản xếp hạng Châu Á, MV cũng đứng đầu về lượt xem trong 24h qua


Hiện tại MV "Hãy Trao Cho Anh" hiển thị trên Youtube với con số 11,985,914 lượt xem do tình trạng nghẽn view vì có lượt truy cập quá lớn. Nhiều người hi vọng sau khi Youtube "nhả" view, MV này sẽ còn tiếp tục ghi nhận những kỉ lục "vô tiền khoáng hậu", cạnh tranh trực tiếp với các sao US UK và Kpop.

MV "Hãy Trao Cho Anh" (Short Version) - Sơn Tùng M-TP ft. Snoop Dogg

Theo KLinh

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Jack Ma treo giải 1 triệu USD để tìm 'phiên bản trẻ' của chính mình

Với giải thưởng trị giá 1 triệu USD, Jack Ma muốn tìm "phiên bản trẻ" của chính mình.

Câu chuyện kinh doanh

Gặp gỡ đồng sáng lập Trà chanh Bụi Phố: Quy mô gần 400 cơ sở nhượng quyền, nhắm đích đưa thương hiệu ra nước ngoài như Cộng Cà phê

“Địa điểm hay concept chỉ giúp thu hút khách hàng đến với mình lần đầu tiên. Chất lượng đồ uống mới có thể khiến họ quay lại. Thú thực, hiện tại, tôi còn chưa nhìn thấy ‘mặt bột trà’ bao giờ”, đồng sáng lập Trà chanh Bụi phố nói.

Tiếng hét của khán giả khiến tay golf trẻ tuột mất chức vô địch, phản ứng của anh ấy sau đó là một bài học về trí tuệ cảm xúc

"Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng ông ấy đang hạnh phúc với bản thân, rằng ông ấy không có cảm giác khó khăn, hay cảm thấy tồi tệ về những gì đã xảy ra. Tôi không muốn bất cứ ai tức giận với ông ấy. Tôi không muốn ông ấy tự giận mình. Tôi muốn chắc chắn rằng ông ấy biết rằng tôi không điên. Đó là tất cả những gì tôi muốn làm".

Ông chủ Vinamit và hành trình 13 năm âm thầm giúp đỡ trẻ tự kỷ từ lợi nhuận kinh doanh quán cafe

Gầy dựng quán cafe Regina vào năm 2006, đến nay đã 13 năm ròng rã ông Nguyễn Lâm Viên âm thầm dùng toàn bộ số tiền lợi nhuận hàng tháng để đi làm từ thiện cho người nghèo.

Đọc thêm