Không tặng cũng khó, mà tặng sao cho người nhận nhớ đến mình còn khó hơn!

10/08/2019 08:00 AM | Sống

Việc tặng quà cho người thân, bạn bè vào mỗi dịp lễ lớn được coi là nét văn hóa đậm tính hữu lễ của các nước Á Đông. Tuy nhiên, để người nhận cảm thấy hết ý nghĩa và tấm lòng gửi gắm trong món quà, việc tặng quà cần phải là một nghệ thuật!

Không tặng cũng khó, mà tặng sao cho người nhận nhớ đến mình còn khó hơn!

Càng nhiều lựa chọn, càng khó tâm đắc

Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả trên thị trường, không khó để cho chúng ta lựa chọn quà tặng vào mỗi dịp lễ tết. Tuy nhiên, để món quà thật sự phản ánh được hết tâm ý cũng như phục vụ tốt nhất mục đích của người tặng, chúng ta cần lựa chọn thật kỹ lưỡng, tinh tế và đôi khi là cả sáng tạo để người nhận để tâm và đánh giá cao.

"Không tặng cũng khó, nhưng mà tặng sao cho người nhận nhớ đến thì còn khó hơn"!

Không tặng cũng khó, mà tặng sao cho người nhận nhớ đến mình còn khó hơn! - Ảnh 1.

Bạn có đang phải "cân não" để lựa chọn quà tặng trong mùa trung thu này?

Cơ hội vàng để thể hiện sự tinh tế

Trung thu vẫn là thời điểm vàng để doanh nghiệp ghi điểm trong mắt đối tác và khách hàng, cũng như xây dựng và củng cố các mối tâm giao quan trọng. Điều này đòi hỏi món quà của doanh nghiệp phải thật tinh tế và ghi đậm dấu ấn thương hiệu. Thay vì lựa chọn những hãng bánh Trung thu trên thị trường như các công ty khác, một hộp bánh cao cấp tinh tuyển được in riêng logo và tên của doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ để lại dấu ấn tốt trong mắt người nhận.

Không tặng cũng khó, mà tặng sao cho người nhận nhớ đến mình còn khó hơn! - Ảnh 2.

Quà Trung Thu - cơ hội vàng ghi điểm trong mắt đối tác, khách hàng

Bên cạnh câu chuyện hiển thị logo và tên doanh nghiệp trên hộp bánh, người tặng cần lưu ý chất lượng của mỗi hộp bánh Trung thu. Một hộp bánh in tên doanh nghiệp mà bánh không ngon, thiết kế không đẹp hay vị bánh "kém sang" sẽ phản tác dụng và gây mất thiện cảm trong mắt đối tác. Hãy đặt biệt cân nhắc đến yếu tố thẩm mỹ; bởi người nhận sẽ nhanh chóng đánh giá giá trị của món quà và người tặng thông qua thiết kế bên ngoài. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của bánh Trung thu cũng là điểm cần được lưu ý, nếu bạn không muốn đối tác có một trải nghiệm "đáng nhớ" một cách tiêu cực hậu Trung thu.

Chìa khóa cho bài toán tặng quà

Một nhà sản xuất uy tín và giàu kinh nghiệm trên thị trường, cùng với sự đa dạng về mẫu mã vỏ hộp và hương vị bánh sẽ là lời giải cho bài toán quà tặng Trung thu của doanh nghiệp. Với tôn chỉ "Không cần ghi danh, chỉ cần khách hàng hài lòng", HAN Mooncake cung cấp món quà của riêng doanh nghiệp bạn. Hoàn toàn không đề logo và tên nhà sản xuất, HAN Mooncake ưu tiên đưa nhận diện thương hiệu khách hàng trực tiếp lên vỏ hộp.

Không tặng cũng khó, mà tặng sao cho người nhận nhớ đến mình còn khó hơn! - Ảnh 3.

Bánh trung thu HAN Mooncake - Trao trân quý, gửi tâm giao

Với hành trình 3 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam, HAN Mooncake đã gây dựng được uy tín cùng dòng sản phẩm bánh Trung thu đa dạng trong hương vị, tinh tuyển trong nguyên liệu và cực kỳ "có tâm" trong thiết kế. Với HAN Mooncake, doanh nghiệp bạn có thể tìm thấy từ những hương vị truyền thống trứ danh đến các loại sản phẩm cao cấp, như: Vi Cá Đại Dương, Nhân Sâm Hoàng Cung, Cà Phê Mắc Ca,... Cùng giá cả và mẫu mã phong phú, doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn những hộp quà Trung thu đắc ý với logo và tên thương hiệu của mình.

Giữa muôn vàn các thương hiệu bánh Trung thu trên thị trường, một hộp bánh cao cấp với logo và tên doanh nghiệp trao tặng sẽ nhanh chóng ghi điểm trong tâm trí người nhận, cùng với những đánh giá tích cực về độ chuyên nghiệp và tâm ý.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung: Tôi không phải là "iron women", tôi chỉ là người dám nhìn thẳng vào sự thật

Thay vì sợ hãi, khi gặp bất cứ biến cố lớn nào trong cuộc đời, thay vì trốn tránh bà Cao Thị Ngọc Dung luôn dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật để vượt qua nghịch cảnh, tìm an yên trong tâm hồn.

Câu chuyện kinh doanh

Ai bảo ĐH chỉ nghiên cứu suông và không có tính ứng dụng? Bách Khoa chính là tên tuổi bí ẩn đứng sau ứng dụng báo nói, app giám sát trẻ em đến trường và phần mềm chống đạo văn

Đại diện ĐH Bách Khoa cho biết giờ trường rất yên tâm khi ký các quyết định cho sinh viên bảo vệ luận văn, bởi hệ thống kiểm tra đạo văn do trường phát triển không chỉ có khả năng kiểm tra đối chiếu giữa các tài liệu tiếng Việt với nhau, mà còn check được cả sự trùng lặp thông tin giữa một tài liệu tiếng Việt và tài liệu tiếng Anh…

Câu chuyện kinh doanh

Chaebol Hàn Quốc “chịu đòn” từ chiến tranh thương mại: Samsung, SK, Lotte... đồng loạt tụt dốc không phanh, lợi nhuận bị "cuốn bay" mất cả một nửa

Chỉ riêng trong quý II, lợi nhuận hoạt động của top 10 chaebol Hàn Quốc chỉ đạt mức 8,11 nghìn tỷ won, giảm 63% so với một năm trước đó.

Case study

Cậu trai 16 tuổi lừa cả Phố Wall: Đưa công ty giặt thảm lên sàn chứng khoán, thổi giá trị tới 200 triệu USD, tài sản thanh lý khi phá sản chỉ đáng 62.000 USD

Công ty chưa bao giờ làm ăn có lãi, nhưng với những mánh khóe của mình, Minkow đã qua mắt cơ quan kiểm định, đưa ZZZZ Best lên sàn chứng khoán Mỹ.

Đọc thêm