Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du

12/10/2018 08:00 AM | Sống

Sau thành công tại hội chợ HVNCLC Đồng Nai, sắp tới Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia hội chợ chuyên đề “Dinh dưỡng và sức khỏe” tại nhà thi đấu Nguyễn Du, khẳng định chất lượng là yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu ngày một vươn xa trên hành trình chinh phục ẩm thực thế giới.

Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du

Từ ngày 18/10 đến ngày 21/10/2018, trong khuôn khổ hội chợ chuyên đề “Dinh dưỡng và sức khỏe” tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh), nhãn hàng Acecook Việt Nam sẽ tổ chức gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm với chủ đề “Từ Việt Nam ra thế giới”. Qua đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội hiểu đúng về giá trị dinh dưỡng của mì ăn liền khi tìm hiểu quy trình sản xuất mì của Acecook, đồng thời có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm mì ăn liền Acecook đã chinh phục khẩu vị hàng triệu người trên thế giới.

Trước đó, tại hội chợ Đồng Nai diễn ra từ ngày 28/08 – 02/09, gian hàng Acecook Việt Nam đã thu hút sự chú ý của hơn 15.000 khách tham quan. Chỉ trong 6 ngày hoạt động, Acecook Việt Nam đã đón tiếp hơn 4,000 người đến trải nghiệm các hoạt động tại gian hàng, trao tặng hơn 4,000 phần quà và ghi nhận hơn 7,000 sản phẩm mì Tô, Ly, Khay đã được bán ra.

Trong sự kiện lần này ở TP. Hồ Chí Minh, người tiêu dùng tại khu vực TPHCM sẽ tiếp tục có cơ hội trải nghiệm chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc cùng gian hàng Acecook Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động chụp ảnh check in với mô hình Tô Ly Khay khổng lồ lạ mắt, khách tham quan sẽ được tìm hiểu quy trình 12 bước sản xuất mì ăn liền và trực tiếp thưởng thức những sản phẩm mì ăn liền trứ danh đã đưa thương hiệu Acecook vươn ra thế giới.

Không chỉ vậy, tại gian hàng Acecook Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được cập nhật những kiến thức về lịch sử hình thành nên mì ăn liền, về hành trình 70 năm thành lập và phát triển của Acecook Nhật Bản – công ty mẹ của Acecook Việt Nam. Song song các hoạt động tìm hiểu về văn hóa mì, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận về những phần quà hấp dẫn từ gian hàng Acecook Việt Nam khi hoàn tất hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới”.

Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du - Ảnh 1.

Khách tham quan hứng thú tìm hiểu quy trình sản xuất mì của Acecook Việt Nam

Trong hành trình vươn ra thế giới, Acecook Việt Nam không chỉ gây ấn tượng mạnh khi đã đưa các sản phẩm “Made in Việt Nam” qua biên giới hơn 40 quốc gia, mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng thông qua các chương trình tài trợ, cứu trợ thiên tai, tài trợ đội tuyển quốc gia để chung tay đưa nền bóng đá nước nhà vươn xa thế giới... Với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng không ngừng được cải tiến đáp ứng thị hiếu của thị trường, cùng sự tin yêu của người tiêu dùng, tin rằng Acecook sẽ ngày càng tiến xa hơn trên con đường phát triển của mình, hoàn thành khát vọng đồng hành cùng Việt Nam “Từ Việt Nam ra thế giới”.

Đến ngay Nhà thi đấu Nguyễn Du để trải nghiệm hành trình “Từ việt Nam ra thế giới” với nhiều hoạt động thú vị và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ gian hàng Acecook Việt Nam nhé.

Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Acecook Việt Nam đặt ra sứ mệnh đóng góp vào việc nâng cao đời sống ẩm thực của không chỉ riêng xã hội Việt Nam mà còn cả thế giới thông qua việc sản xuất và kinh doanh thực phẩm chất lượng cao.

Tìm hiểu thêm về Acecook Việt Nam tại: https://acecookvietnam.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là lý do gần 60 DN chịu chi 1 tỷ đổi lấy 30s quảng cáo AFF Cup 2018: Một hãng sữa tầm tầm của Việt Nam đã tăng doanh số 200% nhờ bóng đá như thế này!

Vinamilk là thương hiệu sở hữu quảng cáo "dài hơi" nhất trong tổng cộng 60 quảng cáo trước và giữa trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, lên tới 60s dù báo giá quảng cáo 30s của VTV tăng kỷ lục lên tới 950 triệu đồng. Thực tế, giới trong ngành Marketing cho biết, đối thủ của Vinamilk từng tăng doanh số tới 200%, lên 6.000 tỷ đồng nhờ một video quảng cáo "tranh thủ" tình yêu bóng đá của người Việt.

Bộ Công thương và Bộ Giao thông khẳng định FastGo chưa đủ điều kiện cung cấp ứng dụng gọi xe

Theo đó, ứng dụng được Vinacapital rót vốn chưa nằm trong diện được thí điểm dịch vụ gọi xe và cũng chưa hoàn thành việc đăng ký hoạt động sàn thương mại điện tử về vận tải.

VinFast Klara đã có đối thủ đáng gờm từ Hàn Quốc: Xe máy điện đạt tốc độ lên tới 110km/h, sẽ chi 1 tỷ USD mở 15.000 trạm sạc tại Việt Nam đến năm 2020

Tập đoàn MBI và các đối tác lên kế hoạch rót hơn 1 tỷ USD để phát triển mạng lưới trạm sạc và trạm cho thuê pin tại Việt nam.

CEO lọt top 10 nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật tại Việt Nam nói về kinh doanh homestay: Chỉ căn hộ xinh, thiết kế phong cách là chưa đủ!

Theo chị Thân Thục Quyên, trong bối cảnh số lượng căn hộ homestay đang ngày càng tăng cao, để thành công những người kinh doanh cần phân tích thông tin về nguồn khách và nhắm đến dịch vụ khác biệt hơn, chứ không đơn giản là thiết kế một căn nhà đẹp nữa.

Đọc thêm