Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du

12/10/2018 08:00 AM | Sống

Sau thành công tại hội chợ HVNCLC Đồng Nai, sắp tới Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia hội chợ chuyên đề “Dinh dưỡng và sức khỏe” tại nhà thi đấu Nguyễn Du, khẳng định chất lượng là yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu ngày một vươn xa trên hành trình chinh phục ẩm thực thế giới.

Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du

Từ ngày 18/10 đến ngày 21/10/2018, trong khuôn khổ hội chợ chuyên đề “Dinh dưỡng và sức khỏe” tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh), nhãn hàng Acecook Việt Nam sẽ tổ chức gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm với chủ đề “Từ Việt Nam ra thế giới”. Qua đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội hiểu đúng về giá trị dinh dưỡng của mì ăn liền khi tìm hiểu quy trình sản xuất mì của Acecook, đồng thời có cơ hội được thưởng thức các sản phẩm mì ăn liền Acecook đã chinh phục khẩu vị hàng triệu người trên thế giới.

Trước đó, tại hội chợ Đồng Nai diễn ra từ ngày 28/08 – 02/09, gian hàng Acecook Việt Nam đã thu hút sự chú ý của hơn 15.000 khách tham quan. Chỉ trong 6 ngày hoạt động, Acecook Việt Nam đã đón tiếp hơn 4,000 người đến trải nghiệm các hoạt động tại gian hàng, trao tặng hơn 4,000 phần quà và ghi nhận hơn 7,000 sản phẩm mì Tô, Ly, Khay đã được bán ra.

Trong sự kiện lần này ở TP. Hồ Chí Minh, người tiêu dùng tại khu vực TPHCM sẽ tiếp tục có cơ hội trải nghiệm chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc cùng gian hàng Acecook Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động chụp ảnh check in với mô hình Tô Ly Khay khổng lồ lạ mắt, khách tham quan sẽ được tìm hiểu quy trình 12 bước sản xuất mì ăn liền và trực tiếp thưởng thức những sản phẩm mì ăn liền trứ danh đã đưa thương hiệu Acecook vươn ra thế giới.

Không chỉ vậy, tại gian hàng Acecook Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được cập nhật những kiến thức về lịch sử hình thành nên mì ăn liền, về hành trình 70 năm thành lập và phát triển của Acecook Nhật Bản – công ty mẹ của Acecook Việt Nam. Song song các hoạt động tìm hiểu về văn hóa mì, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận về những phần quà hấp dẫn từ gian hàng Acecook Việt Nam khi hoàn tất hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới”.

Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du - Ảnh 1.

Khách tham quan hứng thú tìm hiểu quy trình sản xuất mì của Acecook Việt Nam

Trong hành trình vươn ra thế giới, Acecook Việt Nam không chỉ gây ấn tượng mạnh khi đã đưa các sản phẩm “Made in Việt Nam” qua biên giới hơn 40 quốc gia, mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng thông qua các chương trình tài trợ, cứu trợ thiên tai, tài trợ đội tuyển quốc gia để chung tay đưa nền bóng đá nước nhà vươn xa thế giới... Với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng không ngừng được cải tiến đáp ứng thị hiếu của thị trường, cùng sự tin yêu của người tiêu dùng, tin rằng Acecook sẽ ngày càng tiến xa hơn trên con đường phát triển của mình, hoàn thành khát vọng đồng hành cùng Việt Nam “Từ Việt Nam ra thế giới”.

Đến ngay Nhà thi đấu Nguyễn Du để trải nghiệm hành trình “Từ việt Nam ra thế giới” với nhiều hoạt động thú vị và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ gian hàng Acecook Việt Nam nhé.

Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Acecook Việt Nam đặt ra sứ mệnh đóng góp vào việc nâng cao đời sống ẩm thực của không chỉ riêng xã hội Việt Nam mà còn cả thế giới thông qua việc sản xuất và kinh doanh thực phẩm chất lượng cao.

Tìm hiểu thêm về Acecook Việt Nam tại: https://acecookvietnam.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nếu Steve Jobs gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam, có lẽ Apple đã phá sản từ lâu, còn chúng ta vẫn đang xài Nokia "cục gạch"!

Gọi vốn trên Shark Tank không phải cách huy động vốn duy nhất và chưa chắc là phương án tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Giả sử thế này nhé, nếu Steve Jobs gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam vào thời điểm năm 1997 - khi ông mới trở về công ty cũ và Apple đang trên bờ vực phá sản, bạn nghĩ Steve Jobs có gọi vốn thành công trước các cá mập chắc cú như Shark Phú, Shark Việt, Shark Linh…?

Shark Tank Việt Nam

CEO Ohana: Thời đi học từng ở trạm xe lửa cả tuần vì hết tiền, phải ăn đồ thải siêu thị, đi gọi vốn từng bị cười vào mặt vì mong muốn tạo ra công ty 50 triệu USD

"Khi họ hỏi định hướng về tương lai của mình là gì, mình nói là muốn đem công ty này tới mức định giá 50 triệu USD. Họ bật cười, ha ha ha, giống như bạn vừa chia sẻ một cái gì đó ấp ủ bao nhiêu lâu, mà người ta cười vào mặt. Ức mà mình phải kiềm chế", Thảo nhớ lại. "Mình chỉ hỏi lại bình thường: Có gì để mà cười đâu. Tới hồi đi ra thang máy, vừa đóng cửa lại bấm nút là mình bật khóc".

Chọn nhầm nghề giống như người đang lái xe trên cao tốc và phát hiện mình đi nhầm đường, nếu lập tức quay đầu lại, bạn sẽ "tan xác"

Cái cảm giác không hài lòng về công việc mà bạn đang phải chịu đựng, là do một sự cố nhỏ nào đó gây ra, hay là kết quả của vô vàn sự "bằng mặt mà không bằng lòng" đã tích tụ trong lòng bạn suốt thời gian qua?

Đọc thêm