Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả

03/03/2018 09:20 PM | Kinh doanh

Đặt mua hai lô hàng quần ngủ trên Lazada vào cuối tháng 1/2018, khách hàng Trần Văn Triều nhận được 1 lô có sản phẩm bị lỗi, sứt chỉ, còn lô thứ hai sau nhiều ngày chờ đợi, khiếu nại nhưng đến đầu ...

Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả
Lazada liên tục bị khách hàng khiếu nại trong suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Phản ánh với PV ngày 2/3, khách hàng Trần Văn Triều (trú tại Nha Trang) cho hay ngày 25/1/2018, khách hàng này có đặt đơn hàng (mã 314894463) mua 2 kiện hàng đều là quần ngủ.

Tuy nhiên sau đó, khi kiện hàng đầu tiên được gửi đến thì sản phẩm bị lỗi size và có sứt đường chỉ.

Nhưng khi khách hàng gọi đến tổng đài Lazada để đề nghị đổi hàng thì được phía Lazada thông báo là không đổi trả được, hàng chỉ đổi trả khi nhận hàng.

“Nhưng trong thực tế tôi nhận được lô hàng lúc 20h đêm tôi không kiểm tra được và hơn hết là trong quy định của Lazada ghi rõ được đổi trả trong 7 ngày, vậy tại sao Lazada lại thoái thác trách nhiệm?”, khách hàng Trần Văn Triều phản ánh.

Sau nhiều lần khiếu nại, khách hàng mới được phía Lazada xin lỗi và gửi cho một mã giảm giá 50.000 đồng.

Trong khi kiện hàng đầu tiên vừa nhận được đã phải khiếu nại đổi trả do bị lỗi thì khách hàng này cũng cho hay chờ mãi tới đầu tháng 2/2018 cũng không nhận được lô hàng thứ hai.

Cũng theo khách hàng Trần Văn Triều, từ đây anh bắt đầu vướng vào vòng luẩn quẩn xử lý đơn hàng gây bức xúc của Lazada.

Cụ thể, giữa lúc không nhận được hàng thì trong email của anh lại báo tình trạng “khách không nhận hàng nên không giao”.

Thấy vô lý, khách hàng Trần Văn Triều khiếu nại thì phía Lazada hứa đặt lại cho một đơn hàng mới bằng tài khoản của Lazada, và trong vòng 2-3 ngày sau đó sẽ nhận được (tức là 7-9/2/2018).

Thế nhưng đến chiều ngày 9/2, chờ mãi không thấy hàng giao đến, khách hàng Trần Văn Triều kiểm tra email thì lại thấy thông báo khách hàng không nhận hàng lần 2.

“Trong khi đó tôi không hề nhận được thông báo hay cuộc gọi nào từ Lazada hay bên giao hàng”, khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

Qua nhiều lần khiếu nại, làm việc với phía Lazada và đơn vị vận chuyển là VNPost, dù được hứa qua Tết Nguyên đán Mậu Tuất sẽ xử lý nhưng đến thời điểm hiện nay, lô hàng vẫn “mất tích”.

Thậm chí, hiện nay dù khách hàng đã tiếp tục gửi mail khiếu nại nhưng tới cuối tháng 2 vẫn không nhận được bất cứ phản hồi nào.

“Lazada là một công ty lớn nhưng thái độ làm việc không hề có trách nhiệm, không tôn trọng khách hàng khi quản lý thất hứa 3 lần, chậm/không giải quyết khiếu nại, bắt khách hàng chờ đợi nhiều tuần gây mệt mỏi, mất thời gian”, khách hàng Trần Văn Triều bức xúc.

PV đã gửi đến Lazada khiếu nại của khách hàng Trần Văn Triều và sẽ tiếp tục phản ánh về sự việc.

Theo PV

ICTNews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Xu hướng mới của thanh niên Trung Quốc: 7 triệu người gồm cả Thạc sĩ và Tiến sĩ đua nhau bỏ thành phố, đổ xô về quê làm nông dân

Năm ngoái, số lượng người rời bỏ các thành phố lớn của Trung Quốc chuyển về vùng nông thôn làm nông nghiệp đã tăng đáng kể, dự báo một xu hướng mới tại đất nước tỷ dân.

Be chính thức gia nhập thị trường gọi xe: Có bệ đỡ tài chính VPBank, tuyên bố là công ty vận tải ứng dụng công nghệ chứ không phải công ty công nghệ

Đại diện Be Group cho biết Be đăng ký hoạt động trong lĩnh vực vận tải, một điểm khác biệt rất lớn so với các ứng dụng gọi xe hiện nay.

Cuộc gọi lúc nửa đêm của Warren Buffett giúp cứu cả nền kinh tế Mỹ vào năm 2008

Giữa khủng hoảng tài chính nghiêm trọng vào năm 2008, CEO Warren Buffett đã có cuộc gọi cho Bộ trưởng tài chính Mỹ lúc bấy giờ và nó giúp thay đổi hoàn toàn tình hình.

Tài sản ‘cậu ấm’ giàu nhất dàn con nhà đại gia Việt sắp ‘tăng vèo’ lên gần 4 nghìn tỷ

Với việc mua vào lượng lớn cổ phiếu ngân hàng Techcombank, Hồ Anh Minh – “cậu ấm” nhà đại gia Hồ Hùng Anh tiếp tục tăng tài sản trên sàn chứng khoán.

Đọc thêm