Khách hàng tá hỏa vì Nhật Cường Mobile đóng cửa

10/05/2019 04:37 PM | Kinh doanh

Sáng ngày 9-5, các cửa hàng bán lẻ của Nhật Cường Mobile bất ngờ bị khám xét, mọi hoạt động kinh doanh và bảo hành đều ngừng hoạt động.

Khách hàng tá hỏa vì Nhật Cường Mobile đóng cửa

Theo ghi nhận, ở thời điểm hiện tại, fanpage Nhật Cường Mobile với hơn 500.000 lượt Like đã bốc hơi khỏi Facebook, màn hình chỉ hiển thị vỏn vẹn thông báo Sorry, this content isn’t available right now (rất tiếc, nội dung này hiện không khả dụng).

Khách hàng tá hỏa vì Nhật Cường Mobile đóng cửa - Ảnh 1.

Fanpage Nhật Cường Mobile với hơn 500.000 lượt like bất ngờ "bốc hơi" khỏi Facebook. Ảnh: TIỂU MINH

Tương tự, cả hai trang web của Nhật Cường Mobile gồm nhatcuong.com và dienthoaididong.com đều không thể truy cập, hiển thị lỗi 404 not found quen thuộc. Trang sửa chữa, bảo hành điện thoại của Nhật Cường tại địa chỉ nhatcuongservices.com cũng gặp khó khăn trong việc truy cập.

Rất nhiều khách hàng tỏ ra lo lắng vì chế độ hậu mãi, bảo hành sản phẩm mua tại hệ thống này khi các kênh liên lạc của Nhật Cường Mobile đều bị cắt đứt. Tất cả các chi nhánh cửa hàng của Nhật Cường đều đã bị đóng cửa, ngoại trừ fanpage Nhatcuongservices vẫn còn hoạt động, tuy nhiên, số điện thoại của dịch vụ bảo hành lại không thể liên lạc.

Khách hàng tá hỏa vì Nhật Cường Mobile đóng cửa - Ảnh 2.
Các trang web của hệ thống này cũng không thể truy cập. Ảnh: TIỂU MINH

Điều này đã khiến không ít người dùng cảm thấy lo ngại cho số phận của chiếc điện thoại, laptop đang được gửi bảo hành tại đây.

Lợi dụng việc Nhật Cường Mobile bị kiểm tra, nhiều người đã nhanh tay lập các nhóm, fanpage ảo lấy tên doanh nghiệp này để ăn theo, câu kéo thành viên.

Nhật Cường Mobile đã bắt đầu hoạt động từ năm 2001 và hiện đang có 10 cửa hàng tại Hà Nội. Phần lớn sản phẩm kinh doanh của công ty là điện thoại di động chính hãng, bên cạnh đó, hệ thống cũng kinh doanh một số mẫu iPhone và iPad xách tay, đã qua sử dụng.

Theo TIỂU MINH

PLO

Từ khóa:  Nhật Cường, mobile
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Asanzo nói gì trước cáo buộc "Cạo tem Trung Quốc, dán tem Việt Nam"?

Theo Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam, việc tivi của ông dán tem ‘made in Vietnam’ là hoàn toàn đúng và chuyện ai đó cạo dán tem xuất xứ ‘made in china’ thành ‘made in Vietnam’ nếu có, chỉ là ngẫu nhiên, ‘con sâu làm rầu nồi canh’.

Câu chuyện kinh doanh

Giao Hàng Nhanh sắp có hệ thống băng tải tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam, năng suất 30.000 đơn/giờ, tiết kiệm 600 nhân công

Đây được đánh giá là quyết định "nhìn xa trông rộng" và có phần mạnh tay trong bàn cờ thương mại điện tử khốc liệt hiện tại.

Shark Tank Việt Nam

Tạm dừng phát sóng 'Thương vụ bạc tỷ' phần liên quan Chủ tịch Asanzo

Do Asanzo đang liên quan tới nghi vấn dùng hàng Trung Quốc dán mác “xuất xứ Việt Nam”, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) mùa 3.

Câu chuyện kinh doanh

Trượt Đại học 3 lần, 30 tuổi mới tốt nghiệp, người đàn ông này đã làm nên kỳ tích "tôm nuốt cá voi" khi mua lại và hồi sinh đế chế đồ thể thao Fila

Fila Korea là công ty đã mua lại thương hiệu Fila toàn cầu năm 2007. Truyền thông Hàn Quốc từng ví thương vụ này là "tôm nuốt cá voi".

Đọc thêm