KFC ra mắt thương hiệu điện thoại thông minh tại Trung Quốc

12/07/2017 17:15 PM | Kinh doanh

Dòng điện thoại này mang tên KFC Huawei 7 Plus, màu đỏ và in hình logo của "cha đẻ" Colonel Sanders.

Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Trung Quốc, hãng gà rán KFC đã ra mắt dòng điện thoại phiên bản giới hạn mang thương hiệu riêng với sự kết hợp cùng nhà sản xuất smartphone Huawei.

Cụ thể, KFC đã tuyên bố thỏa thuận hợp tác với Huawei thông qua một bài đăng trên tài khoản chính thức Weibo vào ngày thứ 6. Đoạn video trên tài khoản Weibo của KFC đã nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển của cả hai thương hiệu kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1987.

KFC bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc nằm gần Quảng trường Tiananmen ở thủ đô Bắc Kinh vào tháng 11/1987. Hiện tại, Yum China – công ty sở hữu các thương hiệu gồm KFC, Pizza Hut và Taco Bell đã có hơn 7.600 nhà hàng trên khắp cả nước.

Huawei là công ty thiết bị viễn thông nổi tiếng với các dòng điện thoại thông minh được thành lập năm 1987 tại Thâm Quyến. Công ty xếp vị trí thứ 3 về thị phần sản xuất điện thoại thông minh toàn cầu trong quý thứ 4 của năm 2016.

Dòng điện thoại ra mắt kỷ niệm cột mốc 30 năm của KFC lần này có thiết kế màu đỏ mang tên KFC Huawei 7 Plus, có in hình logo "cha đẻ" hãng gà rán là Colonel Sanders.

Ngoài ra, phiên bản giới hạn này có cài sẵn ứng dụng điện thoại của KFC và 100.000 “K dollar” (một loại tiền ảo trên ứng dụng KFC của Trung Quốc). Chiếc điện thoại này cũng có thể truy nhập K-music – một chức năng mới trên ứng dụng KFC.

Khoảng 5.000 chiếc sẽ được ra mắt với giá 1.099 NDT (tương đương 161,91 USD) và sẽ được bán tại cửa hàng của hãng trên trang mua sắm Tmall từ ngày 13/7.

Phương Linh

Cùng chuyên mục
XEM