iPhone Xs Max có doanh số cao nhất, tiếp đến là iPhone XR và cuối cùng mới là iPhone Xs

11/01/2019 01:04 PM | Công nghệ

iPhone Xs Max vẫn được nhiều người dùng lựa chọn, cho dù có giá bán cao nhất.

iPhone Xs Max có doanh số cao nhất, tiếp đến là iPhone XR và cuối cùng mới là iPhone Xs

Theo dữ liệu vừa được Mixpanel công bố, trong số những chiếc iPhone 2018 mới được Apple ra mắt, iPhone Xs Max đang dẫn đầu về doanh số. Trong khi đó, iPhone XR đã vượt mặt iPhone Xs, cho dù mở bán muộn hơn gần một tháng.

Mixpanel thống kê tính đến ngày 9 tháng 1, tỷ lệ sử dụng iPhone Xs Max là 3,65%, iPhone XR là 3,02% và iPhone Xs là 2,89%.

iPhone Xs Max có doanh số cao nhất, tiếp đến là iPhone XR và cuối cùng mới là iPhone Xs - Ảnh 1.

Biểu đô tỷ lệ sử dụng của các mẫu iPhone, do Mixpanel thống kê.

Mặc dù vậy, có thể thấy rằng tỷ lệ sử dụng của cả 3 chiếc iPhone mới vẫn còn kém xa những chiếc iPhone ra mắt vào năm 2017. Hiện tại đứng đầu vẫn là iPhone X, với khoảng 11,3% tỷ lệ sử dụng. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus chiếm khoảng 10% tỷ lệ sử dụng.

iPhone Xs Max là chiếc iPhone có giá cao nhất trong lịch sử Apple, với phiên bản cao cấp nhất có giá lên tới 1.450 USD tại Mỹ. Mặc dù vậy, việc tăng kích thước màn hình lên đáng kể so với iPhone X năm ngoài vẫn khiến người tiêu dùng lựa chọn iPhone Xs Max nhiều hơn.

Trong khi đó, iPhone Xs dù có giá bán thấp hơn, nhưng lại không có thay đổi gì so với iPhone X. Điều đó cho thấy giá bán cao không hẳn là vấn đề chính, điều quan trọng là thiết bị phải có sự khác biệt, đổi mới và nâng cấp xứng đáng so với thế hệ trước.

Theo TVD

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  iPhone
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung streamer giàu nhất thế giới: 27 tuổi lọt top Forbes 30 Under 30, kiếm 500.000 USD/tháng nhờ chơi game trên giường ngủ

Game thủ 27 tuổi này đã trở thành tay chơi video chuyên nghiệp đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí ESPN, cùng giúp thả bóng trên Quảng trường Thời đại vào đêm giao thừa và trở thành streamer đầu tiên trên nền tảng Twitch đạt 10 triệu người theo dõi.

Dìm Thái Lan trong nỗi ám ảnh, Việt Nam thắng kỷ lục để oai hùng vào VCK châu Á

U23 Thái Lan thực sự muốn thắng U23 Việt Nam để khẳng định vị thế ở ĐNÁ và xua đi ám ảnh thất bại trong năm 2018 nhưng mọi kỳ vọng của Voi chiến đã sụp đổ.

Câu chuyện kinh doanh

Grabpay by Moca vs Momo: Cuộc chiến "bỏng rát" của hai đại gia mảng payment trên từng trận địa trà sữa, bánh mỳ, chè, ốc vỉa hè

Bàn thanh toán tại Soya Garden Vũ Trọng Phụng có tới 4 góc có sự hiện diện của Grab: Một miếng dán quảng cáo Grabfood, một miếng dán quảng cáo Grabpay by Moca, một quảng cáo khuyến mãi giảm 30% nếu thanh toán Grabpay by Moca và một biển nhỏ cố định đặt mã QR của ứng dụng thanh toán này, che một phần biển đặt mã QR của Momo phía sau.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải "Rich kid" nhưng ăn tiêu như Rich kid, không thuộc Showbiz nhưng hot chẳng kém ngôi sao, các streamer game đang kiếm tiền từ đâu?

Nguồn thu lên tới hàng trăm triệu một tháng của các streamer top đầu thị trường là mức thu nhập đáng mơ ước với rất nhiều người hiện nay.

Đọc thêm