iPhone (2018) sẽ có các lựa chọn màu sắc bắt mắt như xanh biển, vàng hay hồng để thu hút giới trẻ

16/05/2018 10:16 AM | Công nghệ

Với các màu sắc trẻ trung, iPhone (2018) sẽ hướng tới đối tượng người dùng trẻ tuổi, với giá thành hợp lý và dễ dàng thể hiện cá tính của bản thân.

iPhone (2018) sẽ có các lựa chọn màu sắc bắt mắt như xanh biển, vàng hay hồng để thu hút giới trẻ

Có vẻ như Apple đang lên kế hoạch tung ra nhiều phiên bản màu sắc nổi bật, bắt mắt dành cho chiếc iPhone 2018 sử dụng màn LCD. Ta đều đã biết thông tin về việc Táo khuyết đang rục rịch "trình làng" ít nhất 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Trong đó, 2 mẫu cao cấp sẽ sở hữu tấm nền OLED còn mẫu giá rẻ sẽ chỉ có màn LCD mà thôi.

Hôm nay, chuyên gia phân tích thị trường Jun Zhang tiết lộ rằng gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi và dự định sẽ thu hút họ bằng những lựa chọn màu sắc mới.

iPhone (2018) sẽ có các lựa chọn màu sắc bắt mắt như xanh biển, vàng hay hồng để thu hút giới trẻ - Ảnh 1.

Tương tự như những gì họ đã làm với iPhone 5c hồi năm 2013, ông Zhang dự đoán Apple sẽ tung ra ba biến thể cho thiết bị được cho là iPhone (2018) gồm xanh biển, vàng và hồng. Nếu Quả táo cắn dở hiện thực hóa điều này, đó là vì 2 lý do chính. Trước hết là nó sẽ phục vụ cho giới trẻ – những người có hầu bao eo hẹp nhưng lại muốn "chú dế" của mình nổi bật, dễ dàng thể hiện cá tính của mình, vậy nên mới có nhiều phiên bản màu để phục vụ họ.

Tiếp theo, và cũng là lý do quan trọng hơn cả, đó là để có thể dễ dàng phân biệt với dòng sản phẩm cao cấp iPhone X (2018) và iPhone X Plus (2018) bởi chúng sử dụng những màu sắc trung tính, "sang chảnh" hơn nhiều.

Ngoài màu sắc, Apple cũng có thể sử dụng vật liệu khác cho hai phiên bản này. Vốn nổi tiếng với chất lượng hoàn thiện cực cao, chưa kể tới việc iPhone 5c không gặt hái được nhiều thành công thì chuyện công ty công nghệ California này quay lại với vỏ nhựa là gần như chắc chắn sẽ không xảy ra.

iPhone (2018) sẽ có các lựa chọn màu sắc bắt mắt như xanh biển, vàng hay hồng để thu hút giới trẻ - Ảnh 2.

Có thể họ sẽ quay lại với vỏ nhôm cứng cáp của iPhone 7/7 Plus thì sao nhỉ? Suy cho cùng thì điều này cũng sẽ giúp dòng smartphone đắt đỏ nổi bật hơn, mà lại cho phép nhà sản xuất đưa ra nhiều biến thể màu sắc mà không gặp nhiều khó khăn (iPhone X phiên bản Product (RED) đã bị loại bỏ vì có nhiều vấn đề trong khâu sản xuất).

iPhone (2018) được tin rằng sẽ sử dụng công nghệ MLCD+ trên chiếc LG G7 ThinQ. Nó sẽ giúp màn hình của điện thoại cho màu sắc chính xác hơn, độ sáng cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

iPhone (2018) sẽ có các lựa chọn màu sắc bắt mắt như xanh biển, vàng hay hồng để thu hút giới trẻ - Ảnh 3.

Liệu Apple có tung ra những màu sắc "rực rỡ" như nhà phân tích Jun Zhang đồn đoán? Chúng ta sẽ phải chờ đợi đến tháng 9 năm nay để chính Tim Cook và các sếp của Táo khuyết giải đáp.

Theo PhoneArena

Theo Tuấn Hưng

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  công nghệ, iPhone, iPhone SE, apple

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - người đứng sau đế chế chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra. Trần Tiểu Vy tỏa sáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam nhưng ít ai biết đây cũng là dịp một công ty truyền thông có tên Sen Vàng khẳng định vị thế. Người đứng sau Sen Vàng là một nữ doanh nhân xuất thân nghèo khó, đi lên từ 2 bàn tay trắng.

Tổng giám đốc HSBC: Người Việt giỏi, chăm chỉ nhưng không thích người khác thành công hơn mình!

Nếu chúng ta tạo được văn hóa làm việc cùng nhau, lắng nghe nhau trong công ty thì sẽ tạo được sự khác biệt rất lớn; nếu chúng ta chỉ tập trung vào cá nhân thôi thì sẽ không thành công được. Nên nhớ thành công của một cá nhân là dựa vào thành công của một tập thể.

Case study

Bán Combo - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng cần 1 mua 2 trả tiền 3

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là “bán theo combo” là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao? Cùng tìm hiểu cách mà người bán đã “dụ dỗ” chúng ta hằng ngày.

Đọc thêm