Internet xôn xao vì Bộ Quốc phòng Nga đột nhiên đăng ảnh nude lên Instagram rồi xóa luôn sau 10 phút

05/08/2018 09:09 PM | Công nghệ

Internet đang đưa ra vô số giả thuyết lý giải cho sự cố đăng nhầm ảnh nude này. Hiện tại, Bộ Quốc phòng Nga vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì.

Internet xôn xao vì Bộ Quốc phòng Nga đột nhiên đăng ảnh nude lên Instagram rồi xóa luôn sau 10 phút

Đang yên đang lành, trang Instagram của Bộ Quốc phòng Nga bỗng xuất hiện bức ảnh tự sướng mát mẻ của một cô gái. Chưa đầy 10 phút sau, bức ảnh đã bị xóa nhưng làm sao qua mắt được 225.000 người theo dõi.

Kể từ đó, Internet chia sẻ và bàn tán xôn xao về bức ảnh này trên nhiều mạng xã hội khác.

Cụ thể, cô gái trong ảnh để lộ phần ngực và cố ý dùng gấu bông màu xám che đi một cách hờ hững. Phía trên cùng bên trái là trang Instagram chính thức của Bộ Quốc phòng Nga ( mil_ru ).

Vô số giả thuyết đã được đưa ra, trong đó, trường hợp được nhiều người đồng tình nhất chính là: Người phụ trách quản lý trang Instagram của Bộ Quốc phòng Nga đã nhầm lẫn với tài khoản cá nhân, dẫn đến sự cố dở khóc dở cười nói trên.

Thậm chí, nhiều người dùng Twitter lại cho rằng, đây là cách quảng bá mang ít tính quân sự của Bộ Quốc phòng Nga.

Không ít người dùng Instagram đã gửi direct message và hỏi xem Bộ Quốc phòng Nga có bị hack không. Đến thời điểm hiện tại, Bộ Quốc phòng Nga vẫn chưa đưa ra bình luận nào hết.

(Theo Reuters)

Long.J

Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Màn phản công marketing đỉnh cao biến tính năng thành rủi ro cho đối thủ: Huggies tung “tã dễ mặc”, Pampers cáo buộc tã đó cũng “dễ cởi”

Huggies tung ra một sản phẩm mới nhắm vào các bé từ 1-3 tuổi với một nút gài bên hông, bậc cha mẹ sẽ dễ dàng mặc tã cho những trẻ hiếu động. Sau đó, Pampers tung đoạn quảng cáo với em bé tự cởi tã của mình và “cởi truồng” chạy quanh một bữa ăn sang trọng.

Shark Tank Việt Nam

Shark Việt và tỷ phú Richard Branson có chung quan điểm này về khởi nghiệp, ai cũng nên học theo

Không chỉ trên truyền hình, trong các chương trình giao lưu, shark Việt cũng nhận được nhiều chú ý với những chia sẻ thẳng thắn, dí dỏm với cộng đồng khởi nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

Phong cách rót 37 tỷ kiểu "Bank Tank" của Shark Phú: Tất cả đều là cho vay, lãi suất tới 20%, phải có nhà thế chấp, sau 1 - 2 năm mô hình thành công mới thực sự đầu tư!

Các startup được Shark Phú cam kết rót vốn trên sóng Shark Tank mùa 2 đều theo hình thức trái phiểu chuyển đổi: Bản chất là khoản vay có lãi suất đi kèm, chỉ chuyển thành cổ phần sau một khoảng thời gian nhất định. Chính Shark Hưng cũng hài hước gọi hình thức này là “Bank Tank”.

Shark Tank Việt Nam

La Vita sau DD Shark Tank mùa 1: CEO hoa hậu từ chối đầu tư của Shark Phú sau một câu hỏi nhỏ, giờ cửa hàng đạt doanh thu cao nhất 30 triệu đồng/ngày!

Kết thúc màn gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam mùa 1, Hoa hậu thể thao Nguyễn Thị Quỳnh được Shark Phú cam kết rót 3 tỷ đồng đổi lấy 40% cổ phần La Vita, kèm điều kiện nếu thất bại cô hoa hậu xinh đẹp phải về làm cho Sunhouse.

Đọc thêm