[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào?

13/05/2019 07:09 PM | Kinh doanh

Báo cáo Digital 2019: Global Internet Use Accelerates mới nhất do We Are Social và Hootsuite thực hiện đã chỉ ra rất nhiều con số về việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số của người Việt Nam.

[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào?
[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào? - Ảnh 1.

97% người Việt Nam sử dụng điện thoại di động, 72% có smartphone, 43% có laptop hoặc máy tính để bàn, 13% có máy tính bảng.

[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào? - Ảnh 2.

Trung bình mỗi người Việt dành 6 giờ 42 phút để sử dụng Internet, 2 giờ 32 phút dùng mạng xã hội, 2 giờ 31 phút để xem TV.

[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào? - Ảnh 3.

94% người Việt dùng Internet hằng ngày và 6% còn lại thì sử dụng ít nhất 1 lần/tuần.

[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào? - Ảnh 4.

3 trang web được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam là Google, Facebook và Youtube.

[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào? - Ảnh 5.

99% người dùng Internet sẽ xem các video trên mạng, 55% thì có xem TV trực tuyến, 53% có chơi game và 32% xem livestream các streamer chơi game.

[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào? - Ảnh 6.

Việt Nam có 62 triệu người thường xuyên sử dụng mạng xã hội, chiếm 64% dân số. Trong đó 58 triệu người dùng mạng xã hội bằng điện thoại.

[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào? - Ảnh 7.

Trung bình mỗi người dùng Internet có tới hơn 10 tài khoản mạng xã hội. 45% sử dụng mạng xã hội trong công việc.

[Infographic] Người Việt sử dụng Internet, thiết bị điện tử, mạng xã hội nhiều như thế nào? - Ảnh 8.

Độ tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất là từ 25-34 tuổi, tiếp theo là nhóm từ 18-24 tuổi.

Theo Thái Trang

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nhà máy in tiền Quốc gia lý giải việc bất ngờ thua lỗ 6 tháng đầu năm 2019

Nhà máy in tiền quốc gia cho biết, kết quả chênh lệch thu chi giữa kỳ chỉ là số liệu tạm tính, không thể hiện đầy đủ tình hình hoạt động của Nhà máy.

Xôn xao vụ VinFast Fadil không bung túi khí khi va chạm gốc cây tại Hải Dương: Câu trả lời của hãng xe Việt tiết lộ nhiều điều

Bộ cản của chiếc VinFast Fadil trong tình trạng bị bung hẳn ra nhưng túi khí không nổ. Cư dân mạng lập tức đưa ra nhiều phán đoán và hãng xe Việt nhanh chóng đưa ra câu trả lời.

Tuyên bố Hiphop Việt Nam “không phải dạng vừa đâu”, sếp nhí 10 tuổi thuyết phục thành công Shark Linh rót vốn vào dụ án mở studio dạy nhảy cho trẻ em

Dù số vốn bắt đầu chỉ là 20 triệu đồng nhưng sếp nhí sẽ có những nền tảng cơ bản để triển khai dự án của mình.

Chuyện cuối tuần: Hiệu ứng Diderot – Hiểu để kiếm tiền từ khách hàng

Hiệu ứng Diderot cho rằng, khi chúng ta sở hữu một món đồ mới, chúng ta thường có xu hướng mua những món đồ nhằm tạo nên sự hòa hợp với một món đồ mình vừa có.

Đọc thêm