Hot girl 20 tuổi kiếm 1 triệu USD cho mỗi bài đăng trên Instagram

07/05/2018 03:52 PM | Kinh doanh

Chỉ cần mỗi một tweet trên Twitter, bài Story trên Snapchat hay các bài đăng thông thường trên Instagram với các từ khóa #ad hoặc #sponsored, Kylie Jenner đã có thể nhận số tiền xấp xỉ 1 triệu USD.

Hot girl 20 tuổi kiếm 1 triệu USD cho mỗi bài đăng trên Instagram

Theo thông tin từ tờ Metro thì với mỗi bài đăng trên trang mạng Instagram, hot girl Kylie Jenner sẽ kiếm được 1 triệu USD.

Con số này thật sự gây sốc bởi không nhiều người nổi tiếng trên thế giới làm được điều này. Cụ thể, chỉ cần mỗi một tweet trên Twitter, bài Story trên Snapchat hay các bài đăng thông thường trên Instagram với các từ khóa #ad hoặc #sponsored, Kylie Jenner đã có thể nhận số tiền xấp xỉ 1 triệu USD. 

Theo công ty phân tích truyền thông xã hội D'Marie Analytics, bà mẹ 20 tuổi này hiện có hơn 108 triệu lượt người theo dõi trên Instagram – trở thành người nổi tiếng đắt giá nhất trên nền tảng này. Tổng thể, theo dữ liệu từ các công ty phân tích, Jenner có gần 156 triệu lượt người theo dõi trên Facebook, Twitter và Instagram.

"Kylie Jenner đã trở thành một thương hiệu toàn cầu là điều không thể chối cãi được. Bà mẹ trẻ đồng thời là nữ doanh nhân này đã đạt đến cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp tiếp thị và quảng cáo mà nhiều người nổi tiếng khác chưa thể làm được", Giám đốc D'Marie Analytics nói. 

Và theo tờ Pepple, kể từ ngày 1/4, Jenner đã có xấp xỉ 25.530 người theo dõi mới mỗi ngày trên các kênh mạng xã hội.  

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ/Metro

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lãnh đạo Samsung Securities: Triều Tiên có thể thay thế Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất màn hình và điện thoại thông minh

Với Samsung Electronics, Triều Tiên là ứng cử viên hoàn hảo để đặt dây chuyền nhà máy bởi chi phí nhân công rẻ, không có rào cản ngôn ngữ và có cùng múi giờ.

Câu chuyện kinh doanh

“Giá inbox” - Cứ thấy cụm từ này là khách hàng “auto skip” nhưng tại sao nhiều shop online vẫn cứ kiên trì áp dụng?

Điều khách hàng "không ưa" khi phải nhắn tin hỏi mới biết được giá, ngoài việc phiền phức, mất thời gian thì còn do tâm lý "ghét shop chảnh", và nghi ngờ sự minh bạch của shop. Nên nếu không quá thích, quá cần sản phẩm thì họ cũng không dừng lại để "inbox" làm gì.

Shark Tank Việt Nam

Bán phở có phải khởi nghiệp không? Theo quan điểm Shark Hưng, không có yếu tố gì mới mẻ, khác biệt thì chỉ là lập nghiệp thôi!

"Chúng ta đang lẫn lộn giữa khởi nghiệp (startup) và lập nghiệp. Tôi bán phở, anh cũng bán phở thì anh có khác gì đâu?", Shark Hưng lập luận.

Đọc thêm