HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới

05/11/2019 11:33 AM | Kinh doanh

Sau bao ngày để các tín đồ thời trang mong ngóng, cuối cùng UNIQLO cũng đã ấn định ngày mở cửa đón khách rồi!

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới

Cách đây không lâu, thông tin UNIQLO về Việt Nam vào cuối năm nay đã được lan truyền trên khắp các mặt trận. Và hôm nay, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ chính thức mở cửa từ ngày 6 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 1.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ khai trương vào 6/12 tới đây.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: "UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn sẽ được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6 tháng 12.".

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 2.
HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 3.

Những hình ảnh của cửa hàng UNIQLO Việt Nam đầu tiên trước ngày khai trương.

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 4.

Khi chính thức đi vào hoạt động, cửa hàng này sẽ có diện mạo vô cùng bề thế.

 Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO còn mang đến chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của hãng tới người tiêu dùng Việt. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

Theo GG

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngày cô đơn, Alibaba trở thành 'người cô đơn’: Tự lập rồi tự phá kỷ lục của chính mình, thu về 38,4 tỷ USD chỉ sau 24 giờ bán hàng, đối thủ không ai theo kịp!

Lễ hội Ngày cô đơn (11/11) hàng năm của gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba được coi là sự kiện mua sắm lớn bậc nhất thế giới.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch KIDO chỉ ra 3 cái bẫy "chết người" mà startup và SMEs thường mắc phải trong 5 năm đầu khởi nghiệp

Nhiều startup nghĩ và giả định sẽ kêu gọi được vốn và có thể "đốt" tiền như mấy công ty lớn nhưng cuối cùng, "chưa đốt tiền của ta, họ đã đốt mình chết luôn rồi.". Đừng ảo tưởng dự án nào cũng gọi được vốn.

Bất ngờ với mức lãi chỉ vài chục triệu đồng mỗi năm của Seven.AM - thua cả các shop nhỏ lẻ

Dù có tên tuổi nhất định trong ngành thời trang và đang có được tốc độ tăng trưởng cao, doanh thu năm 2018 của MHA - công ty sở hữu Seven.AM - cũng chỉ mới đạt 17 tỷ đồng, con số rất khiêm tốn trong ngành.

Ông chủ SEVEN.AM thừa nhận sai, nhận trách nhiệm với người tiêu dùng

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải Anh - Chủ thương hiệu thời trang SEVEN.AM nhận sai trong khâu quản lý xuất xứ hàng hóa, nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

Đọc thêm