Tin tức, bài viết mới nhất về :

Họp hành

CNBC: Lao động châu Á họp hành nhiều nhất thế giới

CNBC: Lao động châu Á họp hành nhiều nhất thế giới

14/08/2023 02:51:00 PM

Nhân viên châu Á thích tỏ ra bận rộn hơn là làm việc thực sự.

Tags: châu Á , lao động , họp hành

Làm thế nào để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cần làm khi phải tham gia quá nhiều cuộc họp?

Làm thế nào để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cần làm khi phải tham gia quá nhiều cuộc họp?

19/06/2021 10:01:27 AM

Một ngày không họp hoặc thậm chí nửa ngày cũng có thể là thời điểm lý tưởng cho bạn. Nhưng cũng có trường hợp ngày nào bạn cũng phải họp thậm chí họp cả ngày.

Tags: họp hành , hoàn thành , công việc

Nghệ thuật dẫn dắt một cuộc họp: Biết cách xen vào lời người khác khi cần thiết

Nghệ thuật dẫn dắt một cuộc họp: Biết cách xen vào lời người khác khi cần thiết

07/11/2020 08:45:00 AM

Muốn cuộc họp diễn ra thuận lợi, đạt được mục đích đã định trước, người lãnh đạo hay người chủ trì phải có sự dẫn dắt phù hợp.

Tags: người lãnh đạo , họp hành , phát biểu , nhân viên , sếp , lắng nghe

Bí mật đằng sau vị sếp thích họp hành: Cảm giác làm tròn bổn phận lãnh đạo khi chủ trì một 'đàn con ngoan' ngồi chung phòng họp

Bí mật đằng sau vị sếp thích họp hành: Cảm giác làm tròn bổn phận lãnh đạo khi chủ trì một 'đàn con ngoan' ngồi chung phòng họp

03/05/2019 10:56:00 AM

Theo giáo sư Phan Văn Trường, thích họp hành là một bệnh chứ không phải một khuyết điểm. Người lãnh đạo thích họp hành có nhiều lý do.

Tags: người lãnh đạo , ứng dụng di động , nhân viên mới , sếp , họp hành , làm việc

Quy tắc 5-15 này chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp trong công việc

Quy tắc 5-15 này chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp trong công việc

19/01/2019 03:00:00 PM

Gần như ai cũng biết giao tiếp tốt giữa quản lý và nhân viên sẽ tạo ra văn hóa làm việc văn minh, hiệu quả. Nhưng "giao tiếp tốt" là một mục tiêu chứ không phải phương thức. Đó là lý do bạn sẽ thấy rất nhiều công ty sử dụng nguyên tắc 5-15 sắp được nhắc đến sau đây.

Tags: khả năng giao tiếp , giao tiếp , họp hành , điều hành công ty , nhân viên , quản lý

Cựu cố vấn Google chía sẻ điều bất kỳ ai cũng nên học nếu muốn thành công: Cách sống sót qua một cuộc họp nhàm chán!

Cựu cố vấn Google chía sẻ điều bất kỳ ai cũng nên học nếu muốn thành công: Cách sống sót qua một cuộc họp nhàm chán!

11/08/2018 03:00:00 PM

Làm việc là một phần của sống, và nó đòi hỏi những kiểu kỹ năng này, bất kể công việc mà bạn theo đuổi là gì đi chăng nữa. Tuy nhiên, cuộc sống có nhiều điều hơn là chỉ làm việc, thế nên hãy học những gì bạn thích.

Tags: họp hành , sinh viên , đi làm , Điều hành cuộc họp , đồng nghiệp , làm việc

Chỉ cần tự hỏi 1 câu này, dù bận rộn đến mấy bạn cũng sẽ về ăn tối cùng gia đình

Chỉ cần tự hỏi 1 câu này, dù bận rộn đến mấy bạn cũng sẽ về ăn tối cùng gia đình

24/03/2016 03:01:00 PM

Có khi nào con cái bạn phàn nàn vì lâu lắm không thấy bố mẹ về ăn cơm tối cùng? Bạn hay tự thoái thác rồi an ủi chúng: “Tuần sau sẽ khác”.

Tags: người bận rộn , thời gian biểu , con cái , ăn tối , công việc , về muộn , trang phục , ăn uống , quần áo , họp hành , tại sao , câu hỏi

Họp hành kiểu Steve Jobs

Họp hành kiểu Steve Jobs

25/12/2014 04:35:06 PM

Dưới đây là 3 cách mà hình tượng CEO kinh điển của Apple thực hiện những cuộc họp siêu hiệu suất.

Tags: họp hành , hiệu quả , Steve Jobs , quản trị , quản trị công ty , thảo nguyên

Vì sao người Mỹ lãng phí 37 tỷ USD mỗi năm vì họp hành?

Vì sao người Mỹ lãng phí 37 tỷ USD mỗi năm vì họp hành?

24/11/2014 02:02:00 PM

Có khoảng 11 triệu cuộc họp diễn ra mỗi ngày trên khắp nước Mỹ trong đó 1/3 là không hiệu quả. Hệ quả đi kèm là gây ra sự lãng phí.

Tags: họp hành , lãnh phí , thảo nguyên , hiệu quả , không hiệu quả

Người thành công không bao giờ mang smartphone vào phòng họp

Người thành công không bao giờ mang smartphone vào phòng họp

31/10/2014 08:07:00 AM

Nghiên cứu mới từ tổ chức USC thuộc trường kinh doanh Marshall chỉ ra rằng bạn đang gây phiền nhiễu với sếp và đồng nghiệp bất cứ lúc nào bạn lôi điện thoại ra trong các cuộc họp.

Tags: smartphone , thảo nguyên , muốn thành công , thành công , họp hành , sự nghiệp , nhân viên

Giúp sếp đa năng làm việc hiệu quả

Giúp sếp đa năng làm việc hiệu quả

11/10/2014 01:30:00 PM

Trong thế giới năng động ngày nay, kỹ năng giải quyết nhiều công việc cùng một lúc được xem là một tố chất quan trọng của một nhà lãnh đạo và quản lý.

Tags: sếp , nhân viên , quản trị , hiệu quả , họp hành

Làm sao để hạn chế lãng phí thời gian do họp hành?

Làm sao để hạn chế lãng phí thời gian do họp hành?

23/05/2014 05:04:28 PM

Bạn có thể đang rất bận rộn nhưng chưa hẳn đang làm việc có năng suất.

Lãnh đạo giỏi không thích họp nhiều

Lãnh đạo giỏi không thích họp nhiều

08/05/2014 04:30:44 PM

"Một kế hoạch tốt được thực hiện ngay lập tức luôn tốt hơn một kế hoạch hoàn hảo được thực hiện vào tuần sau".