Hơn 1000 doanh nhân tham dự sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số

12/10/2018 10:00 AM | Công nghệ

Đến thời điểm hiện tại, sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số đang đón chào gần 1000 khách tham dự chủ yếu là các chủ doanh nghiệp đang muốn tháo gỡ những vấn đề trong việc áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh.

Hơn 1000 doanh nhân tham dự sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số

Vào lúc 8h sáng nay, ngày 12/10/2018 tại Capella Parkview, số 3 Đặng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. HCM, Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia tổ chức sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị & chăm sóc khách hàng.

Để sự kiện có thể diễn không thể thiếu sự góp sức của các đơn vị tài trợ Kaspersky, Hana.Ai, Acronis, VIHAT, VBee, Ngân Lượng, Mộc Media, Asia Domain Names & Vnnic. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận được sự hỗ trợ về mặt nội dung từ các đơn vị uy tín hàng đầu là Google, Nielsen Việt Nam, CSMO Vietnam (CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam), IM Group (Trung tâm Huấn luyện kinh doanh Online), Language Link Việt Nam. Đó là còn chưa kể đến 20 đơn vị báo đài hỗ trợ truyền thông trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Không khí tại Capella Parkview đã trở nên rất sôi động với gần 1000 khách đến check-in tại sự kiện và tham quan các gian hàng của nhà tài trợ được trưng bày tại đây.

Hơn 1000 doanh nhân tham dự sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số - Ảnh 1.

Hội trường lớn với sức chưa hơn 1000 người đã gần kín chỗ với sự tham gia đông đảo của khách tham dự

Tham gia sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số lần này, khách tham dự không chỉ được giao lưu với các cá nhân, chủ doanh nghiệp làm việc trong cùng lĩnh vực mà còn có cơ hội được cập nhật các kiến thức mới từ hơn 20 diễn giả đến từ các công ty đầu ngành. Các chủ đề nóng nhất trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử hiện nay như: thực trạng ứng dụng nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, cách thức triển khai nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng việc ứng dụng và kết hợp hiệu quả các nền tảng quảng cáo.

Cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh sao cho hiệu quả cũng là một trong những chủ đề xuyên suốt của sự kiện lần này. Với bốn phiên thảo luận cùng các case study thực tế, các cá nhân, chủ doanh nghiệp sẽ không còn phải bối rối trước những câu hỏi về việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số hoạt động kinh doanh… Đây cũng là mục tiêu chính và quan trọng nhất mà bạn tổ chức muốn hướng đến khi tổ chức sự kiện lần này.

Sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số chỉ mới bắt đầu và bạn có thể đến tham dự cùng chúng tôi trong các phiên thảo luận tiếp theo. Đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi những kiến thức kinh doanh thực tiễn tại Capella Parkview, số 3 Đăng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. HCM trong thời gian từ 8h00 đến 16h00.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau 2 năm cần mẫn trồng cây ăn trái, bầu Đức cuối cùng cũng 'hái quả ngọt': Thu về hơn 200 triệu USD, hiệu suất sinh lời cao chưa từng thấy

2 năm qua, HAGL đạt doanh thu tổng cộng khoảng 10.600 tỷ đồng thì riêng trái cây chiếm tới hơn 4.400 tỷ đồng với tỷ suất lợi nhuận gộp lên tới 56%. Điều quan trọng là, lợi nhuận trái cây được duy trì ổn định, khác với khi Bầu Đức đi bán bò, lợi nhuận cao trong giai đoạn đầu nhưng sau đó liên tục giảm dần.

Case study

Bạn còn nhớ trào lưu "Tự sướng với vỏ Coke có tên mình"? Đã là marketer mà chưa thực hành nhuần nhuyễn "chữ P thứ 5" như Coca-Cola, đừng hỏi tại sao khách hàng lại rời bỏ bạn!

Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

Hoạ sĩ Lê Linh chính thức thắng kiện, là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh "Thần đồng đất Việt"

Toà án sơ thẩm quận 1 đã tuyên án công nhận Lê Linh là tác giả duy nhất của 4 hình tượng trong Thần đồng đất Việt, xác nhận bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Qua đó buộc Phan Thị chấm dứt việc tạo ra và sử dụng 4 hình tượng nhân vật trong bộ truyện, xin lỗi và bồi thường cho ông Lê Linh.

Đọc thêm