Hội thảo nhà cung cấp của Aeon diễn ra lần đầu tiên

12/06/2018 05:30 PM | Kinh doanh

Vào ngày 11 tháng 6, Hiệp hội AEON đã tổ chức “Hội thảo nhà cung cấp của AEON” lần đầu tiên dành cho các đối tác tiềm năng và chiến lược tại thị trường Việt Nam.

Hội thảo nhà cung cấp của Aeon diễn ra lần đầu tiên

Tính đến nay, AEON Việt Nam đã đi qua chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Năm nay, lần đầu tiên Hiệp hội AEON tổ chức hoạt động xúc tiến dành cho các nhà cung cấp đã diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thảo có sự tham gia của đại diện từ Bộ Công Thương, Ủy ban nhân dân, các Sở ban ngành thành phố Hồ Chí Minh, cùng với hơn 100 doanh nghiệp trong nước và 30 doanh nghiệp nước ngoài đã cộng tác và làm việc với AEON Việt Nam, AEON TOPVALU Việt Nam và AEON Retail Nhật Bản từ những bước đi đầu tiên. 

“Hội thảo nhà cung cấp của AEON” l2 là dịp để AEON tổng kết quá trình hoạt động và nhìn lại những thành tựu đạt được trong suốt 5 năm vừa qua; cũng như chia sẻ những kế hoạch và định hướng tương lai về hoạt động bán lẻ tại thị trường Việt Nam, các chính sách về phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu nội địa và xuất khẩu, qua đó tập trung vào 3 nhóm hàng chính là: Thực phẩm, Hàng may mặc và thời trang; và Đồ gia dụng. Không những thế, AEON Việt Nam còn bày tỏ thiện chí tăng cường hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp địa phương, phục vụ cho mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận và chung tay vào công cuộc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tăng tỉ trọng xuất khẩu của hàng Việt Nam vào thị trường Nhật Bản và các nước Châu Á.

Đối với những doanh nghiệp có những đóng góp tích cực nhất là trong các chương trình phối hợp với AEON Việt Nam hay AEON TOPVALU Việt Nam, Hiệp hội AEON đã dành tặng những bảng Vinh danh cho doanh nghiệp tiêu biểu như Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam và Công ty Titan International. Thông qua việc làm này, AEON Việt Nam mong rằng có thể khuyến khích sự tham gia của thêm nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước vào hiệp hội các nhà cung cấp, tiến tới đa dạng hóa sản phẩm, mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Với bề dày hoạt động kéo dài hơn 250 năm, AEON là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã tiến vào thị trường Việt Nam với rất nhiều kỳ vọng mang lại sự phát triển cho công ty cũng như nền kinh tế nước sở tại. Vì lý do đó, AEON luôn đề cao vai trò của các nhà cung cấp, xem họ như là một phần quan trọng trong mục tiêu phát triển và bắt đầu tổ chức các hoạt động liên quan đến Hiệp hội AEON. Hiệp hội AEON chính là một trong những hoạt động lâu đời của AEON, phát triển lớn mạnh trong suốt 49 năm với 7 chi hội tại Nhật Bản và tổng cộng 835 doanh nghiệp và đối tác chiến lược tính tới thời điểm hiện tại. Hoạt động đầu tiên – “Hội thảo nhà cung cấp của AEON” từ Hiệp hội AEON đã thực sự bước đầu kết nối những doanh nghiệp Việt vào mạng lưới hợp tác xuyên quốc gia, đa châu lục của mình.

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cha đẻ Phở 24 Lý Quý Trung và những “thất bại đau đớn” khi khởi nghiệp F&B: Quán đông chưa chắc đã lời, cuối ngày ngồi cộng sổ có lãi là mừng…

“Sai lầm học được nhiều. Thành công học được ít. Thành công trôi đi còn sai lầm nó thấm. Làm F&B cuối ngày ngồi cộng sổ có lời là mừng….”, ông Lý Quý Trung, CEO Aka Furniture Group chia sẻ tại sự kiện mới đây.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch Sơn Kim tiết lộ kế hoạch đổ 100 triệu USD xây dựng chuỗi cung ứng bán lẻ trải dài khắp nước, muốn trở thành 'bá chủ' ngành F&B Việt Nam

Sơn Kim tin rằng, sau khi hoàn thành chuỗi cung ứng họ sẽ là một trong những đầu mối liên hệ đầu tiên khi có bất cứ công ty bán lẻ nước ngoài nào muốn đến làm ăn kinh doanh tại việt Nam.

Đại chiến "thần bò" tại Ấn Độ: Khi nước tiểu bò đắt giá hơn cả sữa

Chính phủ Ấn Độ đã tiêu tốn 5,8 tỷ Rupee (87 triệu USD) cho chương trình bảo vệ bò cái cũng như tăng cường các quy định cấm ăn thịt bò. Trong khi đó, mỗi lít nước tiểu bò chưng cất được bán với giá 1,5 USD, đắt hơn cả sữa bò.

Đọc thêm