Hoàng hậu xứ Jordan - Biểu tượng của sắc đẹp, trí tuệ và phong cách thời trang của thế giới

13/11/2017 08:59 AM | Sống

Hoàng hậu của xứ Jordan - Rania Al Abdullah - được xem là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới và là biểu tượng của lòng nhân từ và phong cách thời trang thanh lịch.

Hoàng hậu xứ Jordan - Biểu tượng của sắc đẹp, trí tuệ và phong cách thời trang của thế giới

Hoàng hậu Rania sinh ra tại Kuwait vào năm 1970. Sau đó, gia đình bà mới chuyển tới định cư ở Jordan. Năm 1993, bà gặp và kết hôn với Hoàng tử Abdullah II. Đến năm 1999, nhà vua Jordan nhường ngôi cho con trai Addullah II và Rania từ đó trở thành đương kim hoàng hậu của Jordan.

Hoàng hậu Rania là người phụ nữ vừa có nhan sắc lại có trí tuệ tuyệt vời. Bà từng hoạt động trong lĩnh vực marketing cho ngân hàng và công việc liên quan đến công nghệ thông tin trong tập đoàn Apple.

Ngoài ra, bà cũng nổi tiếng bởi tấm lòng nhân hậu, luôn tích cực trong công tác xã hội, đấu tranh bảo vệ quyền lợi của phụ nữ và trẻ em. Chính vì vậy, hoàng hậu Rania thường được so sánh với Công nương Diana của xứ Wales. Bà được công chúng ngưỡng mộ, gọi là "Nữ hoàng của thế giới Ả Rập".

Sở hữu thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng cùng nhan sắc lộng lẫy với nụ cười rạng rỡ, hoàng hậu Rania được xem là một trong những nhân vật hoàng gia xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới.

Hoàng hậu Rania sở hữu một “kho tàng” trang phục và những chiếc túi xách sang trọng đến từ mọi thương hiệu thời trang đình đám nhất trên thế giới. Trong mỗi dịp xuất hiện trước công chúng, bà đều biết cách mang đến sự ấn tượng từ dáng vẻ kiêu kỳ quý phái cho đến từng bộ trang phục, phụ kiện kết hợp phù hợp hoàn hảo.

Năm 2006, tạp chí thời trang danh tiếng Vanity Fair bình chọn hoàng hậu Rania là một trong những nhân vật mặc đẹp nhất mọi thời đại. Tạp chí Harpers and Queen còn vinh danh Rania là Đệ nhất phu nhân đẹp nhất năm 2011.

(Tổng hợp)

Theo Đinh Hương

Thời đại

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Hàn Quốc trao giải 'Nhân vật năm 2018' cho HLV Park Hang-seo

Vượt qua 11 ứng viên khác, HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo vinh dự nhận danh hiệu Nhân vật năm 2018 do Hiệp hội Báo chí Hàn Quốc bầu chọn.

Đọc thêm