Hoạch định hôm nay, làm chủ mai sau!

08/08/2018 08:00 AM | Sống

‘Em cứ yên tâm, tất cả có anh lo!’ là lời hứa mà anh Nguyễn Khắc Toàn – Kỹ sư xây dựng, ngụ tại Quận Ba Đình, Hà Nội đã nói với vợ mình trong ngày cưới 2 năm trước. Nói là làm, với mức thu nhập khá, anh đã lo cho chị một cuộc sống thảnh thơi, sung túc.

Hoạch định hôm nay, làm chủ mai sau!

Ngoài chi phí sinh hoạt gia đình hàng tháng, anh cũng dành một khoản tiền nhàn rỗi cho du lịch, giải trí, để tận hưởng cuộc sống “vợ chồng son” như đi nghỉ dưỡng, đổi gió ở Sapa, Nha Trang, Đà Nẵng… hoặc xa hơn nữa là đi nước ngoài như Thái Lan, Mã Lai v.v…. Cuối tuần nào anh cũng tranh thủ dẫn chị đi mua sắm, rồi nhân tiện đi ăn uống, thưởng thức món mới, quán mới…

Năm ngoái, anh chị vui mừng khôn xiết vì chị có tin vui. Khỏi phải nói là anh chăm sóc chị kỹ đến mức nào. Mọi việc lớn nhỏ trong nhà, anh lo hết. Khi chị sinh con, anh vừa giúp vợ chăm con, vừa đầu tắt mặt tối với công việc. Có một điều anh không ngờ là công việc của anh lại gặp khó khăn làm cho thu nhập của gia đình ảnh hưởng theo, chưa kể việc chăm con đã cực, anh còn bị “stress” vì hàng trăm chi phí ‘bủa vây’. Lúc này, anh Toàn mới trách bản thân sao quá chủ quan, đã khônglo xa dành dụm từ trước để có thể xoay sở trong những tình huống này!. Từ khi gia đình có thêm thành viên mới, anh mới nhận ra phía trước chặng đường nuôi con còn dài, sẽ còn nhiều vấn đề tài chính phát sinh. Và nếu có gì bất trắc xảy ra, là người trụ cột trong gia đình, anh phải làm sao để chu toàn tốt nhất cho hai mẹ con.

Với trăn trở tìm cách nào giúp mình chủ động hoạch định tài chính tốt hơn, sau thời gian hỏi thăm bạn bè và tìm hiểu, anh Toàn “nhẹ lòng” khi được biết sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện của Dai-ichi Life Việt Nam chính là giải pháp giúp anh giải toả nỗi lo gánh nặng chi phí khi gia đình có những cột mốc quan trọng.

Hoạch định hôm nay, làm chủ mai sau! - Ảnh 1.

Ưu điểm đầu tiên mà anh chọn An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện là bởi sản phẩm này giúp anh chủ động ứng phó khi có việc cần.

Khi chỉ có 2 vợ chồng thì sao cũng được nhưng từ khi có thiên thần nhỏ, nỗi lo cho con ngày càng lớn hơn, làm anh thấy mình phải tính đường dài. Sau khi trải qua một thời thong dong “vung tay quá trán”, anh rút ra bài học cho mình là việc gì cũng phải nhìn xa, phải hoạch định tốt mới không bị động. Sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện đã giúp anh có một kế hoạch tích lũy sinh lợi hiệu quả, bảo vệ cả gia đình và linh hoạt ứng biến trước mọi thay đổi trong cuộc sống. Có thể nói, chính nhờ An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện mà anh Toàn giữ được lời hứa với vợ mình và tự tin làm chủ tương lai.

An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện nổi bật với 3 quyền lợi ưu việt:

1. Tích lũy tài chính tối ưu

Bạn được hưởng lãi suất cạnh tranh từ Quỹ Liên kết chung và luôn được đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Ngoài ra, bạn còn được nhận khoản thưởng duy trì hợp đồng bằng 35% tổng lãi tích lũy mỗi 3 năm.

2. Bảo vệ toàn diện

Với mức phí hợp lý, bạn có hai lựa chọn là "Quyền lợi bảo hiểm cơ bản" nếu quan tâm đến tiết kiệm và "Quyền lợi bảo hiểm nâng cao" nếu quan tâm nhiều hơn đến bảo vệ để bạn chủ động trước mọi biến cố của cuộc sống. Quyền lợi bảo hiểm tử vong trong trường hợp do tai nạn hoặc bệnh ung thư sẽ được cộng thêm 20% số tiền bảo hiểm, khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Riêng quyền lợi tử vong do tai nạn đặc biệt sẽ nhận thêm khoản tương ứng 50% số tiền bảo hiểm.

3. Linh hoạt ứng biến trước thay đổi

Trước những sự kiện quan trọng như kết hôn, sinh con, con học chuyển cấp … , bạn có quyền chủ động gia tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm mà không cần thẩm định lại sức khỏe. Sản phẩm này còn mang đến nhiều quyền lựa chọn như: linh hoạt đóng phí, tạm ứng và rút tiền mặt từ giá trị tài khoản hợp đồng, thay đổi số tiền bảo hiểm và quyền lợi bảo hiểm…

Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, xin vui lòng gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888, bấm phím 1, hoặc truy cập https://dai-ichi-life.com.vn/ke-hoach-bao-ve/an-tam-hung-thinh-toan-dien/343/2193/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là lý do gần 60 DN chịu chi 1 tỷ đổi lấy 30s quảng cáo AFF Cup 2018: Một hãng sữa tầm tầm của Việt Nam đã tăng doanh số 200% nhờ bóng đá như thế này!

Vinamilk là thương hiệu sở hữu quảng cáo "dài hơi" nhất trong tổng cộng 60 quảng cáo trước và giữa trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, lên tới 60s dù báo giá quảng cáo 30s của VTV tăng kỷ lục lên tới 950 triệu đồng. Thực tế, giới trong ngành Marketing cho biết, đối thủ của Vinamilk từng tăng doanh số tới 200%, lên 6.000 tỷ đồng nhờ một video quảng cáo "tranh thủ" tình yêu bóng đá của người Việt.

Bộ Công thương và Bộ Giao thông khẳng định FastGo chưa đủ điều kiện cung cấp ứng dụng gọi xe

Theo đó, ứng dụng được Vinacapital rót vốn chưa nằm trong diện được thí điểm dịch vụ gọi xe và cũng chưa hoàn thành việc đăng ký hoạt động sàn thương mại điện tử về vận tải.

VinFast Klara đã có đối thủ đáng gờm từ Hàn Quốc: Xe máy điện đạt tốc độ lên tới 110km/h, sẽ chi 1 tỷ USD mở 15.000 trạm sạc tại Việt Nam đến năm 2020

Tập đoàn MBI và các đối tác lên kế hoạch rót hơn 1 tỷ USD để phát triển mạng lưới trạm sạc và trạm cho thuê pin tại Việt nam.

CEO lọt top 10 nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật tại Việt Nam nói về kinh doanh homestay: Chỉ căn hộ xinh, thiết kế phong cách là chưa đủ!

Theo chị Thân Thục Quyên, trong bối cảnh số lượng căn hộ homestay đang ngày càng tăng cao, để thành công những người kinh doanh cần phân tích thông tin về nguồn khách và nhắm đến dịch vụ khác biệt hơn, chứ không đơn giản là thiết kế một căn nhà đẹp nữa.

Đọc thêm