H&M mở cửa đón khách: Đông tới nỗi bên ngoài kẹt cứng, bên trong "loạn lạc"

09/09/2017 08:12 PM | Sống

11h mới chính thức khai trương nhưng ngay từ sáng sớm, đoàn người kéo đến Vincom Đồng Khởi đã dài không tưởng tượng nổi. Thế mới thấy sức ảnh hưởng của H&M lớn tới chừng nào.

H&M mở cửa đón khách: Đông tới nỗi bên ngoài kẹt cứng, bên trong "loạn lạc"

Theo đúng kế hoạch, cuối cùng H&M Việt Nam cũng chính thức khai trương, trong sự mong đợi hồ hởi của nhiều tín đồ thời trang. Thông báo sẽ mở cửa vào lúc 11h nhưng từ rất sớm, đoàn người kéo đến cổng TTTM Vincom Đồng Khởi đã đông không tưởng nổi. Dựa vào những gì chúng tôi ghi nhận được, tới khoảng 9h, đã có khoảng 2.000 người có mặt tại đây, sẵn sàng phục kích cho ngày đầu H&M ra quân. Nhìn chung, đây có thể coi là bước khởi đầu viên mãn của thương hiệu nổi tiếng này.

Dàn staff đang chuẩn bị cho các chương trình bốc thăm của H&M.

Á Hậu Hoàng Oanh là người chủ trì hoạt động lần này.

Giải ba là voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng.

Ngoài ra, giải nhất là 6 triệu, giải nhì là 4 triệu đồng. Và đây là chân dung những người may mắn nhất.

Dàn staff nô nức khởi động, chuẩn bị cho màn nhảy flashmob tiếp theo.

Màn nhảy flashmob vui nhộn của dàn nhân viên H&M.

Clip nhảy flashmob cực đáng yêu của nhân viên H&M:

H&M Việt Nam chính thức cắt băng khánh thành.

Những nhóm người đầu tiên được vào mua sắm.

Dòng người đội nắng để vào được H&M.

Không chỉ có những người trẻ mà nhiều tín đồ thời trang trung niên cũng sẵn sàng xếp hàng.

Clip quang cảnh bên trong và ngoài store H&M trong ngày khai trương:

Hiện bên ngoài cũng có rất nhiều người đang trực chờ để vào phục kích bên trong.

Bên trong store, quang cảnh còn "loạn lạc" hơn. Từng mét vuông đều kẹt cứng người.

Tất cả các khu vực đều chật kính người xem, lựa đồ.

Lựa đồ xong, khách hàng tiếp tục phải xếp hàng chờ tới lượt vào phòng thử đồ.

Chọn được món đồ ưng ý đã khó, tiến được vào phòng thử đồ còn khó hơn.

Nhiều khách hàng vì chờ đợi lâu quá mỏi chân đành ngồi bệt xuống chờ tới lượt vào phòng thử.

Theo Angil

Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyên gia Nhật: Giai đoạn người người bán hàng trên Facebook như ở Việt Nam sắp hết thời!

"Ở Việt Nam, xét về mô hình thương mại điện tử B2C, có thể nói số 1 là Lazada thì số 2 là Facebook", ông Shohei Fujita nhìn nhận. Nhìn xa hơn, giai đoạn bán hàng online trên Facebook sẽ chỉ là giai đoạn sơ khởi. Các doanh nghiệp Nhật Bản cũng chỉ bán hàng online trên nền tảng một bên thứ 3 trong khoảng 2 - 3 năm đầu…

Tính kỉ luật "số 1" của người Nhật: Động đất 6,1 độ richter, người dân vẫn bình tĩnh xếp hàng để di chuyển về nhà

Ít nhất 3 người được xác nhận đã thiệt mạng sau khi quận Osaka (phía Tây Nhật Bản) phải hứng chịu một trận động đất mạnh 6,1 độ richter.

ABER Bike sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội trong tuần này

Dịch vụ ABER Bike sẽ chính thức triển khai tại Hà Nội trong tuần này bằng việc mở đăng ký cho đối tác chạy xe hai bánh.

Đọc thêm