H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi

09/09/2017 10:37 AM | Kinh doanh

Sở hữu sức hút cực lớn, không ngạc nhiên khi ngay trong ngày đầu khai trương, store đầu tiên của H&M tại Việt Nam đã thu hút lượng khách cực "khủng", tạo nên cảnh tượng chưa từng thấy trong lịch sử khai trương các thương hiệu tại Việt Nam.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi

Giữ đúng hẹn với các tín đồ thời trang Việt, trưa 9/9, store đầu tiên của H&M Việt Nam đã chính thức khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn. Từ nhiều tháng qua, cuộc đổ bộ của thương hiệu thời trang bình dân đình đám nhất nhì thế giới đã luôn là chủ để hot thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Ai nấy đều háo hức mong chờ đến ngày store H&M mở cửa đón khách.

Trước sức nóng lên đến 1000 độ của thương hiệu Thụy Điển, từ 9h sáng, cả nghìn bạn trẻ đã không ngại nắng đến xếp hàng bên ngoài Vincom Đồng Khởi, mặc dù giờ khai trương chính thức là 11h trưa. Cảnh tượng bên ngoài store H&M Việt Nam đang náo nhiệt hơn bao giờ hết và cũng là cảnh tượng chưa từng thấy trong lịch sử khai trương các thương hiệu tại Việt Nam.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi - Ảnh 1.

Tuy 11h H&M Việt Nam mới chính thức khai trương nhưng trước đó vài tiếng đồng hồ, rất đông các bạn trẻ đã đội nắng xếp hàng đông nghịt bên ngoài Vincom Đồng Khởi tạo nên cảnh tượng vô cùng náo nhiệt.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi - Ảnh 2.

Người đứng người ngồi, ai cũng vô cùng háo hức và hi vọng được là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm trong store rộng hơn 2.000 mét vuông của H&M.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi - Ảnh 3.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi - Ảnh 4.

Đây hẳn là buổi ra mắt "xôm" nhất trong lịch sử khai trương các thương hiệu tại Việt Nam.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi - Ảnh 5.

Những người xếp hàng đa phần là các bạn trẻ từ độ tuổi teen đến ngoài 20.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi - Ảnh 6.

Trời khá nắng nên phía H&M Việt Nam đã rất chu đáo khi trang bị sẵn ô dù và nước uống để hỗ trợ khách hàng.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi - Ảnh 7.

H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi - Ảnh 8.

H&M Việt Nam còn cẩn thận chuẩn bị cả gối chữ U để khách hàng có thể tranh thủ nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi.

*F5 để cập nhật liên tục

Theo PV

Trí thức trẻ

Từ khóa:  H&M

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện lạ ở nơi làm việc tốt nhất Việt Nam: Tắt đèn, tắt điều hòa ép nhân viên về nhà nghỉ ngơi, con cái nghỉ hè không người coi thì sếp xây luôn khu vui chơi cho bọn trẻ

Cân bằng cuộc sống cho nhân viên là một trọng tâm rất lớn của công ty 4 năm liền được chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Nhân viên gặp áp lực hay stress vì vấn đề gia đình có thể làm việc ở nhà. Mỗi dịp nghỉ hè, công ty lại dành một diện tích nhất định để biến thành sân chơi cho bọn trẻ - con cái của những cán bộ nhân viên không tìm được người trông. Chiều tối, đèn và điều hòa đều tắt để ép nhân viên nghỉ sớm…

Mưa rào sau nắng hạn: Chứng khoán Việt Nam tăng 5 phiên liên tiếp kể từ khi lập đáy

VN-Index sau khi xuống dưới 900 điểm đã liên tục tăng trở lại. Dòng tiền tập trung vào các cổ phiếu lớn như ngân hàng, tài chính, bất động sản...

"Nghịch lý” cửa hàng tiện lợi: Chi phí cao, cạnh tranh nhiều, cả năm không có lãi, nhưng vẫn cứ mọc lên như nấm!

Bắt đầu xuất hiện do bị siêu thị “đè bẹp”, các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản dần trở thành “xương sống” trong ngành bán lẻ tại quốc gia mặt trời mọc và là một tấm gương của nhiều nước tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chân dung cô chủ 9X xinh đẹp sáng lập thương hiệu đồ ngủ Emwear, gọi thành công 2 tỷ từ Shark Tank Việt Nam

“Nhiều người người thường nhầm lẫn thích và đam mê. Thích nhiều thứ nên cái gì cũng muốn làm, rồi có thể dễ dàng từ bỏ. Còn với đam mê nghĩa là mình xác định rõ con đường đi cho bản thân. Một là quyết tâm bắt đầu, hai là quyết tâm theo đuổi”, Nguyễn Thị Thùy Trang – nữ CEO 9X chia sẻ về niềm đam mê đến với Emwear.

Đọc thêm