HLV Miura lần thứ 2 bị sa thải ở Việt Nam, số tiền đền bù có thể tới hàng tỷ

10/10/2018 06:45 PM | Thời sự

Với việc CLB TP.HCM đạt thành tích yếu kém ở V.League 2018, HLV Miura đã phải rời khỏi "ghế nóng" ở đội bóng Việt Nam.

HLV Miura lần thứ 2 bị sa thải ở Việt Nam, số tiền đền bù có thể tới hàng tỷ

Chiều 9/10, HLV Miura đã có buổi làm việc với CLB TP.HCM. Sau buổi họp này, 2 bên đã vui vẻ ký vào giấy thanh lý hợp đồng. Tối cùng ngày, ông thầy người Nhật Bản đã lên máy bay về nước.

Hợp đồng giữa HLV Miura với TP.HCM còn 1 năm nữa. Hiện chưa rõ điều khoản đền bù trong trường hợp 1 bên đơn phương chấm dứt hợp đồng. Có thông tin cho rằng TP.HCM khả năng phải đền trọn vẹn 1 năm lương, lên tới gần 200.000 USD (gần 4.5 tỷ đồng).

Ngoài HLV Miura, trợ lý Martin Forkel cũng sắp chia tay CLB TP.HCM khi mãn hạn hợp đồng nhưng không được ký tiếp.

TP.HCM đặt chỉ tiêu lọt vào top 3 V.League 2018 nhưng cuối cùng chỉ cán đích hạng 12/14. Không ít ý kiến còn tẩy chay CLB này vì lối chơi có phần xấu xí.

Đầu năm 2016, VFF đơn phương sa thải HLV Miura trước 3 tháng và dự định sẽ đền bù cho ông thầy người Nhật 3 tháng lương. Ở thời điểm đó HLV Miura đã chủ động không nhận tiền đền bù.

Sài Gòn FC... không còn ở TP. HCM?

Cũng trong 1 luồng thông tin khác về bóng đá TP.HCM, Sài Gòn FC được cho là sắp chuyển về... Cần Thơ, để lấy đại diện địa phương này, tiếp tục thi đấu V.League 2019. Trước đó, CLB Cần Thơ đã chính thức xuống hạng. Chúng tôi sẽ thông tin tới độc giả diễn biến tiếp theo về thông tin này sớm nhất.

Theo Đoàn Dự

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm