Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới

22/05/2019 10:42 AM | Thời sự

Vậy là thời gian sắp tới, hình ảnh về Hà Nội cũng như về du lịch Việt Nam sẽ được bạn bè thế giới biết đến nhiều hơn nữa.

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới

Thời gian gần đây, hình ảnh Hà Nội đang được truyền thông quốc tế chú ý hơn cả. Bằng chứng là đã có rất nhiều hãng thông tấn lớn liên tục đưa tin và quảng bá về du lịch thủ đô Việt Nam đến với công chúng trên toàn thế giới.

Mới đây nhất, đại diện mạng tin tức truyền hình cáp CNN vừa ký kết một biên bản ghi nhớ với lãnh đạo TP. Hà Nội về chương trình hợp tác quảng bá hình ảnh của thủ đô trên kênh CNN quốc tế từ năm 2019 đến năm 2024. Điều này đồng nghĩa với việc trong thời gian sắp tới, hình ảnh về con người và văn hoá Việt Nam sẽ được bạn bè thế giới biết đến nhiều hơn nữa.

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 1.

@hanoicapital

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)


Cụ thể, vào ngày 20/5 vừa qua, ông Ngô Văn Quý - phó chủ tịch TP Hà Nội và bà Sunita Rajan, phó chủ tịch cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Mạng tin tức truyền hình cáp CNN đã ký bản ghi nhớ về việc quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế trong 5 năm sắp tới.

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 3.

Phố cổ Hà Nội (Ảnh: Internet)

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 4.

Mùa thu Hà Nội (Ảnh: Internet)


Dựa trên các giá trị về văn hóa, lịch sử và con người Hà Nội, CNN đã vạch ra kế hoạch chi tiết trong việc quảng bá du lịch thủ đô ở từng giai đoạn khác nhau. Trong năm 2019, xoay quanh chủ đề "Hà Nội mở ra với bạn", CNN sẽ giới thiệu những nét văn hoá, lịch sử độc đáo của Hà Nội.

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 5.

Năm 2020 - 2021, CNN sẽ tiếp tục gợi ý những điểm đến hấp dẫn dành cho du khách quốc tế tại thủ đô. Trong đó hãng thông tấn này sẽ chú trọng sản xuất các chương trình về giải đua xe F1 và SEA Games 2021 để thu hút du khách tới khám phá Việt Nam. Trong những năm cuối của dự án, CNN sẽ chú trọng việc giới thiệu Hà Nội trong hình ảnh của một thành phố năng động và phát triển của thế giới.

Được biết, TP. Hà Nội đã bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để hợp tác với CNN. Trước đó từ năm 2017-2018, Hà Nội đã chi khoảng 1 triệu USD để quảng bá du lịch trên kênh CNN.

Theo Bonlivie

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm