Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới

22/05/2019 10:42 AM | Thời sự

Vậy là thời gian sắp tới, hình ảnh về Hà Nội cũng như về du lịch Việt Nam sẽ được bạn bè thế giới biết đến nhiều hơn nữa.

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới

Thời gian gần đây, hình ảnh Hà Nội đang được truyền thông quốc tế chú ý hơn cả. Bằng chứng là đã có rất nhiều hãng thông tấn lớn liên tục đưa tin và quảng bá về du lịch thủ đô Việt Nam đến với công chúng trên toàn thế giới.

Mới đây nhất, đại diện mạng tin tức truyền hình cáp CNN vừa ký kết một biên bản ghi nhớ với lãnh đạo TP. Hà Nội về chương trình hợp tác quảng bá hình ảnh của thủ đô trên kênh CNN quốc tế từ năm 2019 đến năm 2024. Điều này đồng nghĩa với việc trong thời gian sắp tới, hình ảnh về con người và văn hoá Việt Nam sẽ được bạn bè thế giới biết đến nhiều hơn nữa.

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 1.

@hanoicapital

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)


Cụ thể, vào ngày 20/5 vừa qua, ông Ngô Văn Quý - phó chủ tịch TP Hà Nội và bà Sunita Rajan, phó chủ tịch cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Mạng tin tức truyền hình cáp CNN đã ký bản ghi nhớ về việc quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế trong 5 năm sắp tới.

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 3.

Phố cổ Hà Nội (Ảnh: Internet)

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 4.

Mùa thu Hà Nội (Ảnh: Internet)


Dựa trên các giá trị về văn hóa, lịch sử và con người Hà Nội, CNN đã vạch ra kế hoạch chi tiết trong việc quảng bá du lịch thủ đô ở từng giai đoạn khác nhau. Trong năm 2019, xoay quanh chủ đề "Hà Nội mở ra với bạn", CNN sẽ giới thiệu những nét văn hoá, lịch sử độc đáo của Hà Nội.

Hình ảnh Hà Nội sẽ được phủ sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ trong 5 năm sắp tới - Ảnh 5.

Năm 2020 - 2021, CNN sẽ tiếp tục gợi ý những điểm đến hấp dẫn dành cho du khách quốc tế tại thủ đô. Trong đó hãng thông tấn này sẽ chú trọng sản xuất các chương trình về giải đua xe F1 và SEA Games 2021 để thu hút du khách tới khám phá Việt Nam. Trong những năm cuối của dự án, CNN sẽ chú trọng việc giới thiệu Hà Nội trong hình ảnh của một thành phố năng động và phát triển của thế giới.

Được biết, TP. Hà Nội đã bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để hợp tác với CNN. Trước đó từ năm 2017-2018, Hà Nội đã chi khoảng 1 triệu USD để quảng bá du lịch trên kênh CNN.

Theo Bonlivie

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sếp Masan tiết lộ mỗi năm bán 2 tỷ gói mỳ, nửa tỷ chai nước mắm nhưng vẫn đang phải trải qua "Làn sóng sợ hãi": Chúng tôi sẽ trở mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp bằng mô hình KD hoàn toàn mới - New Retail

"Từ tuần sau, các bạn sẽ thấy thương hiệu Blue - bọn tôi chính thức bước ra khỏi cửa kho của mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp của mình để tiếp cận với 26 triệu hộ dân thông qua mô hình kinh doanh mới - New Retail", ông Nguyên chia sẻ về quyết định rất táo bạo của ban lãnh đạo Masan, khi mất 6 tuần để suy nghĩ và chỉ mất 124 ngày để triển khai.

JV Trần Đức Việt: "Thành công, không phải là cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được, mà là hài lòng với những gì mình đã đánh đổi”

"Ai rồi cũng khác" là nhận xét của rất nhiều khán giả khi chứng kiến màn comeback của JV (Trần Đức Việt). Hình ảnh nhân vật Quang Minh đạo mạo, gai góc trong phim ngắn "Không dấu chân người" cho chính anh đóng chính, biên kịch, đạo diễn kiêm đồng sản xuất khiến những người từng yêu mến anh thốt lên: "Trả lại JV ngày xưa đây!"

7 ngành có tiềm năng tại Việt Nam trong 5- 10 năm tới vừa được shark Việt chỉ ra cho giới startup

Trong 10 năm tới theo shark Việt các startup có thể có rất nhiều ngành nghề tiềm năng phát triển như: Nông nghiệp, du lịch, y tế, giáo dục hay logistics...

Câu chuyện kinh doanh

Alibaba xử lý hàng tỷ giao dịch ngày 11/11 mà web vẫn ‘mượt’, đỉnh điểm ‘cân’ 544.000 đơn hàng 1 giây: Sale sập sàn cũng vô nghĩa nếu công nghệ không đủ mạnh!

Dịch vụ dịch ngôn ngữ cho nền tảng thương mại điện tử quốc tế của Alibaba như AliExpress đã được sử dụng 1,66 tỷ lần trong lễ hội mua sắm ngày 11/11 với hơn 200 tỷ từ được dịch sang các ngôn ngữ khác nhau.

Đọc thêm