Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội

11/10/2017 02:36 PM | Thời sự

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội

Hôm nay (11/10), trên một số trang mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh người đàn ông che ô đứng hàng giờ dưới trời mưa, cúi đầu chào khách hàng ngay tại trạm xăng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo như tìm hiểu, người đàn ông này chính là ông Hiroaki Honjo - chủ cây xăng Nhật tại khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội.

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 1.

Ông chủ trạm xăng Nhật che ô đứng dưới mưa hàng giờ, cúi đầu chào khách hàng. Nguồn ảnh: Infonet

Điều khiến nhiều người chú ý không chỉ là thái độ của ông chủ cây xăng Nhật Bản, mà những nhân viên tại cây xăng cũng phục vụ khách hàng khá tận tình và tỉ mỉ. Sau khi đổ xăng cho người dân, các nhân viên cây xăng cũng nở nụ cười thân thiện và cúi đầu chào khách.

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 2.

Nguồn ảnh: Infonet

Bên cạnh đó, những người đến đây đổ xăng sẽ được nhân viên lau kính và gương xe miễn phí. Chính sự phục vụ tận tình của nhân viên trạm xăng đã khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 3.

Nhân viên trạm xăng niềm nở cúi đầu chào khách hàng sau khi đổ xăng. Nguồn ảnh: Infonet

Ngay khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng đây là chiêu bài quảng cáo, thu hút khách hàng của cây xăng Nhật Bản trong thời gian đầu mở cửa.

"Chỉ là chiêu PR thôi chứ có gì đâu. Bản thân tôi không thích điều này, nhìn rõ kì cục thay vào đó đứng chào hỏi nói chuyện thì hay hơn", tài khoản A.Q bày tỏ quan điểm.

"Tôi thấy cúi chào không cần thiết, tôi vào cây xăng chỉ để đổ xăng thôi miễn sao xăng chất lượng tốt, đổ đủ số lượng là được. Câu nệ chào hỏi như vậy thật sự không thoải mái. Làm màu quá", một bạn khác cho biết.

Tuy nhiên nhiều người nhanh chóng lên tiếng phản bác lại, cho rằng cái gập người cúi chào của người Nhật thực sự quan trọng, nó thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng.

Đồng thời, không ít người bày tỏ sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như sự phục vụ tận tình của những nhân viên đồng thời hi vọng mô hình này sẽ được nhân rộng hơn nữa.

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 4.

Một nhân viên trạm xăng đang dùng khăn lau kính xe ô tô cho khách hàng. Nguồn ảnh: Infonet

"Chất lượng xăng dầu cũng quan trọng, tuy nhiên thái độ phục vụ của nhân viên chính là yếu tố gây ấn tượng lâu dài với khách hàng. Ai đã từng sống bên Nhật hoặc làm việc với người Nhật sẽ biết đó là văn hóa giao tiếp của họ.

Có thể chả bao giờ bác ấy gặp để chào tôi nhưng tôi sẽ vẫn mua xăng ở trạm này nếu gần nơi tôi di chuyển", tài khoản H.A chia sẻ.

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất hôm nay: Ông chủ người Nhật đội mưa, cúi người chào khách vào đổ xăng ở Hà Nội - Ảnh 5.

Bên cạnh đó các phương tiện sẽ được lau kính và gương xe miễn phí. Nguồn ảnh: Infonet

"Mình rất ấn tượng với ông chủ trạm xăng, chính cái cúi đầu của ông chỉ trạm xăng và các nhân viên đã cho thấy được sự tôn trọng khách hàng. Hy vọng mô hình này sẽ còn được nhân rộng", một bạn khác bình luận.

Theo KA

Thời đại

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mở rộng 'thần tốc' theo cách của Thế Giới Di Động, chuỗi cửa hàng Con Cưng thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, mục tiêu 1.000 shop vào năm 2020

Con Cưng hiện có 313 cửa hàng trên cả nước, trong đó riêng TPHCM có 105 cửa hàng. Năm 2016, doanh thu công ty này đạt 524 tỷ đồng.

[Case Study] Alfamart - “thần tượng” của Bách Hóa Xanh: Vượt mặt chợ và tạp hóa, đá văng 7-Eleven khỏi sân nhà, tham vọng phủ khắp Đông Nam Á

Hiện là một trong những chuỗi bán lẻ lớn nhất Indonesia, Alfamart là sự kết hợp giữa chợ truyền thống và cửa hàng tiện lợi, giữa sản phẩm tươi sống, không gian sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp, và mức giá “thấp hơn ở chợ”.

[Chuyện nghề] Ham chơi, bỏ bê học hành, chàng trai 23 tuổi trở thành ông chủ 2 cửa hàng điện lạnh cũ vì câu nói "người như mày không bao giờ khá được"

Xuất thân từ một gia đình khó khăn, hiện chàng trai 9X là ông chủ của 2 cửa hàng điện lạnh, thu nhập gần 100 triệu đồng/tháng ở tuổi 23.

Ông Nguyễn Duy Hưng: Hàng thay mác tức là hàng giả, không tranh cãi, nếu là lỗi Con Cưng cố tình vi phạm thì phải khởi tố hình sự

Một trong các quỹ đầu tư do Công ty quản lý quỹ SSI quản lý hiện là cổ đông lớn của Con Cưng. Tuy nhiên, ông Nguyễn Duy Hưng cho biết, không vì thế mà SSI bao che hay kiếm giải pháp không đúng sự thật để xử lý truyền thông.

Đọc thêm