Hiện tượng YouTube "Bà già 61 tuổi" vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub

11/03/2019 02:04 PM | Công nghệ

Tuy mạnh yếu có lúc khác nhau, song "hot YouTuber" thời nào cũng có.

Hiện tượng YouTube "Bà già 61 tuổi" vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub

Cách đây ít hôm, cộng đồng mạng Facebook và YouTube Việt Nam đã được một phen bất ngờ khi thông tin về cậu bé An 8 tuổi làm YouTube được chia sẻ rộng rãi, để rồi mọi người cũng vào ủng hộ nhiệt liệt . Thế nhưng, sân chơi YouTube không phải của riêng ai cũng như độ tuổi nào - mới đây nhất, một "bà già 61 tuổi" với kênh YouTube cùng tên cũng đang trở thành tâm điểm khá hot vì quyết định trở thành vlogger của mình.

Hiện tượng YouTube Bà già 61 tuổi vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub - Ảnh 1.

Được biết, cụ bà 61 tuổi này có xuất phát điểm khá sớm, vì bà đã từng đăng video đầu tiên từ 8 tháng trước nhưng lại ngừng, mãi tới bây giờ mới làm tiếp. Tuy nhiên, cách để bà dần nổi lên và thu hút được sự chú ý của cư dân mạng cũng khá hao hao cậu bé An: Làm video "ăn mừng 10 sub".

Được biết, trước đây vài tuần cũng có một ông cụ ở nước ngoài nổi tiếng rần rần vì làm video đọc tên cảm ơn từng người subscribe mình trên YouTube . Vì thế, có thể nói cụ bà 61 tuổi này đã "học tập" khá thông minh và tinh tế dù có hơi giống cách cậu bé An và ông cụ trên từng làm.

Hiện tượng YouTube Bà già 61 tuổi vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub - Ảnh 2.

2 video được cho là khá giống cách bé An 8 tuổi và cụ ông nước ngoài làm trước đó.

Nhờ đó, không khó để cộng đồng Facebook lan truyền thông tin nhanh chóng về sự độc nhất vô nhị, xứng danh YouTuber lớn tuổi nhất Việt Nam này. Mọi người một phần vì ngạc nhiên, phần cũng rất vui tính và sẵn sàng chung tay ủng hộ cụ bà, rủ nhau sub liên tục. Tính tới nay, tổng lượng sub YouTube của cụ bà 61 tuổi đã đạt gần 45.000 người, với 1,1 triệu view cho toàn kênh, có video đạt hơn 700.000 view.

Hiện tượng YouTube Bà già 61 tuổi vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub - Ảnh 3.
Hiện tượng YouTube Bà già 61 tuổi vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub - Ảnh 4.

Nhiều người tỏ ra thích thú và không ngại chia sẻ giúp cộng đồng biết đến bà nhiều hơn.

Nội dung video của bà chủ yếu là dạng vlog, kể chuyện và thuật lại công việc sinh hoạt đời sống thường ngày. Cách quay và dựng video từ smartphone cũng khá đơn giản, hầu hết bao gồm quay trực diện, cắt ghép và tua nhanh chậm.

Chủ đề bao quát là những câu chuyện giản dị thường nhật ở vùng quê, có lẽ cũng chính là một phần khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì không phải lúc nào cũng được chứng kiến tận mắt cảnh tượng đó thời nay. Hơn nữa, các phần chú thích đều có tựa đề song ngữ để giúp thu hút cả viewer ngoại quốc, cho nên nhiều cư dân mạng đoán có thể con cái bà đã cùng phụ giúp mẹ "khởi nghiệp" YouTuber một cách đầy đủ nhất. Tiếc gì một Like và chút view cho cụ bà xì-tin này nhỉ?

Theo Hà Thu

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Khó khăn của HAGL đã qua', niềm tin trở lại khiến nhà đầu tư tranh mua cổ phiếu của bầu Đức

Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/3, trong khi VN-Index mất hơn 18 điểm và đa số các cổ phiếu trên sàn đồng loạt giảm mạnh, thì riêng 2 cổ phiếu của HAGL và HAGL Agrico lại cùng tăng trần với khối lượng giao dịch cao đột biến

"Chiêu mộ" Chủ tịch Golden Gate, đẩy áp lực tăng trưởng vào Bách Hóa Xanh, có phải Thế giới di động đang muôn tiến công ngành bán lẻ F&B?

"Khi bạn có một kho lương thực trong nhà, vừa bán lẻ và cũng sử dụng để tạo ra những món ăn ngon nhất để đãi khách, điều gì sẽ thuận lợi, tuyệt vời và thoải mái hơn như thế?".

Câu chuyện kinh doanh

Gần một nửa dân số chơi game, chi phí quảng cáo thấp, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ sinh lời từ đầu tư ngành game cao nhất toàn cầu

Điều này có nghĩa là việc đầu tư vào tiếp thị quảng cáo và tài trợ có thể mang lại ROI tốt nhất ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Case study

“Sống chết có số, phú quý do trời” - Daiso và triết lý không họp hành, không chiến lược, bán đồng giá vì lám biếng đỡ phải dán nhãn!

Hirotake Yano giải thích chiến lược đột phá “đồng giá 100 Yên” đến từ… sự làm biếng. Cửa hàng lúc đó chỉ có 2 vợ chồng, nên cặp đôi này đã quyết định bán 100 Yên hết để đỡ phải dán nhãn.

Đọc thêm