Hết Galaxy Note7, tới lượt 2,8 triệu máy giặt Samsung phải thu hồi trên toàn nước Mỹ

05/11/2016 09:29 AM | Công nghệ

Trong khi mà thảm họa Note7 chưa xử lý xong, Samsung lại tiếp tục gặp rắc rối với sản phẩm máy giặt của mình.

Hết Galaxy Note7, tới lượt 2,8 triệu máy giặt Samsung phải thu hồi trên toàn nước Mỹ

Samsung Mỹ vừa ban hành một thông báo kêu gọi khách hàng tự nguyện trả lại 2,8 triệu máy giặt cửa trên do lo sợ gây chán thương cho người dùng. Rung động quá mức quy định có thể khiến các linh kiện của máy giặt văng ra và gây chấn thương cho người dùng.

"Trống giặt bên trong máy giặt có thể bị mất cân bằng dẫn tới việc máy bị rung động quá mức quy định. Rung động quá mạnh có thể khiến phần trên của máy giặt văng ra", Samsung giải thích trên blog của hãng.

Theo Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC), tính tới nay, đã có chín người bị thương do máy giặt của Samsung. Trong số đó có một người bị gãy quai hàm và một người bị tổn thương xương vai.

Các máy giặt bị thu hồi bao gồm những mẫu máy giặt cửa trên được sản xuất từ tháng 3/2011 tới nay. Bạn có thể xem danh sách các máy giặt bị thu hồi tại đây .

Xem số Serial ở các vị trí mũi tên sau đó chọn Model và nhập Serial trên trang web của Samsung để kiểm tra
Xem số Serial ở các vị trí mũi tên sau đó chọn Model và nhập Serial trên trang web của Samsung để kiểm tra

Theo Samsung, các mẫu máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên phân phối tại những thị trường khác bên ngoài Bắc Mỹ không hề gặp vấn đề này.

"Chúng tôi xác nhận rằng vấn đề này không hề xuất hiện trên các máy giặt cửa trên ở những thị trường bên ngoài Bắc Mỹ", Samsung tuyên bố.

"Chúng tôi ưu tiên việc giảm thiểu rủi ro và cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn đơn giản và dễ dàng nhằm đáp ứng với việc thu hồi", Samsung giải thích. "Chúng tôi đang làm việc tích cực và hợp tác với CPSC để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng".

Samsung sẽ cung cấp cho khách hàng bị ảnh hưởng tùy chọn sửa chữa tại nhà hoặc nếu khách hàng muốn mua một chiếc máy giặt mới Samsung sẽ tặng một thẻ giảm giá 150 USD.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện du lịch 4.0 của Thiên Minh Group: Từ đội quân 35 người vật vã cầm bảng đón 1.000 khách/ngày, nghe khách "chửi" như cơm bữa, nay giảm xuống còn 1 người, doanh thu tăng 10 triệu USD

Để giải quyết bài toán đón 1.000 khách/ngày tại Sân bay quốc tế Phuket (Thái Lan), Thiên Minh Group cắt cử một đội gồm 35 người, ngồi trước một tấm bảng lớn, dò từng tên khách và chuyến bay, sau đó liên hệ với lái xe. Chỉ cần một chuyến bay đến muộn, đội này lại phải nhắn tin lại cho tất cả lái xe đón các khách trên chuyến bay đó. Tỷ lệ miss là 5%, tức cứ 1.000 người, có 50 người không được đón. Họ lên TripAdvisor, thậm chí đến cả văn phòng chửi…

Đọc thêm