Hệ thống nhà thuốc Pharmacity cán mốc nửa triệu khách hàng thân thiết

04/11/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity vừa cán mốc nửa triệu khách hàng thành viên chỉ sau 3 tháng nâng cấp chương trình khách hàng thân thiết Extracare.

Khách hàng thứ 500.000 – “quả ngọt” của sự thay đổi thức thời và tạo dựng niềm tin trong khách hàng của Pharmacity

Sau khi ra mắt "Đặc quyền ưu đãi mới" và "Cấp độ thành viên mới" dành cho chủ thẻ thành viên Extracare vào đầu tháng 8 vừa qua, Pharmacity hân hạnh được chào đón khách hàng thứ 500.000 - anh Bùi Hoàng Lâm, một khách hàng thân thiết tại nhà thuốc Pharmacity 1227 Phạm Thế Hiển, P.5, Q.8, TP.Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ trao giải thành viên thứ 500.000, anh Lâm chia sẻ: "Mình rất hay mua tại nhà thuốc Pharmacity Phạm Thế Hiển vì nó gần nhà và tiện lợi. Không chỉ mua thuốc khi bị bệnh, thường ngày mình còn ghé mua các sản phẩm thiết yếu như dầu gội, khẩu trang và một số thực phẩm chức năng tặng ông bà, cha mẹ. Tại đây các bạn dược sĩ hướng dẫn, tư vấn mình rất kỹ và tận tâm. Mình còn thấy nhiều chương trình đơn giản nhưng quà rất to nên mình thích đến đây."

Sau khi trực tiếp lắng nghe và ghi nhận những chia sẻ cũng như góp ý của anh Lâm, tổng giám đốc Pharmacity – ông Chris Blank đã cám ơn và trao phần quà tri ân cho anh. Con số nửa triệu thành viên là thành quả có ý nghĩa hết sức to lớn đối với hệ thống nhà thuốc tiện lợi Pharmacity, cho thấy họ đang đi đúng hướng với sự thay đổi thức thời trong chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của mình cũng như việc tạo dựng niềm tin với khách hàng ngày càng vững chắc.

Chương trình thành viên thân thiết Extracare "Sống khỏe hơn – Tiết kiệm hơn" của Pharmacity

Tại Pharmacity, mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Do đó, Extracare không chỉ là một chương trình thành viên đơn thuần mà là sự tích hợp công nghệ mới, việc phân tích dữ liệu bằng hệ thống và sự thấu hiểu của đội ngũ dược sĩ để mang đến những dịch vụ tiện ích tối ưu khách hàng. Khách hàng Extracare sẽ nhận được nhiều ưu đãi thành viên với đa dạng cấp độ giúp họ tiết kiệm hơn khi mua sắm, được tư vấn và hỗ trợ điều trị y khoa chuyên biệt và được tham gia các chương trình đặc biệt với quà tặng hấp dẫn.

Việc đăng ký và sử dụng Extracare được Pharmacity tối giản các bước nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và tiện lợi nhất. Khách hàng có thể đăng ký thành viên Extracare tại hệ thống nhà thuốc, đăng ký qua web hoặc tải ứng dụng cho điện thoại di động với thời gian thao tác rất nhanh hoặc chỉ cần đọc số điện thoại cho dược sĩ tại nhà thuốc khi thanh toán, các thông tin và tích lũy thành viên sẽ được ghi nhận vào hệ thống.

Với chương trình Extracare "Sống khỏe hơn – Tiết kiệm hơn", Pharmacity mong muốn dùng sự thấu hiểu khách hàng của mình kết hợp với sức mạnh công nghệ để phục vụ tận tâm và sâu sát hơn, mang đến trải nghiệm dịch vụ được cá nhân hóa tối ưu tốt hơn cho khách hàng, đồng thời mở ra một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực tư vấn chăm sóc sức khỏe.

Pharmacity: Hệ thống nhà thuốc tiện lợi phát triển nhanh chóng, niềm tin được xây dựng vững chắc

Ra đời từ 2011, chuỗi nhà thuốc tiện lợi với mô hình hiện đại Pharmacity đến nay đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Vũng Tàu với gần 150 nhà thuốc trong hệ thống và không ngừng phát triển. Ngoài việc liên tục đổi mới và tối ưu phương thức vận hành, phục vụ khách hàng, Pharmacity cũng rất chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh ngày càng gần gũi và thân thiện để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng một cách gần gũi tự nhiên nhất.

Tháng 10 vừa qua, Pharmacity đã gây tiếng vang lớn tại TP.HCM với việc triển khai chương trình truyền thông lớn "Mau Hết Bệnh đến Pharmacity". Sử dụng hình ảnh gần gũi của mascot (linh vật) hình viên thuốc, chiến dịch đã thu nhận rất nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội cũng như các kênh truyền thông trực tuyến. Hiện clip "Mau Hết Bệnh đến Pharmacity" đã đạt hơn 10 triệu lượt xem, trong đó riêng trên kênh YouTube đã đạt trên 8 triệu lượt xem. Các nhà thuốc Pharmacity cũng được người dân địa phương ngày càng quan tâm và ủng hộ.

Cột mốc khách hàng thành viên Extracare thứ 500.000 là một bước khởi đầu thành công mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho Pharmacity trong thời gian tới. Với sự đầu tư bài bản và thích nghi nhanh chóng với nhu cầu thị trường và khách hàng, Pharmacity được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu mô hình chuỗi nhà thuốc tiện lợi mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity cán mốc nửa triệu khách hàng thân thiết - Ảnh 1.

Khách hành thành viên thứ 500.000 cùng quà tặng đặc biệt – anh hùng Poom

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity cán mốc nửa triệu khách hàng thân thiết - Ảnh 2.

Ưu đãi chương trình thành viên Extracare


Clip "Mau hết bệnh – đến Pharmacity"

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity cán mốc nửa triệu khách hàng thân thiết - Ảnh 3.

Lượng khách hàng đến nhà thuốc Pharmacity ngày càng tăng

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM