Hệ sinh thái tiện ích ấn tượng của thành phố bên sông Waterpoint

14/08/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Để đạt đẳng cấp khu đô thị thì quy mô diện tích thôi chưa đủ, các dự án còn cần có hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án Waterpoint của chủ đầu tư Nam Long tại Bến Lức (Long An) là một ví dụ điển hình.

Hệ sinh thái tiện ích ấn tượng của thành phố bên sông Waterpoint

Hệ sinh thái tiện ích "tất cả trong một"

Waterpoint có quy mô lên đến 355 héc ta, tương đương với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Với vị trí chiến lược, Waterpoint là dự án nổi bật tại cửa ngõ Tây Nam thành phố.

Trải dọc theo mặt tiền Tỉnh lộ 830 vừa được nâng cấp, Waterpoint sở hữu địa thế hiếm có khi ba mặt còn lại được ôm trọn bởi 5,8km bờ sông Vàm Cỏ Đông tạo hình ngón tay cái, biểu tượng dẫn đầu "Number One". Theo phong thủy, đây cũng là thế đất mang lại nhiều vượng khí, tài lộc. Tận dụng thế đất đẹp và quy mô lớn, chủ đầu tư đã quy hoạch, thiết kế Waterpoint trở thành một thành phố bên sông đạt đẳng cấp quốc tế với năm phân khu lớn gồm: SouthGate, Central Park, Rivera 1&2, The Marina và Aquaria. Các phân khu được phân chia khoa học dựa trên địa thế từng khu đất và hài hòa với quy hoạch tổng thể, cân bằng giữa các khu nhà ở và các khu dịch vụ tiện ích.

Hệ sinh thái tiện ích ấn tượng của thành phố bên sông Waterpoint - Ảnh 1.

Khác biệt nổi trội của Waterpoint là hệ sinh thái tiện ích "tất cả trong một". Khoảng 65% quỹ đất của Waterpoint được dành để kiến tạo một môi trường sống chất lượng với hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh từ giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ, thể dục thể thao, giải trí, tôn giáo,… phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

Theo quy hoạch, Waterpoint tích hợp hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, phòng khám, bệnh viện, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, khu thể thao dưới nước, trung tâm thương mại, cảng dịch vụ, bến du thuyền, đường đi xe đạp và chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym trong nhà và ngoài trời, khu hành chính, văn phòng làm việc, nhà thờ, chùa… Đặc biệt là sáu hệ thống công viên gồm: công viên trung tâm 25 héc ta, công viên vịnh nước ngọt 8,6 héc ta, các công viên ven sông với tổng diện tích gần 29 héc ta, công viên cảnh quan trải dọc 8km kênh đào, công viên riêng của từng phân khu và khoảng sân vườn riêng của mỗi ngôi nhà. Tất cả các tiện ích này đều được thiết kế, thực hiện bởi những công ty kiến trúc danh tiếng trong nước và đến từ Nhật Bản, Singapore, Hà Lan, Úc…

Hệ sinh thái tiện ích ấn tượng của thành phố bên sông Waterpoint - Ảnh 2.

"Thành phố bên sông" Waterpoint quy hoạch mang tầm quốc tế với hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh.

Như vậy, cư dân mọi lứa tuổi đều được trải nghiệm, khám phá những tiện ích chất lượng theo sở thích của riêng mình trong từng công trình, từng phân khu. Ngoài ra, những không gian công cộng, hệ thống các câu lạc bộ, trung tâm tổ chức sự kiện, triển lãm văn hóa, giáo dục,… cũng được thiết kế nhằm khuyến khích hoạt động giao lưu giữa các cư dân để từ đó hình thành nên cộng đồng gắn kết, thân thiện mang phong cách riêng tại Waterpoint.

Đô thị kiểu mẫu tầm quốc tế

Theo ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị của Nam Long, dự án Waterpoint được chú trọng đầu tư phát triển toàn diện theo xu thế chung của thế giới. Tại đây, người lớn có thể làm việc, vui chơi giải trí với các dịch vụ phong phú mà không cần phải di chuyển ra bên ngoài. Trẻ em được học tập trong môi trường quốc tế và lớn lên với không gian thuần khiết, đề cao yếu tố an ninh, an toàn. Những người lớn tuổi được sở hữu một không gian xanh yên tĩnh, một cộng đồng thân thiện để tận hưởng những phút giây viên mãn của cuộc sống.

"Nam Long là chủ đầu tư có 27 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản với các khu đô thị đa tiện ích. Chúng tôi không chỉ có đủ kinh nghiệm mà còn được sự hỗ trợ, hợp tác của nhiều đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế đảm bảo triển khai dự án thành công. Như giai đoạn 1 của Waterpoint đang được triển khai bởi các đối tác Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản là Nishitetsu Nippon Railroad, JOIN - tổ chức đầu tư được tài trợ bởi Chính phủ Nhật - và TBS Group, Tân Hiệp", ông Quang nói.

Hệ sinh thái tiện ích ấn tượng của thành phố bên sông Waterpoint - Ảnh 3.

Dòng sản phẩm chủ đạo của Waterpoint giai đoạn 1 là nhà phố, biệt thự Valora sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường vào quí 4-2019

Sản phẩm chủ đạo của Waterpoint giai đoạn 1 là dòng Valora với các loại hình nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập có mức giá từ 2,3 - 5,1 tỷ đồng cho đến các sản phẩm cao cấp gồm dinh thự và dinh thự ven sông. Tất cả đều được thiết kế tối ưu hóa không gian, tối đa hóa công năng sử dụng, nhà trong vườn, vườn trong nhà, nhà trong công viên và cộng đồng gắn kết hài hòa. Sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng để ở hoặc đầu tư.

Một điểm cộng thêm của Waterpoint là mật độ dân cư rất thấp, quy mô dự án 355 héc ta nhưng dân số chỉ khoảng 30.000 người (bình quân 84 người/héc ta). Nếu so sánh sẽ thấy mật độ này ở quận Tân Bình là 210 người/héc ta, quận 1 là 240 người/héc ta và quận 5 lên đến 440 người/héc ta. Kết hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp, môi trường sinh thái ven sông Vàm Cỏ Đông và mức giá khá tốt, Waterpoint được dự đoán sẽ có sức hấp thụ nhanh chóng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Startup giày ShoeX hậu Shark Tank mùa 2: Làm giày từ bã cà phê và chai nhựa tái chế, giúp khử mùi, kháng khuẩn, chặn tia UV, không thấm nước, cạnh tranh sòng phẳng với Nike, Adidas...

Với những lợi thế cạnh tranh đang có cùng mức giá tối ưu - gần 2 triệu đồng, startup từng thành công gọi được 4 tỷ đồng trên chương trình Shark Tank mùa 2 - ShoeX, hy vọng sẽ chen chân được vào thị trường sneaker tầm trung đang bị thống trị bởi các thương hiệu quốc tế như Adidas, Converse, Reebok…

WSJ: Chiến tranh thương mại leo thang mở cơ hội cho Việt Nam trở thành công xưởng thế giới, nhưng vẫn cần thêm thời gian

Tờ WSJ nhận định, việc các nhà máy chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam còn cần rất nhiều thời gian nữa.

6 năm du học, chỉ 2 tháng làm đúng ngành, Giám đốc nhân sự Linda Nguyễn: “Nhiều bạn trẻ bây giờ dễ dãi, không quá quý trọng công việc…”

Trở về nước sau 6 năm đi học ở Ukraina cộng thêm nửa năm học tập củng cố trau dồi thêm kiến thức về kế toán tại Việt Nam, ấy vậy mà, thời gian chị Linda Nguyễn – Giám đốc nhân sự TA Holdings – gắn bó với chuyên ngành mình theo đuổi cả thanh xuân chỉ vỏn vẹn 2 tháng. Đối với chị, hiện tại, làm việc trái ngành không chỉ là một cơ hội, mà còn là định mệnh “mình né cũng không được”…

Samsung, Apple và 'tiểu tam' LG: 'Mối tình' tay ba trị giá hàng tỷ USD đầy ân oán

Apple cần Samsung để sản xuất điện thoại, đồng thời Samsung cũng phải ủng hộ đối thủ nếu không muốn mất đi nguồn doanh thu khổng lồ. Nhưng “táo khuyết” hẳn sẽ không để mình quá phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Đọc thêm