"HBR On Point" - ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và nhà quản trị doanh nghiệp

12/10/2018 08:07 PM | Xem - Đọc

Được biết tại Việt Nam đã có hơn 20.000 bản được bán ra, ấn phẩm đặc biệt "HBR ON POINT" đã được tái bản ngay sau khi phát hành chưa đầy 1 tháng.

"HBR On Point" - ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và nhà quản trị doanh nghiệp

"HBR ON POINT" là dạng tạp chí chuyên đề chất lượng cao, chọn lọc và tổng hợp những bài viết xuất sắc trên tạp chí danh tiếng Harvard Business Review. 

HBR On Point - ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và nhà quản trị doanh nghiệp - Ảnh 1.

Thông qua 5 chuyên đề với những bài viết hay nhất được chọn lựa, độc giả sẽ có được những kiến thức vô cùng bổ ích.

HBR On Point - ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và nhà quản trị doanh nghiệp - Ảnh 2.

Với HBR ON STRATEGY, bạn sẽ biết được "Chiến lược là gì?", những ngộ nhận và cả những thông tin "giác ngộ" về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.

HBR On Point - ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và nhà quản trị doanh nghiệp - Ảnh 3.

Với HBR ON LEADERSHIP, bạn sẽ được cung cấp những công cụ tốt nhất để tìm hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược.

HBR On Point - ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và nhà quản trị doanh nghiệp - Ảnh 4.

Với HBR ON INNOVATION, bạn sẽ biết cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.

HBR On Point - ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và nhà quản trị doanh nghiệp - Ảnh 5.

Với HBR ON COMMUNICATION, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích nhất về trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở.

HBR On Point - ấn phẩm hay và đáng đọc nhất dành cho doanh nhân và nhà quản trị doanh nghiệp - Ảnh 6.

Với HBR ON STRATEGIC MARKETING, bạn sẽ thu nạp được những kiến thức sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trung tâm. Hơn thế nữa, ấn phẩm về Marketing sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích về giải pháp thực sự cho doanh nghiệp của bạn cũng như phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu…

Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, "HBR ON POINT" chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nhân cũng như các cộng sự trong công ty những bài học kinh nghiệm giá trị, những tư duy mới cũng như những phương pháp quản trị hiện đại.

Những nội dung giá trị trong loạt ấn phẩm "HBR ON POINT" được kỳ vọng sẽ đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của doanh nghiệp, tư duy quản trị của các doanh nhân nói riêng và sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

PV

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sách hay

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

CEO Pony Ma: Bài học kinh doanh quan trọng nhất sau một năm đầy sóng gió của Tencent chỉ có hai từ 'trách nhiệm'

Ngoài trách nhiệm, các giám đốc cấp cao của Tencent còn đề cập đến sự tôn trọng và lòng tốt trong cuộc họp với nhân viên mới đây.

Đọc thêm