Hàng chục nghìn người đăng ký dùng bữa tại nhà hàng khỏa thân

22/04/2016 09:02 AM | Phong cách

Những người muốn thưởng thức các món ăn ở nhà hàng này mà không muốn khỏa thân cũng không cần lo lắng. Sẽ có hai phân khu, môt phân khu "thuần khiết" - hay khu khỏa thân, và một phân khu mặc quần áo.

Hàng chục nghìn người đăng ký dùng bữa tại nhà hàng khỏa thân
Nhà hàng khỏa thân sắp khai trương ở London. (Nguồn: Reuters)

Nếu bạn thích ăn ở nhà hàng và thích khỏa thân nơi công cộng, thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Thành phố London (Anh) đang chuẩn bị đón nhà hàng đầu tiên cho phép thực khách không mặc quần áo.

Theo Hãng tin RT, nhà hàng Bunyadi sẽ mở cửa vào tháng 6 tới, khi đó thực khách sẽ được tiếp đón theo nguyên tắc vào trước - phục vụ trước. Danh sách chờ hiện nay đã có tới 12.100 cái tên.

Những người muốn thưởng thức các món ăn ở nhà hàng này mà không muốn khỏa thân cũng không cần lo lắng. Sẽ có hai phân khu, môt phân khu "thuần khiết" - hay khu khỏa thân, và một phân khu mặc quần áo.

Hiện vẫn chưa rõ khu này có thể nhìn sang khu kia hay không, song những tấm phân cách bằng tre nứa đã được nhắc tới.

Những khách hàng muốn tham gia thưởng thức món ăn khỏa thân sẽ được cung cấp phòng thay đồ, tủ có khóa và áo choàng.

Ý tưởng của nhà hàng không chỉ là về ăn uống khỏa thân. Mục đích của Bunyadi là tạo ra một trải nghiệm ẩm thực "tự do đúng nghĩa," theo Seb Lyall, người đã nảy ra ý tưởng này.

"Chúng tôi tin rằng con người cần có được cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một buổi tối không có chút tạp chất nào: không hóa chất, không phẩm màu, không điện, không xăng, không điện thoại và thậm chí không quần áo nếu thực khách muốn vậy," anh giải thích.

"Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để thiết kế được một nơi mà ở đó mọi thứ mà thực khách tiếp xúc đều hoàn toàn trần trụi, không pha tạp. Việc sử dụng tấm ngăn bằng tre tự nhiên và ánh sáng từ nến đã cho phép nhà hàng trở nên kín đáo hơn mà vẫn giữ được ý tưởng nằm phía sau nó. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là dự án khó khăn nhất từ trước đến nay đối với chúng tôi, và điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất phấn khích."

Thức ăn sẽ được nấu chín trên một lò nướng đốt bằng củi, và các thực khách sẽ sử dụng những món dao nĩa ăn được. Hy vọng rằng dao nĩa ở đây đủ chắc chắn để không gây ra sự cố gì.

Ý tưởng về Bunyadi, có nghĩa là 'cơ bản' trong tiếng Hindi, được hình thành bởi Lyall’s Lollipop - công ty gần đây đã cho ra đời một quán bar chủ đề Breaking Bad tại Shoreditch.

Tuy nhiên, tin xấu dành cho những người sống tại London đang háo hức mong muốn được đăng tải những bức ảnh chụp trải nghiệm ẩm thực khỏa thân của mình lên Instagram: nhà hàng không chấp nhận mang điện thoại vào - đây có lẽ là một ý hay.

Mặc dù ý tưởng này rõ ràng rất sáng tạo, song chắc hẳn sẽ có người hy vọng rằng nhân viên nhà hàng sẽ khử trùng đầy đủ ghế ngồi sau khi mỗi thực khách khỏa thân đứng dậy ra về./.

Theo My Nguyên

Vietnam+

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Uniqlo gọi Việt Nam là ‘miền đất hứa’, tiết lộ sẽ sớm mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội và ‘nhiều hơn 100’ địa điểm trên khắp cả nước

Chủ tịch kiêm CEO của Fast Retailing, tỷ phú Tadashi Yanai cho biết tại một cuộc họp báo ngày 5/12 diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh: "Việt Nam có tiềm năng lớn và sẽ là một trong những thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới".

Shark Việt: Khi mình đã đưa tiền giúp cho ai rồi thì coi như đi không trở về. Kiếp sau không trả thì nhiều kiếp sau người ta trả!

Shark Việt cho biết khi mình đã đưa tiền cho ai rồi, đã giúp ai rồi thì coi như là đi không trở về, như thế tâm cho nhàn.

Câu chuyện kinh doanh

8 triết lý giúp biến tiệm may nhỏ thành đế chế thời trang tỷ đô của ông chủ Uniqlo: Một milimet khoảng cách cũng tạo nên sự khác biệt, đừng bao giờ ngừng tiến lên phía trước!

Sau hơn 30 năm kinh doanh, Tadashi Yanai đã đúc rút ra 23 nguyên tắc quản lý, chia làm tám chủ đề chính và coi chúng là linh hồn của Fast Retailing.

Hiện tượng startup “ngáo giá”: Shark Bình cho rằng vẽ ra tương lai hoành tráng là không đủ, shark Hưng lại nhìn nhận "với anh có thể là bầu trời nhưng với tôi chỉ là vũng nước"

Trong khi đó, shark Dzung chia sẻ sai lầm lớn nhất của startup là tự tin thái quá dẫn đến việc không biết lắng nghe, không thay đổi. Do đó dẫn đến việc đi sai hướng khi quay lại thì những người khác đã đi quá xa rồi.

Đọc thêm