HABECO khẳng định vị thế trong ngành thực phẩm – đồ uống Việt Nam 2019

21/11/2019 05:30 PM | Kinh doanh

Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2019. Theo đó, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp bia nội hàng đầu trong danh sách.

HABECO khẳng định vị thế trong ngành thực phẩm – đồ uống Việt Nam 2019

Ngành Thực phẩm và Đồ uống nhiều năm nay luôn là một trong những ngành kinh tế quan trọng và còn nhiều tiềm năng phát triển của Việt Nam. Xét về giá trị sản xuất, đây là ngành có giá trị sản xuất lớn hàng đầu và có tổng doanh thu lớn thứ hai trong số các ngành hàng kinh tế Việt Nam. Ngành được dự báo sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh đến năm 2020 với mức tăng trung bình 10,9%/năm nhờ thu nhập người dân cải thiện và xu hướng tiêu dùng sản phẩm giá trị cao hơn sẽ chiếm lĩnh thị hiếu tiêu dùng. Nếu phân chia theo ngành hàng thì bia, đồ uống không cồn và thực phẩm là 3 nhóm tăng trưởng nhanh hàng đầu trong ngành FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh).

Bên cạnh đó, với cơ cấu dân số trẻ (ước tính khoảng trên 50% dân số Việt Nam dưới 30 tuổi), tầng lớp trung lưu ngày càng tăng và thói quen mua thực phẩm tiện lợi có thương hiệu… đang là những lợi thế để các doanh nghiệp trong ngành như HABECO đa dạng hóa sản phẩm. Nắm bắt được xu thế tất yếu này, HABECO không ngừng nghiên cứu và tung ra các sản phẩm mới có chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng cũng như ứng dụng những phương thức phát triển thương hiệu theo hướng hiện đại, trẻ trung.

Trải qua gần 130 năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, HABECO hiện là doanh nghiệp bia nội hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam. Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia Trúc Bạch, Bia Hanoi Bold và Light, Hanoi Beer Premium, Bia chai và bia lon Hà Nội… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước, khẳng định vị thế của một Thương hiệu quốc gia.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Tôi chỉ chiếm cổ phần thiểu số ở BBI Việt Nam, không chi phối hay kiểm soát hoạt động của công ty này

Shark Phạm Thanh Hưng đã chính thức lên tiếng về những liên quan của cá nhân anh đến mô hình nghi là đa cấp biến tướng BBI Mall Việt Nam.

Hé lộ bảng giá tivi Vsmart của Vingroup: Cao nhất gần 17 triệu đồng, có thể điều khiển bằng giọng nói

Mỗi mẫu Tivi Vsmart sẽ được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng trò chuyện, ra lệnh cho tivi bằng tiếng Việt, hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc – Trung - Nam.

Sử dụng sai công thức, 7-Eleven tính thiếu lương cho 30.000 nhân viên suốt gần 50 năm

Số tiền lương mà 7-Eleven tính thiếu của hơn 30.000 nhân viên lên tới 4,51 triệu USD.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được Shark Hưng khen nức nở mô hình tiềm năng vào tháng 10, nay BBI Việt Nam đã vội vã lên tiếng "hai ta không còn là người nhà”

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ BBI Việt Nam cũng như Cengroup, hoạt động đầu tư vào BBI Mall được Shark Phạm Thanh Hưng thực hiện dưới vai trò cá nhân. Tuy nhiên hiện nay, Shark Hưng đã thoái vốn khỏi BBI.

Đọc thêm