Hà Nội đưa hàng loạt xe buýt mới có wifi miễn phí vào hoạt động

12/09/2016 02:31 PM | Công nghệ

Đây là 2 tuyến xe buýt đầu tiên nằm trong hệ thống các tuyến buýt có lộ trình đi qua các tuyến phố trong nội đô được thay xe theo bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các và sơn màu xanh nước biển.

Hà Nội đưa hàng loạt xe buýt mới có wifi miễn phí vào hoạt động

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa chính thức đưa hàng loạt xe buýt mới vào hoạt động trên 2 tuyến buýt số 36 (Yên Phụ-Linh Đàm) và số 38 (Nam Thăng Long-Mai Động) vào sáng nay (12/9).

Đây là 2 tuyến xe buýt đầu tiên nằm trong hệ thống các tuyến buýt có lộ trình đi qua các tuyến phố trong nội đô được thay xe theo bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các và sơn màu xanh nước biển.

Theo ông ông Nguyễn Việt Triều, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội, cùng với sự đổi mới về màu sơn và logo nhận diện thương hiệu, với 25 xe mới, sức chứa 60 hành khách thay cho 2 tuyến buýt số 36 và 38 được Transerco đầu tư với các tiêu chuẩn nâng cao về chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng như xe sàn bán thấp, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3; trang bị 3 bảng điện tử thông tin Led hiện đại, văn minh; có wifi miễn phí trên xe, hệ thống GPS được nâng cấp, hệ thống âm thanh kết nối tự động thông báo điểm dừng đỗ sắp tới được cập nhật theo hướng thuận tiện, ngắn gọn và dễ hình dung địa điểm, gần gũi với hành khách.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Transerco cũng giao nhiệm vụ cho Xí nghiệp xe buýt Hà Nội tập trung các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng công tác quản trị điều hành, nhất là công tác tuyên truyền giáo dục cho đội ngũ cán bộ, lao động phục vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt gắn với phương tiện nhận diện thương hiệu mới.

Trước đó, vào đầu tháng Chín vừa qua, Transerco đã đưa vào vận hành hai tuyến buýt gom 84 (Khu đô thị Mỹ Đình-Khu đô thị Linh Đàm) và 85 (Khu đô thị Văn Phú-Công viên Nghĩa Đô) nối các khu đô thị lớn trên địa bàn thành phố. Cả hai tuyến buýt gom này đều được trang bị xe buýt cỡ nhỏ 30 chỗ mới 100%, tiêu chuẩn khí thải EURO 3, sàn bán thấp, đèn Led trước, sau và sườn xe thông báo vị trí điểm dừng và các tuyến kết nối. Đặc biệt, hai tuyến buýt này sẽ phục vụ wifi miễn phí cho hành khách.

Ngoài ra, Tổng công ty sẽ từng bước triển khai trên toàn bộ các tuyến buýt của Transerco sử dụng màu sơn đặc trưng để phân biệt các loại hình tuyến khác bao gồm các tuyến trục chính, trung tâm nội đô, các tuyến từ Trung tâm Hà Nội đi sân bay, các tuyến đi ra ngoại thành…

Để đồng bộ với nhận diện thương hiệu mới cho xe buýt Hà Nội, Transerco sẽ triển khai mẫu đồng phục mới cho đội ngũ nhân viên (gồm lái xe và nhân viên bán vé). Mẫu đồng phục thiết kế mới hướng tới phong cách thân thiện, chuyên nghiệp và lịch sự, sử dụng gam màu chủ đạo là màu xanh biểu trưng cho Hà Nội-thành phố vì hòa bình./.

PV

Theo Vietnamplus

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện của doanh nghiệp bí ẩn chuyên giao hàng giá trị cao cho các ông lớn Samsung, Thế giới Di động, FPT Shop

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Mekong Capital dứng giữa 2 lựa chọn đầu tư: Chọn các startup giao vận công nghệ hay một doanh nghiệp chuyển phát truyền thống? Kết quả của lựa chọn ấy là Nhất Tín - doanh nghiệp chuyên giao hàng giá trị cao cho Thế giới Di động, FPT được gọi tên. Hiện doanh nghiệp chuyển phát 5 năm tuổi này đang nhắm đến vị trí Top 3 trên thị trường vào năm 2022…

Câu chuyện kinh doanh

Là thương hiệu trà sữa số 1 xứ Đài, được hậu thuẫn bởi The Coffee House, tham vọng đấu lại Pepsi và Coca, vì đâu Ten Ren vẫn phải cay đắng đóng cửa?

Mặc dù sở hữu hệ thống quản trị chuyên nghiệp và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi đồ uống, The Coffee House rõ ràng không thể đảm bảo chắc chắn việc sống còn trên một thị trường ngọt ngào nhưng đầy khắc nghiệt như trà sữa.

Câu chuyện kinh doanh

Tenren bắt đầu đóng cửa – Kết thúc buồn nhưng quá không bất ngờ: Khởi đầu đã gặp sự cố, quá nhiều đối thủ mạnh, bất lực tìm lối đi

Theo tiết lộ từ The Coffee House, lý do khiến họ quyết định đóng cửa Tenren là bởi ‘vẫn chưa tìm ra mô hình kinh doanh đúng’ cho thương hiệu này ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong gần 2 năm kinh doanh của Tenren, thì đó không phải là tất cả của vấn đề.

Case study

Nghỉ bán Chủ Nhật nhưng doanh số vẫn gấp 4 lần KFC: Chick-fil-A và chiến lược “đạp đổ” truyền thống nhượng quyền

Chick-fil-A vượt mặt vô số chuỗi thức ăn nhanh tại Mỹ về khả năng kiếm tiền, ước tính doanh số mỗi địa điểm thu về 4,4 triệu USD mỗi năm vào 2016, so với chỉ 1 triệu USD của “đàn anh” KFC.

Đọc thêm