Gừng càng già càng cay: Ông lão gắn 11 smartphone vào xe đạp đi khắp nơi để bắt Pokemon

10/08/2018 09:34 PM | Công nghệ

2 năm đã trôi qua kể từ khi làn sóng Pokémon Go làm cả thế giới phát cuồng. Không chỉ giới trẻ, bô lão 70 tuổi tại Đài Loan đầu tư hẳn 11 chiếc smartphone gắn vào xe đạp để rong ruổi khắp phố phường bắt Pokémon.

Gừng càng già càng cay: Ông lão gắn 11 smartphone vào xe đạp đi khắp nơi để bắt Pokemon

Khác với các bậc bô lão, về già vui thú điền viên, quây quần bên con cháu, ông Chen San-yuan, sống tại Đài Loan, đã ở tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng vẫn đầu tư 11 chiếc smartphone gắn vào xe đạp để rong ruổi khắp các phố phường bắt Pokémon.

Gừng càng già càng cay: Ông lão gắn 11 smartphone vào xe đạp đi khắp nơi để bắt Pokemon - Ảnh 1.

Ai nhanh tay bắt bằng tay ông?

Bức ảnh trên được chụp tại công viên Đài Bắc, San-yuan lão tiên sinh với bộ đồ nghề bắt Pokémon của mình, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Gừng càng già càng cay: Ông lão gắn 11 smartphone vào xe đạp đi khắp nơi để bắt Pokemon - Ảnh 2.

Ông Chen San-yuan trên chiếc "xe đạp teen". Phố chưa lên đèn nhưng ông đã lên đồ.

Gắn điện thoại lên xe, túi đựng đầy pin, lão tiên sinh dành toàn bộ thời gian của mình đi bắt Pokémon trên đường phố và trong công viên. Quá say đắm trò chơi này, nhiều hôm ông quyết không về nhà cho đến 4 giờ sáng. Như bao game thủ chuyên nghiệp khác luôn phóng tay đầu tư cho đồ nghề của mình, "ông bác Pokémon" đã quyết tâm "độ" dàn radar bắt Pokémon của mình lên 15 chiếc điện thoại. Nguyên tiền đồ nghề thôi cũng đã tốn của lão game thủ gần 35 triệu đồng mỗi tháng.

Gừng càng già càng cay: Ông lão gắn 11 smartphone vào xe đạp đi khắp nơi để bắt Pokemon - Ảnh 3.

Muốn sống vui khoẻ có ích thì phải đầu tư!

Gừng càng già càng cay: Ông lão gắn 11 smartphone vào xe đạp đi khắp nơi để bắt Pokemon - Ảnh 4.

Về nhà vẫn không quên nhiệm vụ...

Với ông Chen, 35 triệu một tháng là hoàn toàn xứng đáng bởi ông tin rằng trò chơi này sẽ giúp mình phòng chống bệnh Alzheimer. Chưa kể trong lúc chơi, ông còn làm quen được với các cháu game thủ vô cùng vui tính.

Gừng càng già càng cay: Ông lão gắn 11 smartphone vào xe đạp đi khắp nơi để bắt Pokemon - Ảnh 5.

Thà bắt nhầm còn hơn bỏ sót.

Năm 2016, cháu trai của ông Chen đã dạy ông chơi Pokémon Go và kể từ đó, người đàn ông này đã tìm ra lẽ sống của đời mình. Ngay cả khi game đã bớt hot, ông vẫn là một tín đồ trung thành, ngày ngày đạp xe cùng với bộ đồ nghề khủng đi bắt Pokémon, thật vui, khoẻ và có ích.

Theo Metro.co.uk

THEO CÀO CÀO

HELINO

Từ khóa:  bắt pokemon
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm