Go-Viet chính thức tăng giá Go-Bike, thử nghiệm tính năng nhân giá cước giờ cao điểm y như Grab

22/05/2019 08:33 AM | Kinh doanh

Viet vừa chính thức tăng giá dịch vụ Go-Bike đồng thời cho biết sẽ thử nghiệm tính năng nhân giá trong thời gian tới. Tính năng này được cho là khá giống với việc thay đổi giá trong các khung giờ cao điểm của đối thủ Grab.

Go-Viet chính thức tăng giá Go-Bike, thử nghiệm tính năng nhân giá cước giờ cao điểm y như Grab

Ứng dụng gọi xe Go-Viet vừa chính thức thông báo tăng giá cước dịch vụ. Theo đó, từ 16/5, Go-viet sẽ thay đổi giác cước của dịch vụ chạy xe hai bánh Go-Bike.

Cụ thể, giá cước trước thì 2km đầu tiên của Go-Viet tăng từ 10.000đ lên 12.000đ. Mức giá này hiện đang bằng với dịch vụ GrabBike. Trong khi đó, giá cước từ km thứ 3 trở đi của Go-Viet sẽ tăng từ 3.600đ lên 4.000đ, tức là là cao hơn cả GrabBike (với 3.800 đồng). Hiện, mức giá này mới chỉ áp dụng tại thị trường Hà Nội.

Trong khi đó, các giá cước Go-Send và Go-Food hiện tại vẫn giữ nguyên chưa có sự thay đổi.

Cũng trong thông báo này, có một nội dung rất đáng lưu tâm đó là việc Go-Viet cũng thông báo thử nghiệm tính năng nhân giá giờ cao điểm hay khi có nhu cầu tăng cao. "Go-Viet bắt đầu thử nghiệm tính năng nhân giá trong thời gian tới. Giá sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm, các đối tác yên tâm thực hiện đơn hàng và thu tiền theo đúng giá trị hiển thị trên ứng dụng", thông báo của Go-Viet nêu rõ.

Tính năng này khá giống với việc thay đổi giá theo thời điểm mà đối thủ Grab đã thực hiện. Theo đự đoán, nếu theo cách tính này, giá cước các hành trình Go-Bike của khách hàng tại Hà Nội trong thời gian tới cũng sẽ tăng hơn nữa so với mức giá trên.

Theo Duy Vũ

ICTNews

Từ khóa:  Go-Viet, Go-Bike
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mopo sau khi Shark Hưng rót 1 triệu USD: Sẽ cung cấp pin cho các hãng xe điện, bắt tay với chị bán trà đá, anh bán tạp hóa để xây cả ngàn trạm sạc-đổi "kiểu Grab"

Rót 1 triệu USD vào pin thông minh Mopo, Shark Hưng cho biết định hướng kinh doanh của startup này là đi theo cả hai hướng B2B và B2C, nhưng B2B sẽ là chiến lược mấu chốt. Cụ thể, Mopo nhắm tới việc cung cấp pin cho các hãng xe điện, ô tô điện theo hình thức ODM. Shark Hưng cho biết ông cũng đã gặp CEO VinFast và đàm phán ở mức độ nhất định…

Nhiều tài xế Go-viet tại TP.HCM đồng loạt chạy qua Grab

Hàng loạt tài xế Go-viet ở TP.HCM đã tụ tập tại trụ sở Grab để xin vào làm tài xế GrabBike sau vụ đình công hôm qua.

Tập đoàn Yeah1 sau sự cố YouTube: Giá cổ phiếu giảm mạnh, tăng cường trích lập dự phòng, đẩy mạnh vay vốn hàng trăm tỷ đồng

Sau thời điểm YouTube bắt đầu tiến hành "releasing" (tạm dịch là "giải phóng") các kênh đang hợp tác với Yeah1 và các công ty con từ ngày 22/5/2019, tình hình của Tập đoàn Yeah1 ra sao?

Đọc thêm