Go-Jek tiến thêm một bước tại thị trường Việt Nam: Chính thức ra App, từ 1/8 cung cấp dịch vụ đặt xe 2 bánh và giao hàng

30/07/2018 05:50 PM | Kinh doanh

Go-Viet - ứng dụng công nghệ đa dịch vụ được hậu thuận bởi Go-Jek thông báo chương trình trải nghiệm phiên bản thử nghiệm rất thành công, chính thức ra App và mở rộng hoạt động trên 12 quận tại TPHCM từ 1/8/2018.

Go-Jek tiến thêm một bước tại thị trường Việt Nam: Chính thức ra App, từ 1/8 cung cấp dịch vụ đặt xe 2 bánh và giao hàng

Go-Viet - ứng dụng công nghệ đa dịch vụ được hậu thuận bởi Go-Jek vừa thông báo sẽ chính thức ra App và cung cấp dịch vụ kết nối đặt xe hai bánh Go-Bike và giao hàng Go-Send tại các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh (TPHCM) từ 1/8/2018.

Từ 30/7/2018, người dùng có thể tải ứng dụng này trên App Store & Google Play.

Trước đó, Go-Viet công bố thử nghiệm bằng một đội ngũ lái xe nhỏ từ ngày 18/7 và dự định ra mắt chính thức vào thagns 9/2018.

Ông Nguyễn Vũ Đức - đồng sáng lập và CEO Go-Viet chia sẻ: "Chương trình trải nghiệm phiên bản thử nghiệm Go-Viet đã diễn ra rất thành công. Chúng tôi rất vui khi nhận được nhiều đóng góp tích cực, cũng như sự hài lòng của người dùng trong những lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Cùng với việc mở rộng địa bàn hoạt động, ứng dụng Go-Viet đã sẵn sàng cho người dùng tải về và chúng tôi mời tất cả các khách hàng cùng tham gia sử dụng".

Go-Viet là bước đi đầu tiên trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Đông Nam Á của Go-Jek. Go-Viet khẳng định họ là thương hiệu được phát triển tại Việt Nam, bởi đội ngũ sáng lập người Việt với sự hiểu biết và kinh nghiệm sâu rộng về người dùng, tài xế, đối tác.

Go-Viet sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới Go-Jek đến Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của Go-Jek tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Trước khi tiến hành kế hoạch mở rộng, Go-Jek đã nhận được mức đầu tư lớn từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping cùng một số công ty quốc tế khác.

Bình An

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Màn phản công marketing đỉnh cao biến tính năng thành rủi ro cho đối thủ: Huggies tung “tã dễ mặc”, Pampers cáo buộc tã đó cũng “dễ cởi”

Huggies tung ra một sản phẩm mới nhắm vào các bé từ 1-3 tuổi với một nút gài bên hông, bậc cha mẹ sẽ dễ dàng mặc tã cho những trẻ hiếu động. Sau đó, Pampers tung đoạn quảng cáo với em bé tự cởi tã của mình và “cởi truồng” chạy quanh một bữa ăn sang trọng.

Shark Tank Việt Nam

Shark Việt và tỷ phú Richard Branson có chung quan điểm này về khởi nghiệp, ai cũng nên học theo

Không chỉ trên truyền hình, trong các chương trình giao lưu, shark Việt cũng nhận được nhiều chú ý với những chia sẻ thẳng thắn, dí dỏm với cộng đồng khởi nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

Phong cách rót 37 tỷ kiểu "Bank Tank" của Shark Phú: Tất cả đều là cho vay, lãi suất tới 20%, phải có nhà thế chấp, sau 1 - 2 năm mô hình thành công mới thực sự đầu tư!

Các startup được Shark Phú cam kết rót vốn trên sóng Shark Tank mùa 2 đều theo hình thức trái phiểu chuyển đổi: Bản chất là khoản vay có lãi suất đi kèm, chỉ chuyển thành cổ phần sau một khoảng thời gian nhất định. Chính Shark Hưng cũng hài hước gọi hình thức này là “Bank Tank”.

Shark Tank Việt Nam

La Vita sau DD Shark Tank mùa 1: CEO hoa hậu từ chối đầu tư của Shark Phú sau một câu hỏi nhỏ, giờ cửa hàng đạt doanh thu cao nhất 30 triệu đồng/ngày!

Kết thúc màn gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam mùa 1, Hoa hậu thể thao Nguyễn Thị Quỳnh được Shark Phú cam kết rót 3 tỷ đồng đổi lấy 40% cổ phần La Vita, kèm điều kiện nếu thất bại cô hoa hậu xinh đẹp phải về làm cho Sunhouse.

Đọc thêm