Giữa tâm bão “khăn Việt” hay “khăn Tàu”, cửa hàng lụa Khaisilk lặng lẽ đóng cửa Fanpage

24/10/2017 03:58 PM | Kinh doanh

Cùng với động thái im lặng từ doanh nhân Hoàng Khải và văn bản giải thích chưa thỏa đáng từ phía đại diện Khaisilk (phụ trách cửa hàng tại Hà Nội), nhiều người dùng Việt đang bày tỏ thái độ hoài nghi với thương hiệu lụa cao cấp này.

Giữa tâm bão “khăn Việt” hay “khăn Tàu”, cửa hàng lụa Khaisilk lặng lẽ đóng cửa Fanpage

Như thông tin đã đưa, công ty V. là một khách hàng quen thuộc của sản phẩm khăn lụa tơ tằm thương hiệu Khaisilk. Do có nhu cầu tặng khách hàng nên vừa qua công ty tiếp tục đặt mua 60 chiếc khăn tay lụa tơ tằm kích thước 50cm x 50cm với giá 644.000 đồng/chiếc tại Khaisilk 113 Hàng Gai.

Chiều 17/10, nhân viên Khaisilk giao lô hàng 60 chiếc khăn cho công ty V. Khi kiểm tra lô hàng này ngay tại công ty, phía công ty V phát hiện một sản phẩm vẫn còn nguyên 2 mác, một là "Made in China" và một là Khaisilk Made in Vietnam. 59 sản phẩm còn lại chỉ có mác Khaisilk Made in Vietnam, nhưng trên viền khăn lại có một miếng nhỏ màu trắng, nhìn giống như đã bị cắt mác từ trước.

Theo văn bản trả lời của ông Trần Văn Cương (Phụ trách cửa hàng Khaisilk Hà Nội), chiếc khăn chứa hai nhãn là do nhân viên bộ phận kho, khi soạn lô hàng thấy thiếu 1 chiếc đã lấy trên máy may vốn đang sản xuất một đơn hàng cho khách hàng Design Go tại HongKong. Đơn hàng này yêu cầu Khaisilk may riêng nhãn mác Made in China vì lý do thủ tục nhập khẩu.

Dù chúng tôi đã liên hệ nhiều lần với ông Hoàng Khải nhưng đều không nhận được câu trả lời. Mới đây nhất, thương hiệu này đã đóng cửa Fanpage với tên gọi Khaisilk Boutique trên Facebook. Khi truy cập vào trang website của Tập đoàn Khaisilk, phần giới thiệu về Khaisilk Boutique cũng chỉ dẫn link đến page đã đóng cửa này.

Được biết thương hiệu lụa Khaisilk ra đời vào cuối những năm 1980 nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp. Từ cửa hàng đầu tiên trên phố Hàng Gai, Hà Nội, Khaisilk đã gặt hái thành công và nhanh chóng có mặt tại những khu vực nổi tiếng như Đồng Khởi (TPHCM) hay khách sạn Intercontinental Peninsula Đà Nẵng và JW Marriott Phú Quốc.

Sự việc lần này khiến người dùng mạng xã hội bày tỏ hoài nghi về chất lượng khăn cao cấp của Khaisilk nói riêng và sự trung thực trong kinh doanh của nhiều doanh nghiệp Việt nói chung.

Hồng Lam

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện lạ ở nơi làm việc tốt nhất Việt Nam: Tắt đèn, tắt điều hòa ép nhân viên về nhà nghỉ ngơi, con cái nghỉ hè không người coi thì sếp xây luôn khu vui chơi cho bọn trẻ

Cân bằng cuộc sống cho nhân viên là một trọng tâm rất lớn của công ty 4 năm liền được chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Nhân viên gặp áp lực hay stress vì vấn đề gia đình có thể làm việc ở nhà. Mỗi dịp nghỉ hè, công ty lại dành một diện tích nhất định để biến thành sân chơi cho bọn trẻ - con cái của những cán bộ nhân viên không tìm được người trông. Chiều tối, đèn và điều hòa đều tắt để ép nhân viên nghỉ sớm…

Mưa rào sau nắng hạn: Chứng khoán Việt Nam tăng 5 phiên liên tiếp kể từ khi lập đáy

VN-Index sau khi xuống dưới 900 điểm đã liên tục tăng trở lại. Dòng tiền tập trung vào các cổ phiếu lớn như ngân hàng, tài chính, bất động sản...

"Nghịch lý” cửa hàng tiện lợi: Chi phí cao, cạnh tranh nhiều, cả năm không có lãi, nhưng vẫn cứ mọc lên như nấm!

Bắt đầu xuất hiện do bị siêu thị “đè bẹp”, các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản dần trở thành “xương sống” trong ngành bán lẻ tại quốc gia mặt trời mọc và là một tấm gương của nhiều nước tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chân dung cô chủ 9X xinh đẹp sáng lập thương hiệu đồ ngủ Emwear, gọi thành công 2 tỷ từ Shark Tank Việt Nam

“Nhiều người người thường nhầm lẫn thích và đam mê. Thích nhiều thứ nên cái gì cũng muốn làm, rồi có thể dễ dàng từ bỏ. Còn với đam mê nghĩa là mình xác định rõ con đường đi cho bản thân. Một là quyết tâm bắt đầu, hai là quyết tâm theo đuổi”, Nguyễn Thị Thùy Trang – nữ CEO 9X chia sẻ về niềm đam mê đến với Emwear.

Đọc thêm