Tin tức, bài viết mới nhất về :

Giới thiệu khách hàng

Khi nào không nên tiếp thị hướng nội?

Khi nào không nên tiếp thị hướng nội?

07/03/2016 02:11:40 PM

Tiếp thị hướng nội (inbound marketing) là những hoạt động tiếp thị nhằm đưa khách hàng chủ động tìm đến doanh nghiệp, chủ yếu dưới hình thức ghé thăm trang web của doanh nghiệp, thông qua việc sản xuất các nội dung thú vị trên mạng internet, thay vì sử dụng các hình thức quảng cáo để gây sự chú ý của khách hàng.

Tags: tiếp thị , tiếp thị hướng nội , inbound marketing , khách hàng mục tiêu , mạng xã hội , giới thiệu khách hàng , câu chuyện kinh doanh 2016

Học cách kết nối với nhân viên cũ

Học cách kết nối với nhân viên cũ

16/11/2015 08:07:37 PM

Việc làm này sẽ mang lại ý nghĩa mới cho sự gắn bó với doanh nghiệp. Theo đó, mọi người không còn ở lại với chỉ một công ty của bạn suốt đời nữa, nhưng các mạng kết nối của họ đã cho phép họ vẫn làm việc cho bạn ngay cả sau khi họ đã rời bỏ.

Tags: nhân viên cũ , giới thiệu khách hàng , mối quan hệ tốt đẹp , đồng tác giả , quảng bá thương hiệu , văn hóa doanh nghiệp , công ty Tư vấn

[Khởi nghiệp] Làm gì với bản đồ kho báu trong tay?

[Khởi nghiệp] Làm gì với bản đồ kho báu trong tay?

30/06/2015 01:40:00 PM

Khởi nghiệp là quá trình nhiều thú vị, bất ngờ nhưng cũng ẩn chứa nhiều khó khăn, trở ngại. Trước khi bước chân tới “vùng đất lạ” với những phần thưởng xứng đáng, bạn nên chuẩn bị cho mình thật kỹ.

Tags: đối tượng khách hàng , giới thiệu khách hàng , khách hàng trung thành , hệ thống thanh toán , người sáng lập , khởi nghiệp , bản đồ Khởi nghiệp