Giao Hàng Nhanh (GHN) chính thức xin lỗi khách hàng về đơn hàng bị tráo ruột

07/12/2017 03:30 PM | Kinh doanh

Đại diện của Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh (GHN) đã chính thức gửi lời xin lỗi về sự cố tráo ruột và biển thủ tiền thu hộ đồng thời đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

Giao Hàng Nhanh (GHN) chính thức xin lỗi khách hàng về đơn hàng bị tráo ruột

Trước đó, vào sáng ngày 29/11/2017, GHN nhận được thông tin phản ảnh từ anh Trần Quang Duy về đơn hàng CKHYXU5DN có giá trị 12.000.000đ với hình thức thu hộ COD. Nhân sự giao hàng phụ trách đơn hàng này đã có hành vi tráo ruột và biển thủ tiền thu hộ.

Sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng Trần Quang Duy trên mạng xã hội, GHN đã làm việc với các bộ phận có liên quan nhằm đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng và hoàn tất hồ sơ đền bù cho anh Duy. Đối với nhân sự đã thực hiện tráo ruột đơn hàng và biển thủ tiền thu hộ của đơn hàng này, GHN đã ngừng hợp tác với nhân sự này ngay lập tức và đã thu hồi lại toàn bộ số tiền thu hộ bị chiếm dụng.

Ảnh cắt từ clip phản ánh của khách hàng Trần Quang Duy.

Đồng thời, vào chiều ngày 2/12/2017, đại diện ban lãnh đạo Công ty GHN đã đến gặp và xin lỗi trực tiếp anh Duy, lắng nghe những băn khoăn, đóng góp của anh với vai trò là một khách hàng dành cho dịch vụ Công ty. Nhằm đảm bảo quyền lợi của anh Trần Quang Duy, tổng giá trị 12.000.000đ tiền thu hộ của đơn hàng đã được GHN hoàn trả trong ngày cho anh, trễ hơn hai ngày so với dự kiến .

GHN cũng gửi lời cảm ơn anh Duy đã thẳng thắn lên tiếng chỉ rõ các vấn đề sai trái của các cá nhân đã làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng và uy tín doanh nghiệp. Anh Nguyễn Trần Thi, Tổng giám đốc Công ty Giao Hàng Nhanh (GHN) cũng đã có thư viết tay xin lỗi anh Duy về việc GHN đã chậm trễ xử lý đền bù cho sự cố về đơn hàng vừa qua. Sau khi tiếp nhận thư xin lỗi từ lãnh đạo công ty GHN, anh Duy hài lòng với cách xử lý và thái độ cầu thị của tập thể GHN.

Về phía khách hàng, anh Duy cũng đã đăng tải một đoạn video clip trên mạng xã hội cá nhân chia sẻ cảm nhận về sự cố về qua và đánh giá cao sự chân thành của GHN trong giải quyết vụ việc.

Clip anh Duy update cách xử lý của GHN.

“Qua sự việc lần này, chúng tôi nhận thấy công ty vẫn còn nhiều thiếu sót trong quá trình quản lý. GHN đã và đang quyết tâm sửa chữa để ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong thời gian tới.”, đại diện GHN chia sẻ.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TGĐ CoGo Trần Xuân Kiên kể về quá trình khởi nghiệp Trần Anh (P1): CEO tạo nick, đăng số điện thoại lên diễn đàn công nghệ, trực tiếp trả lời comment suốt 4-5 năm

Trần Anh thời những năm 2002-2005 theo lời nhà sáng lập là giai đoạn "dò đường", khi những người lãnh đạo như ông cũng phải vừa làm vừa mày mò học hỏi.

Startup ứng dụng công nghệ vào phim hoạt hình 3D trắng tay ở Shark Tank vì 'dự án dễ thương nhưng thương không dễ'

Với nhiều câu hỏi và thông tin chưa giải đáp được, startup mang tên SMB đã ra về trắng tay khi đến Shark Tank gọi vốn.

Sau sự xuất hiện đầy bất ngờ của chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố từ bây giờ sẽ chỉ nói chuyện kinh doanh

Chiều ngày 13/8 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trước báo chí và có cuộc nói chuyện kéo dài gần 4 tiếng. Cuộc nói chuyện này đã dẹp tan nhiều hoài nghi về tình hình sức khỏe, chiến lược kinh doanh cũng như phần nào giải đáp những lùm xùm xoay quanh câu chuyện vợ chồng ông Vũ, bà Thảo và Trung Nguyên.

Lời nhắn của sếp gửi nhân viên bị sa thải: "Đến một công ty làm việc, đừng chỉ chăm chăm vào việc kiếm tiền, trước tiên hãy học sao cho mình đáng tiền!"

Đừng bao giờ quên: Hôm nay bạn dán lên mình một cái mác thế nào, có lẽ sẽ quyết định liệu ngày mai bạn có giữ được vai trò quan trọng hay không!

Đọc thêm