Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp

14/09/2018 07:30 PM | Sống

Là 1 trong 3 giám khảo của “Red Bull - Chinh phục ước mơ”, ông Mai Trường Giang - người đã đưa thương hiệu Chewy Junior - Singapore về Việt Nam rất thành công. Là một lãnh đạo thành công khi còn rất trẻ, dũng cảm đứng lên sau những lần thất bại, đại diện cho những người dám nghĩ dám làm và theo đuổi đam mê.

Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp

Hãy cùng nhau nghe vị giám khảo quyền lực này có đôi lời dành cho những người trẻ với đam mê khởi nghiệp:


Anh là nhà sáng lập ra Công Ty Cổ Phần TGFOOD. – ông Mai Trường Giang hiện đang nắm giữ chuỗi 27 cửa hàng bánh su kem Chewy Junior khắp Việt Nam cùng hệ thống cửa hàng gà rán đang phát triển nhanh chóng 15 nhà hàng trong năm 2018 là Otoké Chicken.

.

Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp - Ảnh 1.

Khởi nghiệp đã trở thành một trào lưu và người người, nhà nhà đổ xô khởi nghiệp. Là một lãnh đạo thành công khi còn rất trẻ, dũng cảm đứng lên sau thất bại, luôn luôn sáng tạo và dấn thân vào những lĩnh vực mới, ông Mai Trường Giang đánh giá cao “Red Bull - Chinh phục ước mơ” bởi ông tin rằng các bạn trẻ sẽ không còn đơn độc trên con đường biến ước mơ của mình trở thành sự thật với sự hỗ trợ từ ban giám khảo có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng cho các bạn trẻ những lời khuyên giá trị. Tuy nhiên, ông cũng sẵn sàng loại bỏ những tư tưởng đi quá xa tầm với, phi thực tế.

Dẫu biết ước mơ hay hoài bão của con người là không giới hạn nhưng bạn phải biết mình ở đâu trước đã rồi mới xác định là đi hướng nào cho đúng. Giám khảo Mai Trường Giang tin rằng, thái độ nghiêm túc và khó tính của ông sẽ tìm thấy được những nhà khởi nghiệp có triển vọng trong chương trình.

 

 

“Red Bull - Chinh phục ước mơ” được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,Ltd và MultiMedia JSC cùng đơn vị tư vấn chiến lược Yan Digital, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp.

Chương trình sẽ được phát chính thức vào ngày 4/10/2018 trên kênh youtube Red Bull Vietnam (địa chỉ: http://bit.ly/2wj8cm4) và website www.chinhphucuocmo.com.

Nhanh tay giành lấy cơ hội trở thành thí sinh của chương trình “Red Bull - Chinh phục ước mơ” bằng cách đăng ký tại:

- Website: http://bit.ly/2x2q3he

- Email: dangky@chinhphucuocmo.com

- Hotline: 0976.99.88.44

- Fanpage: https://www.facebook.com/RedBullVN/

 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - người đứng sau đế chế chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra. Trần Tiểu Vy tỏa sáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam nhưng ít ai biết đây cũng là dịp một công ty truyền thông có tên Sen Vàng khẳng định vị thế. Người đứng sau Sen Vàng là một nữ doanh nhân xuất thân nghèo khó, đi lên từ 2 bàn tay trắng.

Tổng giám đốc HSBC: Người Việt giỏi, chăm chỉ nhưng không thích người khác thành công hơn mình!

Nếu chúng ta tạo được văn hóa làm việc cùng nhau, lắng nghe nhau trong công ty thì sẽ tạo được sự khác biệt rất lớn; nếu chúng ta chỉ tập trung vào cá nhân thôi thì sẽ không thành công được. Nên nhớ thành công của một cá nhân là dựa vào thành công của một tập thể.

Case study

Bán Combo - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng cần 1 mua 2 trả tiền 3

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là “bán theo combo” là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao? Cùng tìm hiểu cách mà người bán đã “dụ dỗ” chúng ta hằng ngày.

Đọc thêm