Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp

14/09/2018 07:30 PM | Sống

Là 1 trong 3 giám khảo của “Red Bull - Chinh phục ước mơ”, ông Mai Trường Giang - người đã đưa thương hiệu Chewy Junior - Singapore về Việt Nam rất thành công. Là một lãnh đạo thành công khi còn rất trẻ, dũng cảm đứng lên sau những lần thất bại, đại diện cho những người dám nghĩ dám làm và theo đuổi đam mê.

Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp

Hãy cùng nhau nghe vị giám khảo quyền lực này có đôi lời dành cho những người trẻ với đam mê khởi nghiệp:


Anh là nhà sáng lập ra Công Ty Cổ Phần TGFOOD. – ông Mai Trường Giang hiện đang nắm giữ chuỗi 27 cửa hàng bánh su kem Chewy Junior khắp Việt Nam cùng hệ thống cửa hàng gà rán đang phát triển nhanh chóng 15 nhà hàng trong năm 2018 là Otoké Chicken.

.

Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp - Ảnh 1.

Khởi nghiệp đã trở thành một trào lưu và người người, nhà nhà đổ xô khởi nghiệp. Là một lãnh đạo thành công khi còn rất trẻ, dũng cảm đứng lên sau thất bại, luôn luôn sáng tạo và dấn thân vào những lĩnh vực mới, ông Mai Trường Giang đánh giá cao “Red Bull - Chinh phục ước mơ” bởi ông tin rằng các bạn trẻ sẽ không còn đơn độc trên con đường biến ước mơ của mình trở thành sự thật với sự hỗ trợ từ ban giám khảo có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng cho các bạn trẻ những lời khuyên giá trị. Tuy nhiên, ông cũng sẵn sàng loại bỏ những tư tưởng đi quá xa tầm với, phi thực tế.

Dẫu biết ước mơ hay hoài bão của con người là không giới hạn nhưng bạn phải biết mình ở đâu trước đã rồi mới xác định là đi hướng nào cho đúng. Giám khảo Mai Trường Giang tin rằng, thái độ nghiêm túc và khó tính của ông sẽ tìm thấy được những nhà khởi nghiệp có triển vọng trong chương trình.

 

 

“Red Bull - Chinh phục ước mơ” được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,Ltd và MultiMedia JSC cùng đơn vị tư vấn chiến lược Yan Digital, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp.

Chương trình sẽ được phát chính thức vào ngày 4/10/2018 trên kênh youtube Red Bull Vietnam (địa chỉ: http://bit.ly/2wj8cm4) và website www.chinhphucuocmo.com.

Nhanh tay giành lấy cơ hội trở thành thí sinh của chương trình “Red Bull - Chinh phục ước mơ” bằng cách đăng ký tại:

- Website: http://bit.ly/2x2q3he

- Email: dangky@chinhphucuocmo.com

- Hotline: 0976.99.88.44

- Fanpage: https://www.facebook.com/RedBullVN/

 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Khó khăn của HAGL đã qua', niềm tin trở lại khiến nhà đầu tư tranh mua cổ phiếu của bầu Đức

Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/3, trong khi VN-Index mất hơn 18 điểm và đa số các cổ phiếu trên sàn đồng loạt giảm mạnh, thì riêng 2 cổ phiếu của HAGL và HAGL Agrico lại cùng tăng trần với khối lượng giao dịch cao đột biến

"Chiêu mộ" Chủ tịch Golden Gate, đẩy áp lực tăng trưởng vào Bách Hóa Xanh, có phải Thế giới di động đang muôn tiến công ngành bán lẻ F&B?

"Khi bạn có một kho lương thực trong nhà, vừa bán lẻ và cũng sử dụng để tạo ra những món ăn ngon nhất để đãi khách, điều gì sẽ thuận lợi, tuyệt vời và thoải mái hơn như thế?".

Câu chuyện kinh doanh

Gần một nửa dân số chơi game, chi phí quảng cáo thấp, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ sinh lời từ đầu tư ngành game cao nhất toàn cầu

Điều này có nghĩa là việc đầu tư vào tiếp thị quảng cáo và tài trợ có thể mang lại ROI tốt nhất ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Case study

“Sống chết có số, phú quý do trời” - Daiso và triết lý không họp hành, không chiến lược, bán đồng giá vì lám biếng đỡ phải dán nhãn!

Hirotake Yano giải thích chiến lược đột phá “đồng giá 100 Yên” đến từ… sự làm biếng. Cửa hàng lúc đó chỉ có 2 vợ chồng, nên cặp đôi này đã quyết định bán 100 Yên hết để đỡ phải dán nhãn.

Đọc thêm