Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp

14/09/2018 07:30 PM | Sống

Là 1 trong 3 giám khảo của “Red Bull - Chinh phục ước mơ”, ông Mai Trường Giang - người đã đưa thương hiệu Chewy Junior - Singapore về Việt Nam rất thành công. Là một lãnh đạo thành công khi còn rất trẻ, dũng cảm đứng lên sau những lần thất bại, đại diện cho những người dám nghĩ dám làm và theo đuổi đam mê.

Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp

Hãy cùng nhau nghe vị giám khảo quyền lực này có đôi lời dành cho những người trẻ với đam mê khởi nghiệp:


Anh là nhà sáng lập ra Công Ty Cổ Phần TGFOOD. – ông Mai Trường Giang hiện đang nắm giữ chuỗi 27 cửa hàng bánh su kem Chewy Junior khắp Việt Nam cùng hệ thống cửa hàng gà rán đang phát triển nhanh chóng 15 nhà hàng trong năm 2018 là Otoké Chicken.

.

Giám khảo Mai Trường Giang: Các bạn trẻ nên ngừng ảo tưởng vào bản thân trước khi nghĩ đến khởi nghiệp - Ảnh 1.

Khởi nghiệp đã trở thành một trào lưu và người người, nhà nhà đổ xô khởi nghiệp. Là một lãnh đạo thành công khi còn rất trẻ, dũng cảm đứng lên sau thất bại, luôn luôn sáng tạo và dấn thân vào những lĩnh vực mới, ông Mai Trường Giang đánh giá cao “Red Bull - Chinh phục ước mơ” bởi ông tin rằng các bạn trẻ sẽ không còn đơn độc trên con đường biến ước mơ của mình trở thành sự thật với sự hỗ trợ từ ban giám khảo có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng cho các bạn trẻ những lời khuyên giá trị. Tuy nhiên, ông cũng sẵn sàng loại bỏ những tư tưởng đi quá xa tầm với, phi thực tế.

Dẫu biết ước mơ hay hoài bão của con người là không giới hạn nhưng bạn phải biết mình ở đâu trước đã rồi mới xác định là đi hướng nào cho đúng. Giám khảo Mai Trường Giang tin rằng, thái độ nghiêm túc và khó tính của ông sẽ tìm thấy được những nhà khởi nghiệp có triển vọng trong chương trình.

 

 

“Red Bull - Chinh phục ước mơ” được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,Ltd và MultiMedia JSC cùng đơn vị tư vấn chiến lược Yan Digital, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp.

Chương trình sẽ được phát chính thức vào ngày 4/10/2018 trên kênh youtube Red Bull Vietnam (địa chỉ: http://bit.ly/2wj8cm4) và website www.chinhphucuocmo.com.

Nhanh tay giành lấy cơ hội trở thành thí sinh của chương trình “Red Bull - Chinh phục ước mơ” bằng cách đăng ký tại:

- Website: http://bit.ly/2x2q3he

- Email: dangky@chinhphucuocmo.com

- Hotline: 0976.99.88.44

- Fanpage: https://www.facebook.com/RedBullVN/

 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân xử lý dữ liệu tốt hơn ĐH Bách Khoa và điểm yếu của ngành mà trả lương tới 7.000 USD/tháng vẫn không kiếm được người

Khi xây dựng team Engineer - AI và Data Analytics, Startup Beeketing phát hiện ra rằng một cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi được đào tạo thêm về Engineering và lập trình có thể tạo ra được hệ data và xây rất nhanh, nhanh hơn cả các kỹ sư tốt nghiệp từ ĐH Bách Khoa. Các sinh viên được đào tạo thuần về khoa học dữ liệu thường thiếu kiến thức về kinh tế, kinh doanh. Họ có thể đưa ra một sơ đồ AI nhưng lại không thể phân tích được phương thức này tốt cho DN như thế nào...

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Đọc thêm