Giải pháp Private Cloud dùng nền tảng VxRail trên thiết bị Dell EMC

28/10/2017 04:25 PM | Doanh nghiệp công nghệ

Giải pháp máy chủ ảo dùng riêng của Viettel được xây dựng trên nền tảng công nghệ VMware và sử dụng hạ tầng phần cứng thiết bị VxRail từ nhà cung cấp Dell.

Giải pháp Private Cloud dùng nền tảng VxRail trên thiết bị Dell EMC

Giải pháp máy chủ ảo dùng riêng (Private Cloud) của Viettel IDC xây dựng trên nền tảng công nghệ Vmware và hạ tầng thiết bị cao cấp. Được biết đến với những ưu điểm bao gồm độc lập về tài nguyên, an toàn dữ liệu giảm chi phí phần cứng và tối ưu quản trị, Private Cloud là giải pháp dành cho các tổ chức, doanh nghiệp chủ động hơn trong việc sử dụng, quản lý hệ thống CNTT.

Giải pháp mới của Viettel IDC được ứng dụng trên nền tảng thiết bị Dell EMC và hạ tầng siêu hội tụ VxRail. Đây là giải pháp do Dell EMC và Vmware phát triển. Hệ thống này bao gồm nhiều gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh, có cả biện pháp chống DdoS băng thông lớn, bảo vệ hệ thống doanh nghiệp trước nguy cơ tấn công từ bên ngoài.

Private Cloud (Đám mây riêng) là một trong ba mô hình điện toán đám mây phổ biến nhất hiện nay, bên cạnh Đám mây công cộng (Public Cloud) và Đám mây lai (Hybrid Cloud). Giải pháp này đem lại quyền sở hữu, kiểm soát dữ liệu hoàn toàn cho doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu về bảo mật cao.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Công ty Viettel IDC cho biết tính đến thời điểm hiện tại, với việc cung cấp Private Cloud trên hạ tầng siêu hội tụ VxRail và nền tảng Dell EMC, Viettel IDC trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp trọn bộ giải pháp Private Cloud trên nền tảng của tất cả các hãng thiết bị lớn: Dell EMC, HPE, Fujitsu…và trên mọi giải pháp lưu trữ SAN và vSAN (virtual SAN). Với nhiều lựa chọn về thiết bị và giải pháp, Viettel IDC hi vọng có thể mang đến sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất cho nhu cầu đa dạng, riêng biệt của khách hàng.

Theo khảo sát và đánh giá của Viettel IDC, khi thuê dịch vụ Private Cloud, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 40% chi phí đầu tư ban đầu, giảm từ 4 - 6 tuần triển khai và loại bỏ hoàn toàn chi phí nhân sự vận hành bảo trì hệ thống so với việc tự đầu tư tại doanh nghiệp.

Theo Huyền My

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  giải pháp

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

Đọc thêm