Giải pháp phần mềm Gcalls Plus Webphone tích hợp chức năng SMS Marketing

05/04/2019 05:30 PM | Công nghệ

Chức năng SMS Marketing (do VietGuys cung cấp) trên giải pháp phần mềm nghe gọi Gcalls - Gcalls Plus Webphone cho phép nhân viên trực tổng đài call center của doanh nghiệp nhắn tin trực tiếp trên giao diện Gcalls Plus Webphone.

Giải pháp phần mềm Gcalls Plus Webphone tích hợp chức năng SMS Marketing

Vừa qua, Gcalls và VietGuys đã có buổi ký kết hợp tác nhằm tích hợp chức năng SMS Marketing lên giải pháp phần mềm nghe gọi Gcalls Plus Webphone. Từ đây, nhân viên trực hệ thống call center của doanh nghiệp sở hữu giải pháp Gcalls đã có thể nhắn tin trực tiếp trên giao diện Gcalls Plus Webphone bằng chức năng SMS Marketing.

Xu hướng tích hợp nhiều nền tảng và ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Sự hợp tác giữa Gcalls và VietGuys là câu chuyện tích hợp những giải pháp công nghệ thông minh, tiên tiến; đem lại sự tiện lợi và giá trị cao hơn cho doanh nghiệp khách hàng ở thị trường trong nước và thế giới.

Giải pháp phần mềm Gcalls Plus Webphone tích hợp chức năng SMS Marketing - Ảnh 1.

Chức năng nhắn tin thể hiện trên giao diện Gcalls Plus Webphone

Tính năng nhắn tin SMS Marketing ngay trên giao diện Gcalls Plus Webphone cho phép người dùng: Nhắn tin trực tiếp cho một hay nhiều liên hệ có trên hệ thống; Tự động cá nhân hóa hàng loạt tin nhắn theo tên liên hệ; Nhắn tin bằng tên thương hiệu của doanh nghiệp; Rút ngắn thao tác làm việc của nhân viên và nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Sự hợp tác với lợi thế từ những giải pháp dịch vụ nổi trội nhất ở cả hai công ty sẽ đem lại các giá trị vượt bậc cho các hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Ngoài ra, các khách hàng của VietGuys khi có nhu cầu sẽ được hỗ trợ thiết lập sử dụng phần mềm gọi Gcalls Plus Webphone, và hưởng ưu đãi gói quà tặng (tai nghe cao cấp Sennheiser) trị giá lên đến 10% giá trị hợp đồng với Gcalls.

Gcalls là công ty tiên phong trong việc phát triển giải pháp phần mềm nghe gọi (call center) trên nền tảng bảo mật dữ liệu ở các hệ thống đám mây cho doanh nghiệp. Phần mềm Gcalls Plus Webphone với giao diện thân thiện và tập trung, giúp nhân viên dễ dàng quản lý và thao tác. Nhiều chức năng nổi bật như: Danh bạ thông minh: Tự động tạo nhanh danh bạ khi gọi hoặc nhận cuộc gọi từ số lạ, Gắn nhãn, tạo nhóm cho danh bạ, Tạo ghi chú, nhắc nhở về danh bạ; Ghi âm lịch sử cuộc gọi và Xem lịch sử tương tác với từng khách hàng; Quản lý và thống kê hoạt động của toàn bộ nhân viên với khách hàng trong cùng hệ thống.

Giải pháp phần mềm Gcalls Plus Webphone tích hợp chức năng SMS Marketing - Ảnh 2.

Giải pháp phần mềm Gcalls Plus Webphone

SMS Marketing là công cụ phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để tiếp thị trên di động bằng hình thức tin nhắn SMS. VietGuys (Mobile Marketing Solution) được thành lập vào tháng 06/2007 tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp Mobile Marketing cho hơn 1.200 nhãn hàng trong và ngoài nước như Samsung, LG, SSI, Thegioididong, CGV, Shopee… Các dịch vụ đa dạng mà VietGuys cung cấp: Tin Nhắn Thương Hiệu – SMS Brandname / Brandname SMS: tin nhắn với tên thương hiệu; SMS gateway: Cổng tin nhắn cho phép người dùng cuối tương tác hai chiều với nhãn hàng; Tin Nhắn Đa Phương Tiện – MMS; Flash SMS – USS; Email Marketing; Wi-fi Marketing; Viber Messaging; Dịch vụ thoại và các giải pháp khác cho doanh nghiệp trên nền tảng đi động,...

Giải pháp phần mềm Gcalls Plus Webphone tích hợp chức năng SMS Marketing - Ảnh 3.

Buổi hợp tác diễn ra trong không khí thoải mái

Thỏa thuận hợp tác giữa Gcalls và VietGuys, tích hợp tính năng SMS Marketing lên Gcalls Plus Webphone sẽ giúp công việc của đội ngũ điện thoại viên trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Nhân viên thao tác nhắn tin nhanh gọn trực tiếp trên giao diện phần mềm Gcalls, không tốn nhiều thời gian hay gặp rắc rối với việc sử dụng nhiều ứng dụng, phần mềm cùng lúc. Công tác quản lý, thống kê hoạt động cũng trở nên tinh gọn và tối ưu hơn trước. Sự hợp tác giữa Gcalls và VietGuys, trên tất cả đều vì mong muốn mang lại các giá trị tốt hơn cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng.

Giải pháp phần mềm Gcalls Plus Webphone tích hợp chức năng SMS Marketing - Ảnh 4.

Gcalls trình bày về các giá trị mà phần mềm mang lại

Với tầm nhìn trở thành đơn vị kết nối, đồng hành và đẩy mạnh phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp địa phương vươn ra tầm thế giới - Gcalls đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị uy tín trong lĩnh vực công nghệ/dịch vụ phần mềm, thương mại điện tử để phát triển dòng sản phẩm Gcalls Plus Webphone ngày một hoàn thiện hơn. Những đối tác tích hợp ở Gcalls hiện tại phần lớn là các thương hiệu có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực CRM, Customer Service như Zendesk, HubSpot. Trong năm 2019, với slogan "GROW TOGETHER – HỢP TÁC ĐỒNG PHÁT TRIỂN", Gcalls mong muốn tạo ra một cộng đồng kết nối - chia sẻ cho các đối tượng doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp và chuyên gia. Từ đó, thúc đẩy xu thế hợp tác lẫn nhau giữa các nền tảng công nghệ trong và ngoài nước nhằm đem lại các giá trị tốt hơn cho bản thân doanh nghiệp và khách hàng của họ.

Thông tin tích hợp tính năng SMS Marketing trên Gcalls Plus Webphone: https://gcalls.co/tich-hop/gcalls-tich-hop-sms-vietguys/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện chưa kể về Chon.vn và chiêm nghiệm của cựu ‘nữ tướng’ Adayroi Lê Hoàng Uyên Vy: Bản chất E-Commerce là ai sống lâu hơn ai!

Đầu năm 2012, cơn bão Zalora tràn vào Việt Nam, dồn Startup non trẻ về thời trang online Chon.vn vào “chặng đường siêu vật vã”. Cách chơi của đối thủ mới khiến khách hàng không còn sẵn lòng trả tiền cho phương pháp kinh doanh cũ, Chon.vn buộc phải thay đổi mô hình. 2 năm sau, thế cục chuyển mình. Trong khi startup này về cùng nhà với một tập đoàn lớn và nhà sáng lập Lê Hoàng Uyên Vy trở thành quyền TGĐ VinEcom ở tuổi 27, hoạt động kinh doanh của Zalora lại không ổn, sau bán lại cho đại gia Thái Central Group, đổi tên thành Robins…

Triết lý kinh doanh của nữ doanh nhân nghìn tỷ Việt Nam

Trong một tương lai không xa, DN Việt sẽ trở thành người khổng lồ để vươn tầm quốc tế, đó là tham vọng của những người phụ nữ quyền lực đứng vai trò lãnh đạo cả doanh nghiệp nghìn tỷ.

Câu chuyện kinh doanh

Starbucks đóng 8/18 cửa hàng tại Hà Nội vì lo nguồn nước không an toàn, chưa thể hẹn ngày mở lại

Việc đóng cửa hàng được thực hiện từ chiều 17/10, sau khi Starbucks làm việc với bên thứ ba để xét nghiệm mẫu nước và được khuyến cáo chất lượng nước không đủ an toàn cho ăn uống, dù chuỗi cửa hàng này có trang bị hệ thống lọc.

Câu chuyện kinh doanh

Gặp gỡ "người phụ nữ nghìn tỷ" của Giao Hàng Nhanh: Thích lăn xả như một nhân viên tập sự, trở thành nữ tướng quyền lực cân 50% doanh số cả công ty

Người ta nói chị như "thần long thấy đầu chẳng thấy đuôi" vì nhân viên GHN chẳng mấy khi thấy người phụ nữ quyền lực nhất nhì công ty xuất hiện tại trụ sở.

Đọc thêm