Giải pháp bằng công nghệ cho trải nghiệm sản phẩm – Dịch vụ nội thất cho giới trẻ đô thị

14/11/2019 10:00 AM | Công nghệ

Sapo: Thị trường nội thất cho giới trẻ đô thị đang gặp nhiều bất cập, việc kết hợp công nghệ vào mô hình sản xuất sản phẩm nội thất, cũng như dịch vụ thiết kế & hoàn thiện nội thất chính là giải pháp quan trọng cho những bất cập đó.

Giải pháp bằng công nghệ cho trải nghiệm sản phẩm – Dịch vụ nội thất cho giới trẻ đô thị

Thị trường tại Việt Nam đang tồn tại một khoảng trống liên quan mật thiết đến thế hệ trẻ đô thị millennials trong lĩnh vực nội thất & thiết kế. Bắt nguồn từ những khó khăn cụ thể phát sinh trong quá trình thiết kế theo phương thức truyền thống, khi mà những cư dân trẻ đô thị ngày càng bận rộn hơn thì vấn đề thời gian, sự minh bạch, chất lượng cung ứng trở thành rào cản và dấu hỏi lớn. Thực tế, thị trường hiện nay đang thiếu vắng các thương hiệu nội thất phong cách hiện đại, chất lượng tốt và phù hợp với cư dân thành thị, đặc biệt là thế hệ trẻ millennials thuộc tầng lớp trung lưu. Hầu hết các sản phẩm dành cho nhóm khách hàng này đang thiếu hụt các lựa chọn phù hợp. Các thương hiệu ngoại nhập thường có giá vượt xa khả năng kinh tế của giới trẻ thành thị. Mặt khác, các mặt hàng có mức giá hợp lý và dễ thở hơn lại khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Nhưng nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nội thất chất lượng với giá hợp lý của cộng đồng này thì không ngừng tăng cao.

Hơn nữa, hầu hết khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế truyền thống đều chia sẻ cảm giác không thoải mái, không vui vẻ trong suốt quá trình thiết kế - hoàn thiện không gian nội thất từ khâu xây dựng concept, báo giá, thi công và nghiệm thu công trình. Mẫu số chung là cái bạn được hứa hẹn trên bản vẽ và thực trạng nhận được không đồng nhất, đem lại rủi ro về chất lượng sản phẩm, cũng như sự tụt giảm về cảm xúc từ chính không gian sống không như ý của mình.

Giải pháp bằng công nghệ cho trải nghiệm sản phẩm – Dịch vụ nội thất cho giới trẻ đô thị - Ảnh 1.

Vì vậy mà những sản phẩm, giải pháp thiết kế có thể giải quyết trực tiếp các vấn đề đô thị đang trở thành yếu tố cần thiết hơn bao giờ hết.

Giải pháp bằng công nghệ cho trải nghiệm sản phẩm – Dịch vụ nội thất cho giới trẻ đô thị - Ảnh 2.

TÔT đưa ra giải pháp kết hợp công nghệ vào mô hình sản xuất sản phẩm nội thất, cũng như dịch vụ thiết kế & hoàn thiện nội thất. Ứng dụng TÔT Space trên nền tảng website cho phép khách hàng tương tác với ngôn ngữ thiết kế đương đại đặc trưng của TÔT, cũng như tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, cuối cùng là biết về mức đầu tư của dự án. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu được nhu cầu thiết kế của bản thân. Khi đó TÔT sẽ tiến hành các bước Thiết kế - Trải nghiệm 3D – Lắp đặt trong gói giải pháp TÔT Studio giúp khách hàng có được những trải nghiệm vui vẻ, đơn giản và nhanh chóng.

Giải pháp bằng công nghệ cho trải nghiệm sản phẩm – Dịch vụ nội thất cho giới trẻ đô thị - Ảnh 3.

So sánh với các phương thức truyền thống, TÔT Studio giải quyết được các bất cập hiện có trên thị trường bằng cách tiếp cận khách hàng thông qua việc hiểu nhu cầu thiết kế, phong cách sống và thói quen sinh hoạt. Theo đó, TÔT đưa ra định hướng thiết kế phù hợp. Trải nghiệm liên hoàn thiết kế 3D – Báo giá thời gian thực cho phép khách hàng quyết định được phương án thiết kế chỉ trong một buổi trao đổi. Và quy trình lắp đặt trong 7 ngày với đội ngũ thi công chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm thích thú, tiện lợi và nhanh.

Quy trình ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại đã góp phần tạo nên những tương tác trực quan giữa người tiêu dùng và TÔT. Thẩm mỹ, nhanh chóng và dễ dàng, đó là ba tiêu chí đúc kết lại toàn bộ các giá trị mà TÔT và dịch vụ thiết kế & hoàn thiện nội thất TÔT Studio chủ động mang đến cho khách hàng của mình.

Giải pháp bằng công nghệ cho trải nghiệm sản phẩm – Dịch vụ nội thất cho giới trẻ đô thị - Ảnh 4.

Thành lập vào 2017, TÔT là thương hiệu cung cấp sản phẩm & giải pháp hoàn thiện nội thất theo phong cách đương đại. Được thúc đẩy bởi mong muốn tìm tòi, đổi mới và sự quyết tâm mang đến một ngôn ngữ thiết kế đương đại thông qua sản phẩm và tiến trình mới, TÔT mong muốn tạo ra một thương hiệu với các câu chuyện phù hợp với mọi căn nhà đô thị. Trong suốt khoảng thời gian qua, TÔT đã tạo ra những sản phẩm nội thất với ngôn ngữ thiết kế đương đại và chất lượng bền vững với sự hợp tác của những nhà thiết kế trong nước và quốc tế, kết nối cùng các đơn vị sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Khám phá câu chuyện nội thất đương đại từ TÔT qua hệ thống cửa hàng:

TÔT Thủ Thiêm & Trung tâm trải nghiệm: A109, Lakeview1, An Khánh, Q.2

TÔT Estella: Tầng 3, TTTM Estella Place, 88 Song Hàng , Q.2

TÔT Phú Mỹ Hưng: 204 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Q.7

www.totstories.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

FPT Shop bất ngờ mở F.Beauty chuyên kinh doanh mỹ phẩm nhập ngoại, tranh thủ thị trường mỹ phẩm còn đang "tranh sáng tranh tối"

Năm 2019 là một năm "thử" rất nhiều của doanh nghiệp bán lẻ nhà FPT. Sau khi chấm dứt việc hợp tác với Nguyễn Kim trong bán hàng điện máy, FPT Shop bán thêm mắt kính, đăng ký thêm ngành nghề chuyển phát, và mới đây nhất là mở cửa hàng F.Beauty, chuyên kinh doanh mỹ phẩm nhập ngoại.

Cuộc sống lạ lùng của Bầu Đức ở Campuchia: Ông chủ Hoàng Anh Gia Lai trong căn phòng 15m2

Căn phòng của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức giữa trang trại chuối, chỉ rộng 15m2, không có toilet, được bày trí đơn giản giống như một nhà nghỉ phố huyện. Nhưng cuộc sống của ông chủ căn phòng đó, còn đơn giản hơn thế nhiều.

Vingroup sắp sở hữu 100% công ty phát triển các dự án Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylakes

CTCP Đầu tư và Phát triển đô thị Sài Đồng sẽ trở thành công ty do Vingroup sở hữu 100% vốn, đồng thời hủy niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán.

Bỏ showbiz, chọn công việc văn phòng bình thường, Top 5 Miss Universe Vietnam 2017 Tiêu Ngọc Linh: “Nếu bạn có đủ tri thức, quyết tâm và vững vàng, hãy chọn con đường trở thành người nổi tiếng”

Là Thủ khoa đầu vào Đại học Ngoại Thương, Tiêu Ngọc Linh chọn cho mình những trải nghiệm tuổi trẻ khác biệt. Nhưng đến cuối cùng, chị lựa chọn cất giữ ngôi vị Á quân Vietnam Next Top Model 2014 và Top 5 Miss Universe Vietnam 2017 là một phần kí ức đẹp của thanh xuân để quay trở lại với cuộc sống của một cô nhân viên văn phòng tất bật với những kế hoạch truyền thông và luôn hạnh phúc trở về nhà sau mỗi ngày làm việc.

Đọc thêm