Giá xe Mazda ở Việt Nam vẫn tiếp tục giảm sâu

09/02/2017 03:57 PM | Công nghệ

Sau các chương trình ưu đãi được áp dụng trước Tết để kích cầu, Thaco vẫn tiếp tục giảm giá cho hầu hết các mẫu xe của Mazda như Mazda3, Mazda CX-5 hay Mazda6 đời cũ tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Mazda ở Việt Nam vẫn tiếp tục giảm sâu

Từ đầu năm 2017, Thaco vẫn liên tục thực hiện các chương trình ưu đãi, giảm giá cho các mẫu xe do mình phân phối. Trong đó, nhiều nhất các dòng xe Mazda.

Theo dõi bảng giá vừa công bố của VinaMazda cho thấy, sau Tết, hầu hết các mẫu xe của thương hiệu này vẫn tiếp tục giảm sâu trong năm mới. Theo bảng giá mới công bố đầu tháng 2, trong các sản phẩm của Mazda, chỉ có Mazda6 phiên bản mới 2017 và Mazda BT-50 bản 3.2L là không giảm giá. Còn lại hầu hết đều được áp dụng mức giá ưu đãi, trong đó, Mazda3, Mazda CX-5, Mazda6 (đời cũ) có mức giá khá tốt.

Theo giá bán này, thì Mazda6 phiên bản cũ vẫn là mẫu xe giữ kỷ lục về mức giá ưu đãi trong các dòng xe cúa thương hiệu Nhật. Cụ thể, Mazda6 2.0L (đời cũ) có giá bán trong tháng 2 là 840 triệu đồng, giảm 75 triệu đồng. Mazda6 2.5L có giá bán mới 929 triệu đồng, giảm tới 140 triệu đồng.

Tham khảo bảng giá mới của Mazda
Tham khảo bảng giá mới của Mazda

Mazda CX-5 các phiên bản có mức giảm 35 – 50 triệu đồng. Trong khi đó, dù là mẫu xe có doanh số bán tốt nhất trong phân khúc C nhưng Mazda3 cũng được hưởng ưu đãi với mức giảm từ 25 – 45 triệu đồng tùy phiên bản.

Mẫu bán tải Mazda BT-50 2.2 MT và AT giảm nhẹ, hơn 10 triệu đồng.

Lý giải về việc liên tục áp các chương trình giảm giá đối với xe Mazda, đại diện Trường Hải cho biết việc gia tăng về doanh số đã giúp cho nhà máy của Trường Hải có thể lắp ráp với số lượng lớn và cắt giảm được chi phí sản xuất. Thêm đó, ở thời điểm hiện tại, tỷ giá đồng Yên Nhật đang rất tốt nên giá bán của các mẫu xe Mazda trong nước cũng có nhiều lợi thế hơn.

Năm 2016 được xem là một năm thành công của thương hiệu Mazda khi doanh số bán tại Việt Nam bùng nổ. Với 32.000 bán ra, Mazda đã tăng trưởng mạnh và chiếm được thị phần khá tốt tại thị trường Việt Nam. Trong đó, các dòng xe ăn khách của thương hiệu này là Mazda3 hay Mazda CX-5 đều là những mẫu xe đừng đầu phân khúc.

Theo Phúc Vinh

ICTnews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hàng trăm tài xế đình công phản đối chính sách của Go-Việt: “Chúng tôi làm 17-18h/ngày cũng không đủ điểm để đạt mức thưởng đưa ra”

“Bây giờ số điểm tích lũy nhân đôi nhưng mức thưởng nhân lên gấp 3 lận. Chính sách tiền thưởng bóp chặt, dù chúng tôi có cố gắng lắm cũng khó mà lấy được tiền thưởng…”, một tài xế Go-Viet trong số hàng trăm tài xế tập trung tại trụ sở công ty Go-Viet (Q.3, Tp.HCM) sáng ngày 19/7 tỏ ra bức xúc.

Singapore: Câu chuyện hồi sinh của thị trường trà sữa trân châu

Trà sữa vốn bị người tiêu dùng Singapore coi là món ăn lạ khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1992. Thời kỳ đó, đồ uống này vẫn còn được phục vụ trong những cốc thủy tinh bình thường như mọi thức uống khác được phục vụ trong quán. Thương hiệu đầu tiên giới thiệu món này ra công chúng Singapore là Bubble Tea Garden với nhiều hương vị và màu sắc bắt mắt.

Câu chuyện kinh doanh

Đặt mục tiêu gọi 200.000 USD để mở lại The KAfe, sau 1 tháng Đào Chi Anh mới nhận về 1% con số đề ra

Nếu duy trì tốc độ hiện nay, cựu CEO The KAfe phải mất tới hơn 7 năm để gọi đủ số vốn gây dựng lại thương hiệu cũ.

Shark Tank Việt Nam

Deal "khủng" nhất Shark Tank Việt Nam chính thức được rót vốn: Shark Hưng thú nhận thuyết phục Mopo nhận 1 triệu USD thành công nhờ 15.000 nhân viên Sales và database khách hàng của CENGroup

Shark Hưng chính thức rót 1 triệu USD vào startup pin thông minh Mopo của chàng Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Minh. Rời Việt Nam từ năm lên 9, Minh đã sáng chế ra loại pin dân dụng có thể sử dụng lưu trữ cho hộ gia đình, dùng cho xe máy điện, ô tô điện, khiến 3 cá mập giành giật, và Shark Hưng phải mang cả 15.000 nhân viên Sales cùng database khách hàng của CENGroup ra câu dẫn…

Đọc thêm